Quảng cáo và Quan hệ công chúng (BA)
Lindenwood University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Saint Charles, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 9.550 / per semester *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* tỷ lệ khối cho học phí truyền thống, toàn thời gian
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Sứ mệnh
Lindenwood UniversityChương trình Quảng cáo và Quan hệ Công chúng cam kết cung cấp một chương trình giảng dạy tập trung vào ngành. Sinh viên của chúng tôi học cách giao tiếp trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau để có được kiến thức về ngành thông qua ứng dụng thực tế, các dự án thực tế và các sự kiện chuyên nghiệp.
Tầm nhìn
Chúng tôi tạo ra những người chơi chiến lược và những người dẫn đầu trong ngành quảng cáo và quan hệ công chúng.
"Chỉ có sự trung thành là thay đổi." Tuyên bố này đặc biệt đúng vì thị hiếu của người tiêu dùng luôn thay đổi cũng như các phương tiện mà người tiêu dùng sử dụng để tương tác với sản phẩm và dịch vụ. Chúng tôi tiếp xúc với tới 5.000 quảng cáo mỗi ngày trên máy tính cá nhân, trên điện thoại, tại các trạm bơm xăng, trong rạp chiếu phim, trên ô tô bọc, trong quầy hàng trong phòng tắm, trên nhãn dán trên trái cây và trong các sự kiện thể thao. Giống như quảng cáo, quan hệ công chúng có ở khắp mọi nơi, khi các học viên cố gắng giành được quyền biên tập cho các cá nhân và công ty.
Phương tiện truyền thông kỹ thuật số đã định hình lại trò chơi quảng cáo khi người tiêu dùng đang để lại dấu vết kỹ thuật số về việc tiêu thụ sản phẩm và dịch vụ của họ. Các công ty có nguy cơ mất khách hàng nếu họ không thể điều chỉnh các chiến dịch phản ánh và gây tiếng vang với đối tượng mục tiêu. Người tiêu dùng mong muốn đối thoại với thương hiệu và phương tiện truyền thông xã hội (tweet, video, trò chuyện, bài đăng, hashtag, blog) là một công cụ lý tưởng để nhà quảng cáo trò chuyện với khách hàng hiện tại và tiềm năng. Các công ty cần những người hiểu biết và thông thái để điều hướng các tình huống luôn thay đổi. Đây có thể là bạn.
Quảng cáo dựa trên một điều: hạnh phúc! " Don Draper, Mad Men. Quảng cáo là gì? Quảng cáo là một hình thức truyền thông thuyết phục có trả tiền sử dụng các phương tiện thông tin đại chúng phi cá nhân cũng như các hình thức truyền thông tương tác khác để kết nối một nhà tài trợ đã được xác định (thương hiệu) với khán giả mục tiêu. “Không có khuyến mãi thì xảy ra chuyện khủng khiếp ... không có gì đâu! PT Barnum, Người trình diễn vĩ đại nhất. Truyền thông chiến lược là gì? Truyền thông chiến lược cũng là một hình thức truyền thông nhưng có mối quan hệ chặt chẽ hơn với lĩnh vực quan hệ công chúng. Quan hệ công chúng là nói đúng điều, cho đúng người, vào đúng thời điểm. Truyền thông chiến lược là một nỗ lực giao tiếp cấp cao hơn không chỉ được sử dụng bởi các doanh nghiệp mà còn cho các tổ chức phi lợi nhuận và chính phủ. Truyền thông chiến lược là truyền thông có mục đích tập trung vào “cái gì” và “cách thức” của nội dung được truyền đạt cho các bên liên quan.
Các nhà quảng cáo phát triển các chiến dịch truyền thông về sản phẩm và dịch vụ và truyền thông chiến lược trình bày nội dung với trọng tâm là kết nối với sứ mệnh của tổ chức. Trong quá trình học, bạn sẽ liên tục nâng cao các kỹ năng chuyên môn của mình về nghiên cứu, chiến lược, sáng tạo, viết và quản lý.
Lấy bằng Cử nhân Nghệ thuật trong Quảng cáo và Quan hệ Công chúng tại Lindenwood University
Bằng Cử nhân Nghệ thuật về Quảng cáo và Quan hệ Công chúng bao gồm các khóa học về quảng cáo, nghệ thuật và thiết kế, truyền thông, tiếp thị kỹ thuật số, tiếp thị, quan hệ công chúng cũng như các cơ hội trải nghiệm, với khả năng tiếp xúc với ứng dụng trong thế giới thực và tham gia cho sự nghiệp tương lai của bạn. Trong quá trình học, bạn sẽ được giới thiệu về các chủ đề (các lớp cấp độ 1000 và 2000), tiếp theo là củng cố để bạn thực hành những gì bạn đã học (các lớp học cấp độ 3000) và kết thúc với các khóa học thành thạo cho phép bạn phát triển các chiến dịch của riêng mình (cấp độ 40000 các lớp học).
Lindenwood University Khoa Quảng cáo và Quan hệ Công chúng
Bạn sẽ được giảng dạy bởi một số học viên quảng cáo và quan hệ công chúng nhiệt tình nhất. Họ có nền tảng giáo dục và kỹ năng thực tế, chuyên nghiệp về quảng cáo, quan hệ công chúng và truyền thông chiến lược. Họ hiểu được bối cảnh luôn thay đổi của ngành và sẽ chuẩn bị cho bạn bước tiếp theo sau khi tốt nghiệp, cho dù đó là nghề nghiệp trong lĩnh vực bạn đã chọn hay tiếp tục học lên cao học.
Kiếm được Chứng nhận Đạo đức Quảng cáo
Liên đoàn Quảng cáo Hoa Kỳ, kết hợp với Viện Đạo đức Quảng cáo (IAE), đã khởi xướng cơ hội cấp chứng chỉ nghề nghiệp mới cho các chuyên gia quảng cáo, quan hệ công chúng và truyền thông tiếp thị. Dựa trên tầm quan trọng ngày càng tăng và được ghi nhận của đạo đức đối với người tiêu dùng, các chuyên gia và khách hàng; thời gian nửa ngày chuẩn bị cho sinh viên hiểu và giải quyết các tình huống khó xử về đạo đức trong lời quảng cáo thực sự.