Chương trình cấp bằng tiếp thị
Menlo College
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Atherton, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Aug 2024
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Các nhà tiếp thị nói chung giúp tổ chức tập trung vào “4 Ps” - Sản phẩm, Giá cả, Địa điểm và Khuyến mại. Chúng giúp xác định và thiết kế các sản phẩm và dịch vụ cần thiết, xác định chiến lược giá phù hợp, tìm ra cách phân phối các sản phẩm hoặc dịch vụ đó thông qua các kênh phân phối phù hợp và xác định cách làm cho khách hàng biết đến và quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ đó. Khả năng nghề nghiệp bao gồm bán hàng, phát triển sản phẩm, quản lý sản phẩm, nghiên cứu quảng cáo và tiếp thị, trong số những người khác. Các cá nhân có nền tảng tiếp thị vững chắc được trang bị tốt để trở thành doanh nhân và phát triển doanh nghiệp của riêng họ.
Sinh viên Marketing hoàn thành chương trình học cốt lõi trong kinh doanh (39 bài) mà tất cả các sinh viên kinh doanh đều phải học. Chương trình giảng dạy cốt lõi đảm bảo rằng tất cả các chuyên gia kinh doanh đều có hiểu biết vững chắc về tính tổng thể của doanh nghiệp kinh doanh. Chuyên ngành tiếp thị sau đó bao gồm các khóa học cấp cao hơn về chiến lược tiếp thị, nghiên cứu thị trường, hành vi người tiêu dùng, tiếp thị qua internet, cộng với các môn tự chọn với tổng số 30 đơn vị. Tất cả các chuyên ngành marketing đều cần có một kỳ thực tập. Mức độ có thể được hoàn thành trong bốn năm học.
Trong chuyên ngành Marketing:
- Sinh viên sẽ có thể thực hiện nghiên cứu sơ cấp và thứ cấp để xác định thị trường tiềm năng, nhu cầu / mong muốn của người tiêu dùng, và phân khúc thị trường phù hợp khi tham gia MKT 335 - Nghiên cứu Tiếp thị và hoàn thành dự án nghiên cứu tại đó.
- Học sinh sẽ có thể mô tả người tiêu dùng cho một bộ sản phẩm hoặc dịch vụ nhất định và hiểu lý do tại sao người tiêu dùng hành xử theo cách họ làm đối với quyết định mua hàng của họ là kết quả của việc thực hiện MKT 436 - Hành vi của người tiêu dùng.
- Sinh viên sẽ hiểu các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số có sẵn trên Internet trong bối cảnh các yếu tố truyền thống của sản phẩm, giá cả, địa điểm và khuyến mãi. Học viên sẽ có thể lập một kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số cho một sản phẩm hoặc dịch vụ nhờ tham gia MKT 437 - Tiếp thị qua Internet.
- Sinh viên sẽ có thể phân tích một vấn đề phức tạp dựa trên thị trường, xác định các giải pháp tiềm năng, đề xuất một chiến lược và bảo vệ nó nhờ kết quả của việc chuẩn bị các nghiên cứu điển hình trong MKT 409 - Tiếp thị chiến lược.
Giáo sư
Fabian Eggers
Lan Giang
Bộ sưu tập
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.