BA danh dự Quản lý kinh doanh (Marketing)
Middlesex University Dubai
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
AED 59.947 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Jan 2025
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
BA Honors Business Management (Marketing) là lựa chọn lý tưởng cho những sinh viên muốn phát triển kiến thức chuyên môn về marketing trong nhiều lĩnh vực kinh doanh và học cách giao tiếp cũng như 'bán' ý tưởng của mình cho khán giả thương mại. Được hỗ trợ bởi các giảng viên chuyên gia, những người mang kinh nghiệm trong ngành vào việc giảng dạy của họ, bạn sẽ nghiên cứu các chức năng chính làm nền tảng cho sự thành công của doanh nghiệp và học cách tự tin thực hiện các chiến dịch tiếp thị. Các lựa chọn nghề nghiệp rất phong phú với Quản lý kinh doanh (Tiếp thị) Pathwaycủa chúng tôi. Bạn sẽ có vị trí tốt để tham gia vào một loạt các tổ chức doanh nghiệp, chính phủ và khu vực thứ ba.
Học viện tiếp thị được công nhận
Chương trình này tại Middlesex University Dubai được công nhận bởi cơ quan tiếp thị chuyên nghiệp hàng đầu, The Chartered Institute of Marketing (CIM). CIM làm việc cùng với các trường đại học trên toàn thế giới, lập bản đồ nội dung bằng cấp của họ với các bằng cấp tiếp thị chuyên nghiệp được tìm kiếm nhiều nhất của CIM.
Điều này mang đến cho sinh viên cơ hội được miễn các mô-đun trình độ CIM, giảm số lượng đánh giá mô-đun được thực hiện xuống còn một hoặc hai thay vì ba. Những miễn trừ này làm cho việc đạt được chứng chỉ tiếp thị chuyên nghiệp trở nên hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn.
Trình độ chuyên môn của CIM dựa trên nghiên cứu chi tiết và phản hồi liên tục của nhà tuyển dụng, chia sẻ các kỹ năng và kiến thức cần thiết cho các nhà tiếp thị ngày nay. Điều này giúp sinh viên đại học của chúng tôi thăng tiến thành các học viên, nổi bật giữa đám đông và tăng cơ hội đảm bảo vị trí tốt nghiệp lựa chọn đầu tiên của họ.
Middlesex University Dubai cũng là một trong số ít Trung tâm Nghiên cứu được CIM công nhận ở Dubai, mang đến cho sinh viên cơ hội hoàn thành các mô-đun CIM còn lại cần thiết để đạt được chứng chỉ CIM.
Viện mô hình tài chính
Middlesex University Dubai là Đối tác Học thuật của Viện Mô hình Tài chính (FMI). FMI dành riêng cho sự xuất sắc trong Lập mô hình tài chính và các chứng chỉ được công nhận trên toàn cầu, đồng thời tiến hành các kỳ thi lập mô hình tài chính nghiêm ngặt để thực sự kiểm tra trình độ kỹ năng lập mô hình tài chính của ứng viên.
Sinh viên được quyền giảm giá và ưu đãi được công bố theo thời gian cho các trường đại học đối tác. Sinh viên của chúng tôi có thể nộp đơn xin học bổng do FMI cung cấp cho các khóa học khác nhau. Sinh viên có cơ hội tham dự các sự kiện kết nối mạng và hội thảo trên web.
Chứng chỉ FMI là cánh cửa để trở thành thành viên của mạng lưới toàn cầu gồm các nhà lãnh đạo lập mô hình tài chính, những người đã thể hiện sự thành thạo chuyên môn về mô hình tài chính ứng dụng trong thế giới thực. Các chứng chỉ FMI lý tưởng cho tất cả các chuyên gia tài chính, kế toán, đầu tư, bảo hiểm và các chuyên gia kinh doanh khác.
Viện kế toán quản trị công chứng (CIMA)
Các chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh và Cử nhân Kinh doanh Quốc tế của chúng tôi được công nhận bởi Viện Kế toán Quản trị Công chứng (CIMA), tổ chức kế toán quản trị chuyên nghiệp hàng đầu và lớn nhất thế giới. Trình độ chuyên môn của bạn sẽ miễn cho bạn tham gia các Kỳ thi CIMA ở Cấp độ Chứng chỉ, do đó giảm số lượng kỳ thi cần thiết cho Chứng chỉ Chuyên nghiệp CIMA.
Tại sao nên học Quản trị kinh doanh (Marketing)?
Bạn sẽ phát triển các kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm kinh doanh quan trọng để trở nên xuất sắc trong sự nghiệp quản lý. Các công ty và tổ chức yêu cầu sinh viên tốt nghiệp có kiến thức chuyên môn về kinh doanh, đồng thời có thể thể hiện các kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề, với sự nhạy bén chuyên nghiệp để đối phó với những thách thức trong môi trường kinh doanh phát triển nhanh. Bạn sẽ học cách làm việc hiệu quả theo nhóm và có thể trình bày cũng như truyền đạt các ý tưởng quản lý kinh doanh một cách tự tin. Chúng tôi cũng đảm bảo bạn phát triển kiến thức chuyên môn trong:
- Các bên liên quan: kỳ vọng và hành vi của họ
- Môi trường kinh doanh và tác động của nó đến chiến lược
- Thiết kế, sản xuất và phân phối sản phẩm và dịch vụ
- Tài nguyên kinh doanh: mua lại, ứng dụng và kiểm soát
- Quy trình kinh doanh: lập kế hoạch, cải tiến và kiểm soát
Chương trình giảng dạy
Trong Năm 1, bạn sẽ hoàn thành bốn học phần bắt buộc để phát triển các kỹ năng và kiến thức cần thiết trong quản lý kinh doanh.
Trong Năm 2, bạn sẽ học ba mô-đun cốt lõi để hiểu các vấn đề kinh doanh thiết yếu. Bạn cũng sẽ chọn một mô-đun tiếp thị tùy chọn từ Quản lý thương hiệu, Hành vi người tiêu dùng hoặc Tinh thần kinh doanh và Tiếp thị doanh nghiệp nhỏ.
Trong năm cuối cùng, bạn sẽ học hai học phần bắt buộc về Quản lý chiến lược và Tiếp thị dịch vụ. Bạn cũng sẽ chọn hai mô-đun tùy chọn từ các mô-đun tiếp thị chuyên biệt: Tiếp thị điện tử và Truyền thông xã hội, Tiếp thị quốc tế hoặc Quảng cáo và khuyến mãi.
Năm 1
- Quản lý nhân dân (15 tín chỉ) - Bắt buộc
- Khái niệm quản lý (15 tín chỉ) - Bắt buộc
- Phương pháp định lượng cho doanh nghiệp (30 tín chỉ) - Bắt buộc
- Khái niệm tài chính về kinh doanh (30 tín chỉ) - Bắt buộc
- Lý thuyết và thực hành tiếp thị (30 tín chỉ) - Bắt buộc
Năm 2
- Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số (30 tín chỉ) - Tùy chọn
- Hành vi tổ chức (15 tín chỉ) - Bắt buộc
- Nguyên tắc đổi mới và khởi nghiệp (15 tín chỉ) - Bắt buộc
- Hệ thống thông tin quản lý (15 tín chỉ) - Bắt buộc
- Môi trường kinh doanh (15 tín chỉ) - Bắt buộc
- Quản lý hoạt động (30 tín chỉ) - Bắt buộc
- Nghiên cứu Tiếp thị và Thông tin chi tiết (30 Tín chỉ) - Tùy chọn
Năm thứ 3
- Quản trị chiến lược (30 tín chỉ) - Bắt buộc
- Chiến lược tiếp thị và thực hiện (15 tín chỉ) - Bắt buộc
- Tiếp thị toàn cầu và đa văn hóa (15 tín chỉ) - Bắt buộc
- Dịch vụ quản lý tiếp thị (30 tín chỉ) - Bắt buộc
- Giao Tiếp Chuyên Nghiệp (15 Tín Chỉ) - Tùy chọn
- Tiếp thị thời trang (15 tín chỉ) - Tùy chọn
- Dự án tư vấn tiếp thị (15 tín chỉ) - Tùy chọn
- Quan hệ công chúng và danh tiếng doanh nghiệp (15 tín chỉ) - Tùy chọn
- Truyền thông xã hội và tiếp thị lan truyền (15 tín chỉ) - Tùy chọn
- Tạo liên doanh mới (15 tín chỉ) - Tùy chọn
- Thực tập Marketing (30 Tín chỉ) - Tùy chọn
- Dự án nghiên cứu (30 tín chỉ) - Tùy chọn
Tuyển sinh
Cơ hội nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp Quản lý Kinh doanh (Tài chính) của chúng tôi có thể thấy mình làm việc trong nhiều tổ chức công nghiệp, thương mại và khu vực thứ ba. Bạn có thể đảm nhận nhiều vai trò quản lý kinh doanh trong các tổ chức quốc tế uy tín, bao gồm Technocrats Middle East, Western Union, Dulsco, Emirates, Noor Bank, Jumbo Line, Petrofac, Kimberley Clark, International School, Santander, Progressive Recruitment, Valid Security và Morrisons. Bằng cấp này cũng cho phép sinh viên kinh doanh thành lập doanh nghiệp của riêng họ.