Cử nhân Khoa học về Khởi nghiệp Toàn cầu (BSGE)
Millennia Atlantic University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Doral, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 56.760 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2024
* tổng dự toán học phí
Giới thiệu
Bằng Cử nhân Khoa học với chuyên ngành Doanh nhân Toàn cầu kéo dài 120 giờ học kỳ. Chương trình được tạo thành từ ba thành phần. Đầu tiên bao gồm 36 giờ tín dụng học kỳ của giáo dục phổ thông. Tất cả các khóa học được yêu cầu. Các môn học trong giáo dục phổ thông được thiết kế trên diện rộng và bao gồm các môn học trong các lĩnh vực như khoa học xã hội, toán học, truyền thông và nhân văn.
Thành phần thứ hai bao gồm 54 giờ tín dụng học kỳ và cung cấp cốt lõi tinh thần kinh doanh cho tất cả sinh viên theo học chương trình cử nhân liên quan đến tinh thần kinh doanh. Thành phần này tập trung mạnh vào phát triển kinh doanh, quản lý, luật kinh doanh, tiếp thị, phát triển sản phẩm và kế toán, trong số các lĩnh vực nghiên cứu kinh doanh khác. Không có môn tự chọn có sẵn trong thành phần này của chương trình.
Thành phần thứ ba liên quan đến lĩnh vực được xác định hẹp hơn là Tinh thần Doanh nhân Toàn cầu. Thành phần này bao gồm 30 giờ tín dụng học kỳ và bao gồm, trong số các lĩnh vực trọng tâm khác, các khóa học về tài chính và gây quỹ, thương mại toàn cầu và chiến lược kinh doanh, xuất nhập khẩu, hoạt động kinh doanh quốc tế, tìm nguồn cung ứng toàn cầu, lãnh đạo, tiếp thị và hành vi tổ chức. Nó cũng bao gồm khóa học giới thiệu khái niệm kinh doanh cơ bản và cuối cùng (Phát triển khái niệm kinh doanh toàn cầu II) tập hợp nhiều yếu tố khóa học khởi nghiệp thiết yếu cho sinh viên và dẫn đến sự phát triển của kế hoạch/khái niệm kinh doanh toàn cầu cuối cùng. Tất cả các khóa học được yêu cầu.
Kết quả chương trình
Mục tiêu của Cử nhân Khoa học về Tinh thần Kinh doanh Toàn cầu là chuẩn bị cho sinh viên thành lập, ra mắt, vận hành hoặc quản lý một doanh nghiệp quốc tế hoặc xuất nhập khẩu. Để đạt được mục tiêu này, chương trình đào tạo kết hợp lý thuyết với các khóa học nhấn mạnh vào cách biến kiến thức thành kết quả kinh doanh có thể đạt được bằng cách sử dụng các dự án và kế hoạch thực hành mà sinh viên có thể áp dụng trực tiếp vào các hoạt động liên quan đến kinh doanh. Người học sẽ có được kiến thức liên quan đến thương mại toàn cầu, quy trình xuất nhập khẩu, thâm nhập thị trường nước ngoài, phân tích thị trường mới nổi, hoạt động kinh doanh quốc tế, thúc đẩy doanh số và lực kéo, tìm nguồn cung ứng toàn cầu, tài trợ, v.v. Ngoài ra, họ sẽ học cách áp dụng tư duy phản biện và kỹ năng mềm vào phân tích kinh doanh và ra quyết định, đánh giá và tận dụng các cơ hội kinh doanh, đồng thời truyền đạt các khái niệm kinh doanh một cách hiệu quả cả bằng lời nói và bằng văn bản.
Chương trình giảng dạy
Giáo dục phổ thông (36 giờ)
- AML 100* - Văn học Mỹ (3 giờ tín chỉ)
- CIS 102 - Khái niệm máy tính (3 giờ tín dụng)
- COM 100 - Nguyên tắc giao tiếp (3 giờ tín dụng)
- ECN 131 - Kinh tế vĩ mô (3 giờ tín dụng)
- ECN 132 - Kinh tế vi mô (3 giờ tín dụng)
- ENG 101 - Thành phần tiếng Anh I (3 giờ tín dụng)
- ENG 102 - English Composition II (3 giờ tín chỉ)
- MAT 101 - Toán đại học I (3 giờ tín chỉ)
- MAT 102 - Toán Đại học II (3 giờ tín chỉ). Phần tiếp theo của MAT 101, là điều kiện tiên quyết; Trọng tâm được đặt vào các chủ đề nâng cao hơn bao gồm phương trình tuyến tính, thống kê và xác suất, phương trình vi phân và lý thuyết chứng minh (Điều kiện tiên quyết: MAT 101).
- POL 210 - Khoa học Chính trị (3 giờ tín dụng)
- PSY 131 - Tâm lý học đại cương (3 giờ tín chỉ)
- SOC 101 - Xã hội học (3 giờ tín chỉ)
* Các khóa học tự chọn nhân văn; Học sinh phải hoàn thành AML 100 hoặc HIS 201
Thành phần cốt lõi của tinh thần doanh nhân (54 giờ)
- ACC 210 - Kế toán I (3 giờ tín dụng)
- ACC 220 - Kế toán II (3 giờ tín dụng)
- BUL 201 - Luật kinh doanh I (3 giờ tín dụng)
- BUS 101 - Giới thiệu về Kinh doanh (3 giờ tín chỉ)
- MGT 103 - Đạo đức và Trách nhiệm xã hội (3 giờ tín dụng)
- MGT 203 - Quan hệ con người trong kinh doanh (3 giờ tín dụng)
- MGT 230 - Quản lý doanh nghiệp nhỏ (3 giờ tín dụng)
- MGT 305 - Kinh doanh quốc tế (3 giờ tín dụng)
- MGT 340 - Quản lý tài chính cá nhân (3 giờ tín dụng)
- MKG 101 - Nguyên tắc tiếp thị (3 giờ tín dụng)
- MKG 106 - Quảng cáo (3 giờ tín dụng)
- ENT 200 - Giới thiệu về tinh thần kinh doanh (3 giờ tín dụng)
- MKG 306 - Lập kế hoạch truyền thông kỹ thuật số và tiếp thị (3 giờ tín dụng)
- BUL 203 - Cân nhắc pháp lý cho doanh nhân (3 giờ tín dụng)
- ENT 300 - Tư duy kinh doanh và Chiến lược lãnh đạo (3 giờ tín dụng)
- ENT 305 - Nghiên cứu thị trường sản phẩm và phân tích môi trường (3 giờ tín dụng)
- ENT 306 - Phát triển sản phẩm (3 giờ tín dụng)
- ENT 344 - Phát triển khái niệm kinh doanh toàn cầu I (3 giờ tín dụng)
Hợp phần chính cho tinh thần kinh doanh toàn cầu (30 giờ)
- FIN 434 - Tài trợ và gây quỹ (3 giờ tín dụng)
- BUS 440 - Chiến lược kinh doanh và thương mại toàn cầu (3 giờ tín dụng)
- BUS 442 - Xuất nhập khẩu (3 giờ tín chỉ)
- BUS 443 - Thị trường mới nổi và thâm nhập thị trường nước ngoài (3 giờ tín dụng)
- BUS 445 - Hoạt động quốc tế, hậu cần và quản lý chuỗi cung ứng (3 giờ tín chỉ)
- ENT 404 - Tìm nguồn cung ứng toàn cầu (3 giờ tín dụng)
- ENT 412 - Quản lý hiệu suất và khả năng sinh lời (3 giờ tín dụng)
- ENT 416 - Thương mại điện tử và E-tail dành cho doanh nhân (3 giờ tín dụng)
- ENT 420 - Thúc đẩy doanh số bán hàng và đạt được lực kéo (3 giờ tín dụng)
- ENT 499 - Capstone và Pitch kinh doanh cuối cùng (Phát triển khái niệm kinh doanh toàn cầu II) (3 giờ tín dụng)
Tổng số giờ cần thiết để tốt nghiệp - 120 giờ
Cơ hội nghề nghiệp
Hoàn thành thành công chương trình chuẩn bị cho sinh viên tốt nghiệp tự kinh doanh với tư cách là doanh nhân hoặc chủ doanh nghiệp nhỏ (đặc biệt là tập trung vào toàn cầu hoặc xuất nhập khẩu) và việc làm ở các vị trí như quản lý chung và quản lý hoạt động, quản lý dự án, quản lý sản xuất, quản lý tiếp thị, đổi mới quản lý mua hàng, quản lý xuất nhập khẩu, quản lý chuỗi cung ứng, nhà phân tích quản lý, quản lý kinh doanh, nhà phân tích hậu cần, quản lý phân phối, đại lý mua hàng, nhà phân tích nghiên cứu thị trường và đại diện/giám đốc bán hàng toàn cầu.