Cử nhân Phát triển Game và Hoạt hình Kỹ thuật số (chương trình học liên kết với Đại học Dongseo, Hàn Quốc)
Mykolas Romeris University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Vilnius, Litva
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 3.836 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
26 Jul 2024
ngày bắt đầu sớm nhất
01 Sep 2024
* $ 5600 mỗi năm tại Đại học Dongseo, Hàn Quốc.
Giới thiệu
Mục tiêu của chương trình là chuẩn bị cho các chuyên gia có trình độ trong lĩnh vực tin học, những người có thể điều chỉnh kiến thức của họ trong trò chơi, hoạt hình kỹ thuật số và các ngành hiệu ứng nghe nhìn cũng như hiểu và áp dụng toàn diện kiến thức liên quan đến sản xuất nội dung kỹ thuật số bằng cách thúc đẩy tinh thần kinh doanh và tự kinh doanh trong lĩnh vực này.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Năm thứ nhất
1 học kỳ
Đơn vị khóa học bắt buộc
- Toán học đương đại
- Tâm lý học
- Giới thiệu về nội dung số
- Cơ sở dữ liệu
- Các nguyên tắc cơ bản của lập trình
2 học kỳ
Đơn vị khóa học bắt buộc
- Thiết kế trò chơi
- Trò chơi toán học
- Cấu trúc dữ liệu và các thuật toán
- Đồ họa máy tính
- Ngoại ngữ chuyên dụng (Anh/Pháp/Đức)
năm thứ 2
3 học kỳ
Đơn vị khóa học bắt buộc
- Điêu khắc cơ bản
- Kiến trúc mạng máy tính
- Thiết kế và lập trình hướng đối tượng
- Vẽ hình cơ bản (Bản vẽ chính xác)
- Các đơn vị khóa học tự chọn thay thế
- Trí tuệ nhân tạo trong trò chơi
- Tranh mờ
4 học kỳ
Đơn vị khóa học bắt buộc
- Triết học
- Quay phim và biên tập
- mô hình 3d
- Nguyên tắc cơ bản về Maya 3D
- Các đơn vị khóa học tự chọn thay thế
- Kiến trúc công cụ trò chơi
- Kịch bản trò chơi và thiết kế cấp độ trò chơi
Năm thứ ba
5 học kỳ
Đơn vị khóa học bắt buộc
- Các đơn vị bắt buộc
- Môn học tự chọn 1
- Các học phần tự chọn thay thế 1
- Tạo mô hình sinh vật & Tạo kết cấu 1
- Phương pháp lập trình
- Học phần tự chọn thay thế 2
- Studio hoạt hình nhân vật 1
- Lập trình đồ họa máy tính
- Học phần tự chọn thay thế 3
- Lập trình trí tuệ nhân tạo
- Tạo mô hình môi trường & tạo kết cấu 1
- Các đơn vị khóa học tự chọn thay thế 4
- Mạng máy tính
- Thiết lập sinh vật & môi trường 1
Học kỳ 6
Đơn vị khóa học bắt buộc
- Môn học tự chọn 2
- Các học phần tự chọn thay thế 1
- Tạo mô hình sinh vật & Tạo kết cấu 2
- Lập trình trò chơi 3D
- Học phần tự chọn thay thế 2
- Studio hoạt hình nhân vật 2
- Lập trình máy chủ trò chơi
- Học phần tự chọn thay thế 3
- Tạo mô hình môi trường & tạo kết cấu 2
- Lập trình công cụ trò chơi
- Các đơn vị khóa học tự chọn thay thế 4
- Kiến trúc máy tính
- Làm phim kỹ thuật số
- Học phần tự chọn thay thế 5
- Tổng hợp 1
- Các hệ điều hành
Năm thứ 4
7 học kỳ
Đơn vị khóa học bắt buộc
- Luận án cử nhân. Phần I
- Phương pháp nghiên cứu
- Các học phần tự chọn thay thế 1
- Tổng hợp 2
- Sử dụng trò chơi Engine
- Học phần tự chọn thay thế 2
- Dự án trò chơi
- Sáng tạo ánh sáng và kết xuất
Học kỳ 8
Đơn vị khóa học bắt buộc
- Danh mục
- Luận án cử nhân
- Studio âm thanh
Bộ sưu tập
Học phí chương trình
Học bổng và tài trợ
MRU mong muốn đảm bảo rằng tất cả sinh viên của chúng tôi đều nhận được nền giáo dục chất lượng cao bất kể tình hình tài chính của họ như thế nào, do đó, vui lòng tìm tất cả các học bổng dành cho sinh viên quốc tế tương lai được liệt kê bên dưới.
Chú thích:
- Tất cả các học bổng được liệt kê đều được tài trợ bởi Chính phủ Litva hoặc Mykolas Romeris University
- Có thể có thêm nguồn tài trợ từ các quốc gia gốc của sinh viên
- Tất cả công dân EU đều có thể đăng ký học do nhà nước tài trợ
- Học bổng dành cho sinh viên quốc tế hiện tại được liệt kê ở đây
MRU Miễn học phí cho các nghiên cứu cấp bằng Cử nhân
Ai có thể nộp đơn: những người đăng ký học chương trình Cử nhân là công dân hoặc thường trú nhân của Brazil , Colombia, Argentina, Azerbaijan, Kazakhstan, Moldova, Georgia (Sakartvelo) và Paraguay.
Quy định tài chính: Học bổng bao gồm toàn bộ học phí cho toàn bộ thời gian học Cử nhân* dành cho sinh viên được nhận vào năm học 2024/2025.
Tiêu chí: việc miễn học phí sẽ được trao cho những ứng viên xuất sắc nhất dựa trên điểm số cạnh tranh và thành tích học tập khác của họ.
*Việc miễn học phí sẽ bị hủy nếu sinh viên có ít nhất một khoản nợ học tập.
Cơ hội nghề nghiệp
Các lĩnh vực như trò chơi máy tính, công nghiệp điện ảnh, quảng cáo, nghệ thuật và thiết kế là những lĩnh vực mục tiêu để sinh viên tốt nghiệp chương trình nghiên cứu Nội dung số và Tin học có việc làm. Một trong những đặc điểm nổi bật cơ bản của ngành nội dung số là tính chất toàn cầu và các cơ hội kinh doanh và tự kinh doanh cực kỳ rộng lớn. Sau khi tốt nghiệp chương trình học này, cử nhân sẽ có thể cạnh tranh quốc tế vì lĩnh vực nội dung số – rất năng động và dựa trên các nguyên tắc hợp tác mạng. Nhờ đó, người lao động sáng tạo trong ngành nội dung số sẽ linh hoạt và có thể làm việc với nhiều đơn vị khóa học quan tâm khác nhau trong khi sử dụng các kênh trao đổi thông tin toàn cầu. Hơn nữa, cần nhấn mạnh rằng, sinh viên tốt nghiệp ngành Tin học và Nội dung số sẽ có khả năng làm việc tại nhiều công ty sản xuất nội dung số – các studio trò chơi máy tính quốc tế, các hãng thiết kế, hãng phim và tất cả các tổ chức kinh doanh theo định hướng. hướng tới việc tạo ra sản xuất kỹ thuật số bằng cách sử dụng CNTT .