Cử nhân khoa học thương mại
Osaka University Of Commerce
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Higashiosaka, Nhật Bản
Ngôn ngữ
Yêu cầu thông tin
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Yêu cầu thông tin
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Apr 2024
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Trong "Phân phối", chúng tôi hướng tới việc nuôi dưỡng những cá nhân thông thạo về bán buôn, bán lẻ, phân phối vật lý, tài chính và thông tin, đồng thời có thể đánh giá lại mối quan hệ kinh doanh giữa các công ty trong khi ứng phó với những thay đổi về môi trường như toàn cầu hóa và máy tính hóa, ngoài việc có khả năng xây dựng các mối quan hệ kinh doanh mới. Trong "Tiếp thị", mục tiêu là đào tạo những cá nhân có thể nắm bắt nhu cầu của thị trường, phát triển các doanh nghiệp mới, lập kế hoạch và thực hiện việc phát triển các sản phẩm mới và dịch vụ mới, v.v.
Trong Khoa Khoa học Thương mại, sinh viên học cách "phân phối" hàng hóa và dịch vụ cho đến khi chúng đến tay người tiêu dùng từ nhà sản xuất, về "tiếp thị", nơi nhu cầu của người tiêu dùng được dự đoán và thị trường mới sau đó được tạo ra, và hơn thế nữa. Họ cũng nghiên cứu các vấn đề liên quan đến mọi thứ liên quan đến "thương mại", từ dòng chảy của hàng hóa và tiền bạc, cách nhìn nhận sự phát triển sản phẩm đến các phương pháp phân tích xu hướng thị trường. Các cửa hàng tiện lợi và nhà hàng mà tất cả chúng ta sử dụng thường xuyên, hàng hóa được sản xuất ngay sau đó ... chính môi trường xung quanh chúng ta chứa nhiều thứ liên quan đến khoa học thương mại. Sinh viên học các nền tảng của khoa học thương mại, bắt đầu từ các mặt hàng quen thuộc và có được kiến thức sâu rộng liên quan đến các giao dịch thương mại, chẳng hạn như kế toán hành chính, thông tin quản lý và luật.