Tiếp thị kỹ thuật số BBA
New York, Hoa Kỳ
KHOẢNG THỜI GIAN
4 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
15 Dec 2024
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Sep 2025
HỌC PHÍ
USD 51.382 / per year *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
* phí bổ sung có thể áp dụng
Giới thiệu
Chương trình đổi mới này được thiết kế để bạn vượt lên dẫn đầu, để bạn có thể ra ngoài và tạo ra ảnh hưởng trong sự nghiệp mà bạn mong muốn. Với bằng BBA về Tiếp thị Kỹ thuật số, bạn có thể phát triển các kỹ năng công nghệ thông tin và chiến lược tiếp thị trực tuyến ngày càng quan trọng. Là một chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số, bạn sẽ có cả nền tảng khái niệm và công cụ để phát triển các chiến lược kỹ thuật số có thể thực hiện được trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, phương tiện truyền thông xã hội, công nghệ di động, khoa học dữ liệu, phân tích hình ảnh và thương mại điện tử sẽ dẫn đến thành công của tổ chức và sự nghiệp của bạn.
Phát triển mạnh trong một ngành công nghiệp thú vị
- Tận dụng các dự án thực tế và cơ hội học tập kinh nghiệm.
- Đánh giá tác động của công nghệ kỹ thuật số bằng các công cụ và kỹ thuật phân tích trực quan.
- Phát triển các chiến lược truyền thông tiếp thị kỹ thuật số và phân tích tác động tài chính đến các mục tiêu của công ty.
Thêm cơ hội và trải nghiệm
Chương trình BBA về Tiếp thị Kỹ thuật số của Lubin được tạo ra với sự cộng tác của Trường Hệ thống Thông tin và Khoa học Máy tính Seidenberg. Sự hợp tác liên ngành này cho phép sinh viên điều chỉnh bằng cấp của mình theo sở thích chuyên môn của họ về sáng tác trang web, an ninh mạng, tư duy thiết kế và các công nghệ mới nổi. Sinh viên chuyên ngành này tiến hành nghiên cứu thứ cấp bằng cách sử dụng nền tảng kỹ thuật số để chuẩn bị phân tích tình huống; họ cũng sử dụng các công cụ kỹ thuật số thích hợp để lập kế hoạch và đánh giá các chiến dịch trực tuyến trong phạm vi ranh giới pháp lý có ảnh hưởng đến các công ty.
Nhìn chung, chương trình trang bị cho sinh viên kiến thức và kỹ năng bao gồm nhiều hoạt động tiếp thị. Khi công nghệ kỹ thuật số tiếp tục phát triển, các nhà tiếp thị phải điều chỉnh chiến lược và đưa ra quyết định kinh doanh trong môi trường thay đổi liên tục. Sinh viên có được nền tảng vững chắc về việc áp dụng các nguyên tắc tiếp thị của ngành quảng cáo và tiếp thị trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu được số hóa cao, hiểu biết sâu sắc về chiến lược tiếp thị trực tuyến và công nghệ thông tin, cũng như ý thức sâu sắc về tiếp thị và các kỹ năng của thế kỷ 21 nhà tuyển dụng đang tìm kiếm.
Các diễn giả khách mời sẽ mang kiến thức và quan điểm độc đáo của họ vào lớp học. Các giáo sư của chúng tôi hợp tác với các công ty để tích hợp các dự án thực tế vào chương trình giảng dạy và cung cấp cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên của chúng tôi. Ngoài ra, sinh viên có thể tham gia Phòng thí nghiệm tiếp thị trực tiếp và tương tác, một cơ quan tư vấn nội bộ làm việc với nhiều khách hàng.
Tuyển sinh
Học phí chương trình
Cơ hội nghề nghiệp
Career Options
- Analytics Manager
- Blogger/Người viết quảng cáo trên mạng xã hội
- Brand Ambassador
- Chief Marketing Officer
- Community Manager
- Digital Marketing Analyst
- Nhân viên điều hành tài khoản truyền thông kỹ thuật số
- Giám đốc truyền thông
- Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông Xã hội
- Giám đốc Quan hệ Công chúng và Truyền thông Xã hội
- Người lập kế hoạch truyền thông tiếp thị trên thiết bị di động
- Nhà chiến lược tiếp thị công cụ tìm kiếm
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.