Quảng cáo và tiếp thị
Pontifícia Universidade Católica de Campinas (PUC-CAMPINAS)
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Campinas, Brasil
Ngôn ngữ
Tiếng Bồ Đào Nha
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
8 - 8 học kỳ
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Mục tiêu
Khóa học Tuyên truyền và Công khai với trọng tâm là Tiếp thị, có mục tiêu chính là đào tạo chuyên nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp để làm việc trong phân khúc nghề nghiệp của quảng cáo khu vực. Do đó, trong khái niệm chương trình giảng dạy mới này, trọng tâm được đặt vào Tiếp thị, vì quan điểm này, ngoài việc phù hợp hơn với nhu cầu hiện tại của thị trường lao động, còn nhằm mục đích thu hút sinh viên tốt nghiệp hiệu quả hơn bởi khu vực kinh doanh/công nghiệp. Đào tạo theo định hướng tiếp thị mở ra vô số khả năng cho hoạt động chuyên nghiệp, không bị giới hạn, như chương trình giảng dạy hiện tại quy định, cho các công ty quảng cáo hoặc phương tiện truyền thông.
Thứ hai, trình độ chuyên môn về Quảng cáo và Tuyên truyền nhằm gieo rắc sự quan tâm đến tính liên tục của quá trình hình thành trí tuệ của học sinh, thông qua việc giới thiệu các môn học nhằm hiểu biết, đào sâu, phản ánh và sản xuất, về bản chất thô sơ, nghiên cứu trong lĩnh vực Khoa học Truyền thông và Tuyên truyền.
Hồ sơ đầu ra
Nó được đặc trưng bởi kiến thức và sự thành thạo các kỹ thuật và công cụ nhằm chẩn đoán, đề xuất và thực hiện các giải pháp truyền thông đạo đức cho thị trường, nhằm đạt được hiệu quả các mục tiêu và mục tiêu tiếp thị cho các công ty, nhà quảng cáo và tổ chức; Để thực hiện các chức năng đặc trưng của phân khúc nghề nghiệp, trong các giao diện và tương tác với các hoạt động liên quan đến lĩnh vực truyền thông, cũng như với các lĩnh vực xã hội, văn hóa và kinh tế khác mà các hoạt động quảng cáo, quảng cáo và tiếp thị có thể tương tác hiệp đồng; Đối với khả năng chẩn đoán các vấn đề và cơ hội cũng như đề xuất các giải pháp cụ thể và phù hợp một cách chiến lược với các tình huống và thực tế của thị trường mà khách hàng đang hoạt động; Đối với việc lập kế hoạch, sáng tạo, sản xuất, phổ biến và quản lý truyền thông quảng cáo; Bằng cách làm việc như một đại lý truyền thông trong các công ty, tổ chức, công ty quảng cáo, khuyến mãi, bán hàng; dịch vụ tư vấn hoặc tư vấn trong truyền thông và tiếp thị hoặc trong ngành truyền thông; Bằng việc thực hiện các hoạt động marketing phù hợp với thực tế và đặc thù của thị trường; Đối với khả năng lập kế hoạch và thực hiện nghiên cứu trong quá trình đào tạo đại học của họ, nhằm tiếp tục nghiên cứu về lĩnh vực Truyền thông xã hội, như một công cụ tạo ra kiến thức và phê bình thực tế, như một tác nhân thay đổi tiềm năng; Đối với hành vi đạo đức, phê bình và đạo đức, nhằm đóng góp mang tính xây dựng vào việc củng cố một xã hội công bằng và huynh đệ, thúc đẩy sự cân bằng hiệu quả giữa việc theo đuổi thành công nghề nghiệp và xây dựng các giá trị cá nhân và tập thể dựa trên các nguyên tắc và hành vi của Cơ đốc giáo; Để thực hiện tất cả các hoạt động khác, trong tình trạng hiện tại của nghề nghiệp, được công nhận bởi cam kết đạo đức, ý thức chung, bởi các thực thể đại diện hoặc luật pháp hiện hành, như là đặc điểm của chuyên gia Tiếp thị, Công khai và Tuyên truyền.
Tài nguyên
- - Trung tâm Tài nguyên Nghe nhìn
- - Cơ quan Tuyên truyền Thí nghiệm
- - Phòng máy tính
- - Phòng chụp ảnh