Khóa học ba năm về Thiết kế Sản phẩm
Raffles Milan - International Fashion and Design School
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Milan, Ý
Ngôn ngữ
Tiếng Anh, Người Ý
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 21.000 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Sinh viên Liên minh Châu Âu và EFTA có thể được xem xét điều chỉnh học phí nếu họ cung cấp bằng chứng về thu nhập của mình
Giới thiệu
Vừa học vừa làm là nguyên tắc cơ bản của các khóa học ba năm tại Raffles Milano, một trải nghiệm đào tạo giúp cấu trúc tâm trí, cung cấp nền tảng kỹ thuật vững chắc và khơi gợi khát vọng mở rộng tầm nhìn cuộc sống của bạn.
Tại sao?
Nếu không có thiết kế, thế giới sẽ là một nơi nghèo nàn hơn, mệt mỏi hơn nhiều. Kỷ luật thiết kế có thể được định nghĩa là 'trí tuệ lan tỏa' mời gọi chúng ta tìm ra ý nghĩa mới và giải pháp mới, đồng thời giáo dục mọi người tạo ra giá trị và giá trị cho thế giới xung quanh. Thiết kế luôn là động lực mạnh mẽ cho sự tiến bộ xã hội, thẩm mỹ và tư duy.
Xác nhận
Đối với chất lượng và hiệu quả của mô hình giáo khoa của nó, khóa học ba năm này đã được chứng thực bởi:
Giảng viên thiết kế
Họ là những chuyên gia có nền tảng vững chắc, tác giả của những dự án đã tạo được dấu ấn và với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Họ có tầm nhìn rộng và thực sự mang tầm quốc tế. Họ là một phần của một nhóm gắn kết và hiệu quả, và họ thích thảo luận về tiến độ của các khóa học, cơ hội thể hiện bản thân khi chạy và thành tích của từng học sinh.
Công ty
Trong gần ba mươi năm làm việc, Tập đoàn Raffles đã xây dựng được một mạng lưới đối tác đáng kể tham gia các khóa học Thạc sĩ và ba năm của chúng tôi. Danh tiếng của các công ty này và chất lượng của các mối quan hệ mà tôi đã phát triển với họ là sự đảm bảo cho một cuộc gặp gỡ quyết định màu mỡ giữa giáo dục và kinh doanh.
Adidas, Aigner, B&O - Bang & Olufsen, Boucheron, Brother, Bulgari, Burberry, C&A, Cartier, Chanel, Chloé, Design Business Chamber Singapore, Diesel, Dior, Dolce & Gabbana, Dunhill, Elle, Fendi, Fujifilm, Nội thất Design Award Singapore, Giorgio Armani, H&M, Heinz, Hermes, Hogan, HP Technology, HSBC - Hong Kong and Shanghai Banking Corporation, IKEA, InterContinental Hotels & Resorts, Kohler, Lear Corporation, Lego, Li & Fung, L'Oréal, Louis Vuitton, LVMH, Mahogany, Max Mara, MediaCorp, Metro, Michael Kors, Microsoft, Nippon Paint, Nokia, Orchard Road Business Association, Pepsi, Philips, Prada, Puma, Ralph Lauren, Redworks, Richemont, Richmond, Rolex, Saatchi & Saatchi, Saint Laurent Paris, Samsung, Shiseido, Siemens, Hội đồng Công nghiệp Nội thất Singapore, Hiệp hội Kim hoàn Singapore, Sony Pictures, Standard Chartered, Liên đoàn Dệt may & Thời trang, Tiffany & Co., Valentino, Versace, Y&R, Yves Saint Laurent.
Nói chuyện thứ hai
Vào 6 giờ chiều tối Thứ Hai hàng tuần, Raffles Milano mời sinh viên của mình gặp gỡ một trong những cá tính lớn, những người đang bước trên sân khấu của thiết kế, phong cách và văn hóa thiết kế. Nghe những câu chuyện và ý tưởng ảnh hưởng đến thị trường và thúc đẩy tư duy của chúng ta - ngay từ miệng con ngựa - là một cơ hội tuyệt vời để bổ sung chất cho các chương trình học của chúng ta. Đây là chương trình họp trong năm tới.
Sinh viên Liên minh Châu Âu và EFTA có thể được xem xét điều chỉnh học phí nếu họ cung cấp bằng chứng về thu nhập của mình.
Học sinh lý tưởng
Khóa học dành cho các ứng viên có bằng tốt nghiệp trung học cơ sở. Những sinh viên lý tưởng trong khóa học này mong muốn chuyển đổi các đặc điểm sáng tạo của họ thành khả năng suy nghĩ, hình thành, thực hiện và truyền đạt các dự án, sản phẩm và dịch vụ. Khóa học cung cấp cho họ các công cụ nghiên cứu, phương pháp luận và quy trình mà họ sẽ cần để có thể chi phối sự phức tạp của việc thiết kế. Vì bản chất thiết kế là liên ngành, khóa học sẽ giới thiệu cho sinh viên các công cụ họ cần để tương tác với các chuyên gia khác nhau trong việc quản lý quy trình, từ hình thành sản phẩm đến thương mại hóa trên thị trường.
Cơ hội nghề nghiệp
Cơ hội nghề nghiệp
Thiết kế là một yếu tố cần thiết đối với mọi công ty để làm cho chất lượng sản phẩm của họ trở thành một dấu ấn định vị thị trường của họ. Chất lượng đó bao gồm quan niệm, khả năng sử dụng và sức hấp dẫn về mặt cảm xúc của sản phẩm, khả năng đáp ứng các yêu cầu về tính bền vững của môi trường, sự lựa chọn vật liệu phù hợp và vòng đời của sản phẩm. Và nhà thiết kế là tác nhân chính trong quá trình xác định các đặc tính chính của sản phẩm. Vào cuối khóa học này, sinh viên sẽ có thể tìm thấy cơ hội làm việc hoặc vị trí chuyên môn có cấu trúc trong tất cả các lĩnh vực khác nhau của ngành, bất cứ nơi nào sự đổi mới hội tụ với chất lượng của sản phẩm, dịch vụ và quy trình.
Bộ sưu tập
Chương trình giảng dạy
Chương trình giảng dạy năm đầu tiên được thiết kế để cho phép sinh viên học các công cụ của thiết kế cơ bản, nhận thức và các giác quan của con người, làm quen với vật liệu, lịch sử thiết kế, lý thuyết thiết kế và biểu diễn, thiết kế 1. Năm thứ hai có thành phần mạnh mẽ là phòng thí nghiệm thiết kế, hội thảo, phòng thí nghiệm liên ngành và thăm địa điểm đến các công ty. Năm thứ ba được dành để phân tích các xu hướng và kịch bản trong tương lai, các cơ hội mới cho thiết kế, với thành phố như một nhà hát cho thiết kế. Học kỳ cuối cùng tập trung vào việc phát triển một luận án thiết kế với sự hợp tác của các công ty.
Chủ đề
- Thiết kế cơ bản
- Lịch sử nghệ thuật và thiết kế
- Vật liệu thiết kế
- Nghiên cứu các kịch bản và phát triển các khái niệm
- Đại diện và truyền thông các sản phẩm và dịch vụ
- Công thái học thể chất và nhận thức
- Chất lượng cảm nhận và cảm giác
- Thiết kế và tính bền vững
- Tiếp thị chiến lược / sản phẩm và truyền thông
- Quản lý thiết kế