Khóa học ba năm về Thiết kế thời trang
Raffles Milan - International Fashion and Design School
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Milan, Ý
Ngôn ngữ
Tiếng Anh, Người Ý
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 21.000 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Sinh viên Liên minh Châu Âu và EFTA có thể được xem xét điều chỉnh học phí nếu họ cung cấp bằng chứng về thu nhập của mình
Giới thiệu
Vừa học vừa làm là nguyên tắc cơ bản của các khóa học ba năm tại Raffles Milano, một trải nghiệm đào tạo giúp cấu trúc tâm trí, cung cấp nền tảng kỹ thuật vững chắc và khơi gợi khát vọng mở rộng tầm nhìn cuộc sống của bạn.
Tại sao?
Hệ thống thời trang là một lãnh thổ khổng lồ, rõ ràng và đôi khi không thể đoán trước được, nơi mà các tác phẩm kinh điển có thể tìm thấy điểm chung với những cực đoan của thử nghiệm. Không có công thức thành công nào có thể chứng minh được sự thành công: cần có sự sẵn sàng làm việc chăm chỉ, cùng với sự tò mò học hỏi và đánh giá thế giới bên ngoài và hàng ngàn nền văn hóa của nó: thời trang cao cấp, nhạc pop, dân tộc, v.v. con mắt thực sự nhạy bén - phải được đào tạo - có khả năng nhận thấy những chi tiết nhỏ nhất. Một đôi mắt quen thuộc với các phương pháp cắt may truyền thống, nhưng không quá diêm dúa để gợi lên vẻ thanh lịch ẩn tàng.
Giảng viên thiết kế
Họ là những chuyên gia có nền tảng vững chắc, tác giả của những dự án đã tạo được dấu ấn và với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Họ có tầm nhìn rộng và thực sự mang tầm quốc tế.
Họ là một phần của một nhóm gắn kết và hiệu quả, và họ thích thảo luận về tiến độ của các khóa học, cơ hội thể hiện bản thân khi chạy và thành tích của từng học sinh.
Các công ty và thương hiệu
Trong gần ba mươi năm làm việc, Tập đoàn Raffles đã xây dựng được một mạng lưới đối tác đáng kể tham gia các khóa học Thạc sĩ và ba năm của chúng tôi. Danh tiếng của các công ty này và chất lượng của các mối quan hệ mà tôi đã phát triển với họ là sự đảm bảo cho một cuộc gặp gỡ quyết định màu mỡ giữa giáo dục và kinh doanh.
Adidas, Aigner, B&O - Bang & Olufsen, Boucheron, Brother, Bulgari, Burberry, C&A, Cartier, Chanel, Chloé, Design Business Chamber Singapore, Diesel, Dior, Dolce & Gabbana, Dunhill, Elle, Fendi, Fujifilm, Nội thất Design Award Singapore, Giorgio Armani, H&M, Heinz, Hermes, Hogan, HP Technology, HSBC - Hong Kong and Shanghai Banking Corporation, IKEA, InterContinental Hotels & Resorts, Kohler, Lear Corporation, Lego, Li & Fung, L'Oréal, Louis Vuitton, LVMH, Mahogany, Max Mara, MediaCorp, Metro, Michael Kors, Microsoft, Nippon Paint, Nokia, Orchard Road Business Association, Pepsi, Philips, Prada, Puma, Ralph Lauren, Redworks, Richemont, Richmond, Rolex, Saatchi & Saatchi, Saint Laurent Paris, Samsung, Shiseido, Siemens, Hội đồng Công nghiệp Nội thất Singapore, Hiệp hội Kim hoàn Singapore, Sony Pictures, Standard Chartered, Liên đoàn Dệt may & Thời trang, Tiffany & Co., Valentino, Versace, Y&R, Yves Saint Laurent.
Nói chuyện thứ hai
Vào 6 giờ chiều tối Thứ Hai hàng tuần, Raffles Milano mời sinh viên của mình gặp gỡ một trong những cá tính lớn, những người đang bước trên sân khấu của thiết kế, phong cách và văn hóa thiết kế. Nghe những câu chuyện và ý tưởng ảnh hưởng đến thị trường và thúc đẩy tư duy của chúng ta - ngay từ miệng con ngựa - là một cơ hội tuyệt vời để bổ sung chất cho các chương trình học của chúng ta. Đây là chương trình họp trong năm tới.
Sinh viên Liên minh Châu Âu và EFTA có thể được xem xét điều chỉnh học phí nếu họ cung cấp bằng chứng về thu nhập của mình.
Học sinh lý tưởng
Khóa học này được thiết kế cho các ứng viên có bằng tốt nghiệp trung học và cho sinh viên từ các trường đại học Ý hoặc nước ngoài. Lý tưởng nhất là các ứng viên được thúc đẩy bởi niềm đam mê chân thành đối với thiết kế, phong cách và quần áo và thôi thúc sử dụng tiềm năng của riêng họ về thiết kế, phiên dịch và giao tiếp, cũng như khả năng và tài năng bẩm sinh của họ, để xây dựng sự nghiệp trong lĩnh vực thời trang. Trong ba năm, sinh viên học cách diễn giải thế giới xung quanh theo những cách không thể hiện rõ ngay lập tức, một kỹ năng mà họ sẽ có thể áp dụng để đạt được hiệu quả to lớn trong các bối cảnh chuyên nghiệp và sáng tạo trong tương lai.
Cơ hội nghề nghiệp
Cơ hội nghề nghiệp
Bối cảnh phong cách và các ngành nghề liên quan đến nó đang phát triển một cách triệt để, khi các danh mục truyền thống trở nên xốp. Ngoài sự nghiệp với các thương hiệu thời trang, cùng với các nhà thiết kế thời trang vĩ đại (như trợ lý thiết kế, nhà sản xuất mẫu, trợ lý sản xuất, nhà tạo mẫu thời trang hoặc họa sĩ minh họa thời trang) hoặc làm nghề tự do, một loạt các chức năng và cơ hội giao nhau đang mở ra ở cấp độ quốc tế, liên kết sáng tạo, sản xuất, phân phối và quảng cáo. Biết rằng bạn có thể tin tưởng vào một khóa đào tạo cao cấp gần như luôn là một con át chủ bài trong những bối cảnh này.
Bộ sưu tập
Chương trình giảng dạy
Chương trình giảng dạy
Năm đầu | Năm thư hai | Năm thứ ba |
Các yếu tố giới thiệu sinh viên đến việc học thiết kế thời trang, chuẩn bị chung. | Sự phát triển trung gian của các chủ đề và các trọng tâm cụ thể. | Hoàn thành các chủ đề, dự án cuối cùng và biên soạn danh mục đầu tư. Đặc biệt, sinh viên phân tích các hình thức, hình bóng, vật liệu, quá trình sản xuất, các yếu tố xã hội và phong tục làm cơ sở cho một quá trình thiết kế ban đầu, có ý thức và rõ ràng. |
Bầu không khí trong lớp học khuyến khích học sinh thể hiện cá tính của mình và khám phá các lãnh thổ và bối cảnh mới, bao gồm cả việc mạo hiểm vượt ra khỏi sự nhợt nhạt.
Chủ đề
- Dự đoán xu hướng
- Hệ thống thời trang
- Lịch sử nghệ thuật và trang phục
- Tạo mẫu
- Vải và nguyên liệu thô
- Thiết kế quần áo
- Phát triển sản phẩm
- Vẽ thời trang
- Bộ sưu tập ảnh ghép
- Tiếp thị và nghiên cứu