BA (Hons) Quản lý Thương hiệu và Mua thời trang
Ravensbourne University London
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Greenwich Peninsula, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* sinh viên toàn thời gian tại nhà; £ 16,500 / năm: sinh viên quốc tế toàn thời gian
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Học cách dự báo xu hướng, diễn giải hành vi của người tiêu dùng, đánh giá cao tầm quan trọng của tính bền vững và xây dựng sự hiểu biết về thị trường thời trang toàn cầu hiện tại. Chương trình giảng dạy của chúng tôi xoay quanh các buổi nói chuyện với khách trong ngành và thăm quan địa điểm sản xuất, giúp sinh viên có hiểu biết thực sự về các vai trò và mạng lưới khác nhau dành cho họ.
Khóa học này được thiết kế để cung cấp cho sinh viên tư duy và kỹ năng cần thiết để thành công trong ngành.
Khóa học thú vị này khuyến khích sự tinh tế sáng tạo, con mắt tìm kiếm xu hướng, sự nhạy bén trong kinh doanh và kỹ năng quản lý. Khóa học nhấn mạnh vào việc tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế và doanh nghiệp.
Khóa học này có thể giúp gì cho tôi?
Các đơn vị khóa học đã được thiết kế để mang lại cho sinh viên sự tự tin để đưa lý thuyết được giảng dạy trên lớp vào thực tế trong các dự án nhóm, vị trí làm việc cá nhân, tóm tắt ngành và đề xuất kinh doanh. Sử dụng bộ phần mềm Adobe và các tài nguyên thời trang trực tuyến, sinh viên sẽ phát triển các kỹ năng sáng tạo và thực tế để cho phép họ lập kế hoạch phạm vi, quảng bá thương hiệu, tạo báo cáo chuyên nghiệp, đưa ra ý tưởng và cuối cùng là hiểu công việc kinh doanh thời trang.
"Tôi rất vinh dự được làm việc với các sinh viên của khóa học Quản lý Thương hiệu & Mua hàng Thời trang BA (Hons). Tôi liên tục bị ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp và sự chuẩn bị sẵn sàng cho sự nghiệp trong lĩnh vực thời trang của họ. Các sinh viên không chỉ sở hữu các kỹ năng để thành công mà cũng thể hiện một nhận thức đáng kinh ngạc về hình dạng hiện tại của bán lẻ thời trang và một cái nhìn sâu sắc về các yếu tố tương lai mà ngành phải đối mặt. "
-
Melanie Mitchell, Người sáng lập Someday Talent
Những lý do hàng đầu để đăng ký
- 96% học viên hài lòng với chất lượng khóa học (NSS results 2019).
- Sinh viên tốt nghiệp có kỹ năng độc đáo với cả sự tinh tế sáng tạo và tập trung vào kinh doanh.
- Giảng viên khách mời đầu ngành.
- Nhân viên giảng dạy và làm việc trong ngành - đảm bảo khóa học luôn phù hợp.
- Hợp tác chặt chẽ với ngành.
- Truy cập vào các nguồn tài nguyên công nghiệp đáng có WGSN, Edited, Mintel và LSN Global.
- Bộ phần mềm Adobe miễn phí và quyền truy cập vào bộ máy tính xách tay trị giá 300 bảng Anh.
- Được công nhận vị trí làm việc.
Các chủ đề nghiên cứu chính
Sinh viên sẽ có được kiến thức thực tế về quá trình phát triển sản phẩm, bao gồm lựa chọn và kiểm tra vải, quản lý màu sắc, quản lý chất lượng và tính bền vững.
Họ sẽ học về dự đoán xu hướng, lập kế hoạch phạm vi, xây dựng thương hiệu và sau đó là cách bảo vệ và quảng bá nó.
Khóa học nhằm phát triển các kỹ năng sáng tạo cũng như các kỹ năng giải quyết vấn đề, tổ chức, lập kế hoạch, quảng cáo và quản lý.
Các bài học CAD sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc trình bày sáng tạo trong khi các công cụ quản lý CAD / CAM khác cũng sẽ giúp chuẩn bị cho sinh viên trong ngành.
Sinh viên sẽ nghiên cứu thông qua sự kết hợp giữa thực hành và học tập dựa trên lý thuyết và sẽ được hưởng lợi từ cơ hội hợp tác với sinh viên từ các ngành khác cũng như các thương hiệu hàng đầu.
Các chủ đề nghiên cứu chính bao gồm:
- Dự báo xu hướng
- Hồ sơ người tiêu dùng và nhận dạng
- Nghiên cứu thị trường thời trang
- Mua thời trang và phát triển sản phẩm
- Buôn bán
- Thương mại ảo
- Sản xuất và bền vững
- Quản lý và quảng bá thương hiệu thời trang
- Kế hoạch kinh doanh
Chương trình giảng dạy
Các chủ đề nghiên cứu chính
- Dự đoán xu hướng
- Hồ sơ người tiêu dùng và nhận dạng
- Nghiên cứu thị trường thời trang
- Mua thời trang và phát triển sản phẩm
- buôn bán
- Thương mại ảo
- Sản xuất và Tính bền vững
- Quản lý và quảng bá thương hiệu thời trang
- Kế hoạch kinh doanh
Năm 1
Học sinh sẽ xây dựng các kỹ năng cơ bản trong việc dự báo thời trang, mua từ ý tưởng đến người tiêu dùng, mua thương hiệu, quản lý và quảng cáo.
Họ sẽ được dạy các kỹ năng giao tiếp kỹ thuật số để truyền đạt bản sắc thương hiệu và sẽ được khuyến khích suy nghĩ về chữ ký thương hiệu cá nhân của họ.
Chúng tôi khuyến khích sinh viên bắt đầu suy nghĩ về nghiên cứu nghiên cứu theo ngữ cảnh của họ trong suốt năm nay.
Năm 2
Học sinh sẽ hiểu rõ hơn về việc quản lý thương hiệu cá nhân của mình và sẽ hợp tác sáng tạo với các đối tác trong ngành và sinh viên từ các ngành khác.
Bán hàng và bán hàng trực quan được giảng dạy trong bối cảnh thực hành thực tế của ngành.
Mỗi sinh viên sẽ có cơ hội đảm nhận một vị trí công việc và tham gia các chuyến thăm sản xuất để thể hiện vai trò của người mua thời trang.
năm 3
Chúng tôi yêu cầu sinh viên thể hiện nghiên cứu theo ngữ cảnh của họ trong một luận án bằng văn bản hoặc trực quan.
Họ sẽ tiếp tục xây dựng các kỹ năng của mình trong nghiên cứu người tiêu dùng và dự đoán xu hướng để tìm ra khoảng trống trên thị trường để tung ra một thương hiệu mới.
Họ cũng sẽ viết báo cáo nghiên cứu thị trường, tạo đề xuất thương hiệu, kế hoạch phạm vi, gói công nghệ và tạo ra nhiều kết quả sáng tạo.
Tuyển sinh
Cơ hội nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp sẽ có thể theo đuổi công việc trong một số lĩnh vực bao gồm nhưng không giới hạn ở:
Người mua thời trang, bán hàng, tiếp thị, quản lý thương hiệu, dự đoán xu hướng, truyền thông kỹ thuật số, phân tích/thông tin chuyên sâu về dữ liệu, điều phối viên về tính bền vững, thiết kế phòng trưng bày ảo, người bán hàng trực quan, chiến lược gia tài khoản, người bán hàng trực tuyến trực quan, nhà phát triển sản phẩm, người mua vải, kỹ thuật viên vải kỹ thuật số, trải nghiệm người tiêu dùng quản lý, quản lý thương mại điện tử, quản lý tiếp thị, doanh nhân/chủ doanh nghiệp, giám đốc điều hành/giám đốc điều hành.