Máy tính sáng tạo BSc (Hons)
Ravensbourne University London
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Greenwich Peninsula, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* sinh viên toàn thời gian tại nhà; £ 16,500 / năm: sinh viên quốc tế toàn thời gian
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Kết hợp sự tinh tế sáng tạo với nền tảng kỹ thuật trong khóa học nhập vai này. Với quyền truy cập vào các công cụ máy tính hiện đại, sinh viên sẽ sử dụng các công nghệ mới nổi và tìm hiểu về các hệ thống tương tác, công nghệ web và di động, nghệ thuật kỹ thuật số và truyền phát đa phương tiện.
Khóa học Máy tính Sáng tạo BSc (Hons) là một khóa học linh hoạt và sáng tạo cho phép sinh viên khám phá cách máy tính và công nghệ kỹ thuật số có thể nâng cao khả năng sáng tạo. Khóa học mới đối với danh mục đầu vào dành cho bậc đại học và hoạt động để cung cấp cho sinh viên cả kỹ năng sáng tạo và kỹ thuật cần thiết để thành công trong ngành.
Khóa học này có thể giúp gì cho tôi?
Tôn vinh sự sáng tạo kỹ thuật số, khóa học được thiết kế để chuẩn bị cho bạn sự nghiệp trong lĩnh vực giáo dục, chăm sóc sức khỏe, kỹ thuật và thời trang.
"Khóa học này là sự kết hợp giữa máy tính và nghệ thuật, và là nơi hoàn hảo để học cách sử dụng công nghệ máy tính theo những cách sáng tạo."
-
Tiến sĩ Ajaz Ali, Trưởng khóa học, Công nghệ kỹ thuật số
Những lý do hàng đầu để đăng ký
- Phát triển các kỹ năng có nhu cầu cao theo ngành.
- Kết hợp sự tinh tế sáng tạo với nền tảng kỹ thuật.
- Tìm hiểu về các hệ thống tương tác, công nghệ web và di động, nghệ thuật kỹ thuật số và truyền phát đa phương tiện.
- Có được trải nghiệm trực tiếp về các công nghệ sống động.
- Có quyền truy cập vào các công cụ và công nghệ máy tính hiện đại.
- Cơ hội làm việc với cả chuyên gia công nghệ và quảng cáo.
- Trở thành một chuyên gia sáng tạo trong lĩnh vực máy tính.
Các chủ đề nghiên cứu chính
Khóa học nhằm mục đích mang đến cho sinh viên trải nghiệm toàn diện về máy tính và công nghệ kỹ thuật số.
Trong năm đầu tiên, sinh viên có được nền tảng vững chắc về công nghệ và tập trung vào ứng dụng của nó trong các bối cảnh sáng tạo.
Họ cũng học các kỹ năng thiết kế ứng dụng máy tính, phát triển khả năng sáng tạo công nghệ và điều tra quá trình phát triển phương tiện truyền thông mới bằng cách sử dụng ngôn ngữ lập trình.
Trong năm thứ hai và ba, sinh viên sẽ có cơ hội tập trung vào các khía cạnh nghệ thuật của chủ đề hoặc thực hiện một cách tiếp cận khoa học hơn.
Các chủ đề nghiên cứu chính bao gồm:
- phát triển web
- Mã hóa
- Máy học và trí tuệ nhân tạo
- Phát triển ứng dụng di động
- Quản lý và lập trình cơ sở dữ liệu
Chương trình giảng dạy
Các chủ đề nghiên cứu chính
- phát triển web
- mã hóa
- Học máy và trí tuệ nhân tạo
- Phát triển ứng dụng di động
- Quản lý và lập trình cơ sở dữ liệu
Năm 1
Học sinh sẽ học thông qua sự kết hợp của các hội thảo thực tế và học tập trên lớp.
Họ sẽ được đánh giá thông qua đồ tạo tác, dự án và bài thuyết trình có thể được kết hợp với một số khóa học.
Các mô-đun bao gồm:
- Tương tác giữa người và máy tính (HCI)
- mã hóa sáng tạo
- Giới thiệu về công nghệ nhập vai
- Thiết kế web và cơ sở dữ liệu
- Chủ đề cho văn hóa đương đại
Năm 2
Các mô-đun bao gồm:
- Mạng máy tính và An ninh mạng
- Khái niệm công nghệ nhập vai
- Tạo và phát trực tuyến phương tiện kỹ thuật số
- Tự chọn liên ngành
- Tự chọn liên trường
- Ý tưởng và triết lý lớn
Sau năm thứ hai, sinh viên có thể chọn thực hiện một năm thực tập tùy chọn trong ngành công nghệ kỹ thuật số.
Năm 3: Máy tính sáng tạo Pathway
Trong Pathway này, bạn sẽ thu được kiến thức về các kỹ năng đang được yêu cầu rất nhiều và kết hợp óc sáng tạo tinh tế với nền tảng kỹ thuật.
Những kỹ năng này bao gồm các hệ thống tương tác, công nghệ web và di động, nghệ thuật kỹ thuật số và truyền phát đa phương tiện.
- phương pháp nghiên cứu
- Viết mã sáng tạo nâng cao
- Trí tuệ nhân tạo và học máy
- Dự án lớn cuối cùng
- luận án
Năm 3: Công nghệ nhập vai Pathway
Công nghệ nhập vai là một lĩnh vực mới nổi được săn đón nhiều trong một số lĩnh vực bao gồm bán lẻ, thương mại điện tử, kỹ thuật, nghệ thuật, giải trí, trò chơi, kể chuyện và chăm sóc sức khỏe.
Học sinh sẽ có được kinh nghiệm trực tiếp trong việc phát triển trải nghiệm nhập vai bằng cách sử dụng các công cụ và công nghệ máy tính hiện đại.
- phương pháp nghiên cứu
- Công nghệ và Công nghiệp nhập vai
- Mô hình 3D và Hoạt ảnh
- Lập trình cho trải nghiệm nhập vai
- Dự án lớn cuối cùng
- luận án
Tuyển sinh
Cơ hội nghề nghiệp
Ngoài việc áp dụng cho các vai trò máy tính thông thường như lập trình viên hoặc quản trị viên mạng, khóa học này sẽ chuẩn bị cho sinh viên các vai trò chuyên biệt hơn như:
- kỹ sư đám mây
- nhà phát triển đám mây
- Kỹ sư bảo mật đám mây
- nhà phân tích dữ liệu