School of Business and Management ITB
Giới thiệu
Các Trường Kinh doanh và Quản lý ITB (SBM ITB) là trường duy nhất / giảng viên tại ITB được xây dựng trên sự quản lý khoa học và nhân văn. Bộ yêu cầu các cơ sở giáo dục cao hơn để tiến hành Trì Pháp Perguruan Tinggi.
SBM ITB được phát triển bản thân để xuất sắc trong giáo dục, phát triển và phổ biến kiến thức trong các lĩnh vực kinh doanh và quản lý. Các hoạt động nghiên cứu tập trung vào các trường hợp kinh doanh và hoạt động quản lý của các công ty thành công hàng đầu tại Indonesia do đó sự phát triển của quản lý sẽ có liên quan đến bối cảnh của Indonesia.
Gần môi trường kinh doanh và phương pháp nghiên cứu đáng tin cậy cải thiện khả năng SBM ITB để tạo ra xuất sắc trong nghiên cứu. Là một phần của chiến lược quốc tế hóa, SBM ITB nhằm mục đích để đạt được công nhận quốc tế. Hơn nữa, SBM ITB nhấn mạnh toàn cầu hóa để chuẩn bị học sinh của mình để cạnh tranh với các sinh viên của các trường kinh doanh hàng đầu khác ở châu Á và Thái Bình Dương.
Nhiệm vụ và tầm nhìn Nhiệm vụ của SBM ITB là:
"Để giáo dục học sinh để được các nhà lãnh đạo sáng tạo với một suy nghĩ và kinh doanh để phát triển và phổ biến kiến thức về kinh doanh và quản lý đối với sự tiến bộ của doanh nghiệp, chính phủ và xã hội".
Tầm nhìn của SBM ITB là:
"Là một tổ chức tầm cỡ thế giới truyền cảm hứng và phát triển các nhà lãnh đạo mới với tinh thần kinh doanh".
lịch sử Các bộ phận kỹ thuật công nghiệp của ITB công nhận tầm quan trọng của kinh doanh và quản lý giáo dục tại Indonesia vào đầu những năm 1970. Ý tưởng này ở lại trong các bộ phận trong những năm 1980, nhưng cuối cùng đã được thực hiện vào năm 1990 khi Giáo sư Mathias A'roef, một nhân vật nổi bật ở Indonesia trong lĩnh vực kỹ thuật công nghiệp, giới thiệu các chương trình MBA tại ITB với một tập trung vào quản lý vận hành. Điều này, đến lượt nó, lên đến đỉnh điểm trong việc lập ra SBM ITB.
Năm 2002, Hội đồng quản trị chấp thuận sự hình thành của một chương trình đại học trong kinh doanh và quản lý. Một nhóm được giao nhiệm vụ phát triển một tuyên bố tầm nhìn và sứ mệnh và để thiết kế phương pháp học tập phù hợp nhất với chương trình. Nhóm nghiên cứu đã phát triển một chương trình đào tạo được coi là một bước đột phá trong giáo dục kinh doanh và quản lý tại Indonesia. Nó đề xuất việc sử dụng hiệu quả nghệ thuật để phát triển sự tự tin của sinh viên cũng như các kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và giải quyết xung đột. Phù hợp với một mô constructionist xã hội, các chương trình giảng dạy nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học theo nhóm như trái ngược với một chiều giảng dạy. Một số khóa học sáng tạo được thiết kế bởi nhóm đã Integrative Kinh nghiệm kinh doanh (được chuyển thể từ một khóa học được cung cấp tại Đại học Central Missouri), Thực hành quản lý và phục vụ cộng đồng. Nhóm nghiên cứu cũng đề xuất việc sử dụng tiếng Anh như một phương tiện giảng dạy.
Trong tháng 12 năm 2003, Trường Kinh doanh và quản lý được chính thức thành lập. Các thuật ngữ "trường học" đã được lựa chọn thay vì "Khoa" để biểu thị sự tự trị của nó. Trong quá trình đó, các chương trình MBA mà ban đầu được chạy bởi Khoa Kỹ thuật công nghiệp, trở thành một phần của Trường Kinh doanh và Quản lý, cho phép nó có hai chương trình; các chương trình đại học và các chương trình MBA.
Vào tháng Tám năm 2004, SBM ITB thừa nhận 115 sinh viên cho chương trình đại học. SBM ITB đã tăng trưởng liên tục, và với sự hỗ trợ của giảng viên và nhân viên chuyên nghiệp nó nhằm mục đích để làm cho một đóng góp tích cực vào sự phát triển giáo dục ở Indonesia. SBM ITB hiện đang có một cơ thể sinh viên của 2,221.
quyền tự trị SBM ITB có toàn quyền đưa ra quyết định ngồi cấp độ chiến lược và hoạt động. Ở cấp độ chiến lược, SBM ITB được ủy quyền để tiến mối quan hệ quốc tế và cung cấp các chương trình nghiên cứu mới. Tuy nhiên, các chương trình phải tuân thủ các quy định áp đặt bởi Bộ Giáo dục của Indonesia.
Ở cấp độ hoạt động, SBM ITB đã được cấp độ nhất định quyền tự chủ của ITB. Trong tài chính, SBM ITB có thẩm quyền quản lý 70% học phí của nó; 30% còn lại được giữ lại bởi ITB. Sự sẵn có của các nguồn lực tài chính đã cho phép SBM ITB để phát triển hệ thống thù lao của mình để thu hút và giữ chân giảng viên đặc biệt và để tuyển dụng các nhân viên chuyên môn cần thiết để duy trì một mức độ cao của dịch vụ.
SBM ITB được ủy quyền để phát triển chương trình giảng dạy của mình, đề xuất và sau đó chạy một chương trình học mới, để quản lý tất cả các chương trình học thuật (trong SBM ITB), và để phát triển cũng như để thực hiện các chương trình nghiên cứu SBM ITB. Cả ở mức hoạt động và học tập, SBM ITB là phù hợp với chính sách của Bộ nghiên cứu, công nghệ và giáo dục đại học của Indonesia. Ví dụ, trong việc thúc đẩy sự phát triển của khoa, SBM ITB đã thiết kế hệ thống lương dựa trên ba hoạt động học tập: giảng dạy, nghiên cứu, và các dịch vụ cộng đồng (như các cơ sở giáo dục đại học ở Indonesia), điều này cho tình huống dẫn đến giảng viên cân bằng giữa ba hoạt động để tăng thẩm quyền và đóng góp vào sứ mệnh SBM ITB.
sự công nhận Như đã nêu ở trên, vào năm 2015 ITB được xếp hạng số một trong danh sách các trường đại học tốt nhất được phát hành bởi Bộ Nghiên cứu, công nghệ và giáo dục đại học. Trong năm 2009, chỉ sáu năm sau khi thành lập vào tháng 12 năm 2003, SBM ITB nhận được sự công nhận từ Tạp chí SWA (http://www.swa.co.id, một tạp chí kinh doanh tại Indonesia được đánh giá cao), như các chương trình MBA tốt nhất ở Indonesia. Tạp chí này cũng ghi nhận sự IBE (Integrative kinh doanh Kinh nghiệm) được cung cấp bởi SBM ITB là một trong những chương trình đổi mới nhất được cung cấp bởi các trường kinh doanh.
Danh tiếng công rất cao của SBM ITB được chứng minh bằng tỷ lệ nhập nhập học rate.The lowstudent cho các chương trình đại học trong 2014-2015 đã được chỉ là 4%. Có 3.207 ứng viên cho 136 địa điểm có sẵn trong chương trình đại học. Theo tỷ lệ 24: 1, SBM ITB đã trở thành một trong sau khi các trường kinh doanh ở Indonesia mong đợi nhất.