Cử nhân Khoa học Truyền thông
Spalding University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Louisville, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
USD 13.725 / per semester *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* học phí toàn phần 2023-2024; 915 USD mỗi tín chỉ - học phí bán thời gian 2023-2024
Giới thiệu
Tận dụng cơ hội để thiết kế một kế hoạch học tập độc đáo, với các lựa chọn từ quan hệ công chúng, phương tiện truyền thông xã hội và giao tiếp tổ chức, liên văn hóa và lãnh đạo với bằng cử nhân về truyền thông. Tối ưu hóa các cơ hội của bạn trong việc tìm kiếm một thị trường ngách cụ thể. Bạn sẽ cộng tác với cố vấn giảng viên của mình để đưa ra lựa chọn khóa học phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội học tập thực hành, làm việc với các nhà tuyển dụng hàng đầu trong khu vực để thực tập. Khi bạn tốt nghiệp, bạn sẽ được chuẩn bị sẵn sàng để bắt đầu sự nghiệp của mình hoặc bắt đầu học cao học.
Nồng độ
- Truyền thông tổ chức tích hợp
- Nghiên cứu truyền thông
- nghiên cứu truyền thông
- Truyền thông và thay đổi xã hội
- Quan hệ công chúng
Kết quả chương trình
Tính năng, đặc điểm
- Áp dụng kiến thức lớp học của bạn vào cuộc sống thực tế
- Xây dựng kinh nghiệm thực tế
- Hưởng lợi từ các cơ hội kết nối và các mối quan hệ trong lực lượng lao động
- Tận dụng các hình thức lớp học thuận tiện phù hợp với lịch trình của bạn: trực tuyến hoặc tại lớp
Sự thật
- Việc làm của các chuyên gia quan hệ công chúng được dự đoán sẽ tăng 6% từ năm 2014 lên năm 2024. Nhu cầu duy trì hình ảnh trước công chúng của các tổ chức sẽ tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng trong lĩnh vực này.
- Được nhận sớm vào chương trình Thạc sĩ Truyền thông Kinh doanh: bạn có thể bắt đầu chương trình với tư cách là sinh viên đại học và kiếm được tới chín giờ sau đại học, giúp bạn có một khởi đầu thuận lợi cho bằng thạc sĩ của mình.
Cơ hội nghề nghiệp
- Quan hệ công chúng
- Lãnh đạo doanh nghiệp
- Sự giao tiếp nội bộ
- Bán hàng
- Tiếp thị xã hội
- Sự quản lý
- Đào tạo & Phát triển
- Truyền thông đại chúng
- Quảng cáo
- Gây quỹ cho chính quyền liên bang, tiểu bang và địa phương
- Trường đại học