Ba trong quảng cáo và quản lý thương hiệu
Staffordshire University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Stoke-on-Trent, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Aug 2023
* Trang chủ và EU sinh viên: £ 9.000 năm học; Sinh viên quốc tế: £ 10.500 cho mỗi năm học
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
BA trong quảng cáo và quản lý thương hiệu
Bạn có sáng tạo và một người giao tiếp tốt với nhiều ý tưởng tốt? Chúng tôi BA (Hons) Quảng cáo và quản lý thương hiệu của khóa học sẽ cung cấp cho bạn một tập hợp các kỹ năng để phát triển nghề nghiệp trong ngành công nghiệp sáng tạo nhịp độ nhanh này.
Tom tăt nội dung chương trinh
Studio của chúng tôi phản ánh một môi trường cơ quan, tạo ra các khu làm việc linh hoạt và không gian dự án với phần mềm tiêu chuẩn công nghiệp, do đó bạn sẽ có được kinh nghiệm thực tiễn mà người sử dụng lao giá trị. Và Chương trình đại lý London và New York của chúng tôi cho phép bạn làm việc trên tóm tắt 'sống' với các cơ quan hàng đầu, bao gồm cả Fallon, Profero, 23Red, Có Agency, Bandujo New York, The Collective, BBH, người vớt ngọc trai và Havas Worldwide.
Khóa học được phân phối bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm, hiện đang làm việc như giám đốc sáng tạo và học viên cơ quan. Vị trí Công nghiệp và thăm quan sẽ thêm vào sự phát triển của bạn. Bạn sẽ tìm hiểu về các chiến dịch quảng cáo, chiến lược, quy hoạch, phát ý tưởng, thông tin liên lạc tích hợp, chỉ đạo nghệ thuật và copywriting.
Bạn sẽ tìm hiểu về các khái niệm và thực hành chính là nền tảng cho quảng cáo và truyền thông thương hiệu thành công. Bạn sẽ thử nghiệm với những ý tưởng, tư duy sáng tạo, và thông tin liên lạc và khám phá các khu vực này thông qua các giải pháp sáng tạo.
Chúng tôi khuyến khích bạn khám phá truyền thông hình ảnh và các vấn đề lý thuyết đưa ra bởi các mối quan hệ giữa quảng cáo, thương hiệu, tiếp thị và các vấn đề về tính bền vững. Bạn sẽ học hỏi để tích hợp chiến lược, quy hoạch và thực hành sáng tạo. Và bạn sẽ phát triển các ngành công nghiệp liên kết, các mạng của bạn và cơ hội sắp đặt.
Bạn cũng sẽ có cơ hội để cá nhân hoá danh mục đầu tư của bạn. Bạn sẽ xem xét những ý tưởng sáng tạo, nghiên cứu và giải pháp đa ngành với một tóm tắt sáng tạo. Bạn cũng sẽ điều tra tầm quan trọng chiến lược của "đinh trong tương lai '.
Khu đại học
Mức độ quảng cáo và Brand Management của chúng tôi có một mạng lưới cựu sinh viên mạnh liên kết thông qua các nhóm phương tiện truyền thông xã hội. Sinh viên tốt nghiệp từ khóa học làm việc trong một loạt các vai trò cơ quan tại địa phương và quốc gia - với một số nơi xa xôi như châu Âu, Mỹ và Trung Quốc.
Yêu cầu đầu vào
Điển hình UCAS Offer: 260. BTEC: MMM. Foundation Diploma trong Nghệ thuật và Thiết kế Bằng khen. Tất cả các ứng viên được mời phỏng vấn. Nếu bạn đang học một nghệ thuật và khóa học thiết kế điện tử. g. Foundation nhiên, A-Level, AVCE, vv vui lòng mang theo một danh mục đầu tư của công việc. Tuy nhiên, nó là không ESSENTIAL rằng bạn có một danh mục đầu tư để áp dụng cho khóa học này. Chúng tôi chào đón các ứng viên từ các ngành khác, những người có đam mê về quảng cáo.
Dạy và học
Các khóa học Quản lý Quảng cáo và thương hiệu tại Đại học Staffordshire tập trung vào khám phá sự sáng tạo và thực hành thông qua các dự án nghiên cứu, lý thuyết và studio. Một loạt các phương pháp được sử dụng để phát triển và đánh giá việc học và sự tiến triển của học sinh. Tất cả chúng được thiết kế để củng cố chiến lược của việc tích hợp các quá trình trí tuệ và kinh nghiệm học tập trong một môi trường studio sáng tạo để sinh viên của chúng tôi có sự tự tin và kinh nghiệm về môi trường ngành công nghiệp quảng cáo trước khi tốt nghiệp với những kỹ năng tư duy sáng tạo phát triển tốt.
Tất nhiên chúng tôi cam kết xây dựng sự tự tin của sinh viên trong quyền hạn của mình trong giao tiếp. Tỷ lệ nhân viên học sinh xuất sắc của chúng tôi, cho phép mỗi học sinh được hỗ trợ trong việc phát triển các kỹ năng quan trọng của họ và cách tiếp cận ở mọi phần của quá trình. Thông qua mỗi cấp độ sinh viên của chúng tôi được tiếp xúc, để ngày càng thách thức phức tạp với khả năng của họ để truyền đạt ý tưởng của họ, dù là thông qua một trình bày kết quả nghiên cứu với các đồng nghiệp của họ, được viết tranh luận học thuật hay, khi đối phó với một tóm tắt thực tế, giao tiếp khái niệm sáng tạo cho khách hàng.
Một sự kết hợp nhiều phương pháp giảng dạy được sử dụng mà rơi vào các loại sau:
- Giảng dạy Studio diễn ra trong studio dành riêng. Thực hành này góp phần đáng kể vào sự độc lập của họ như là người học và phương pháp tiếp cận ngành công nghiệp.
- Các bài giảng, bao gồm các chuyên gia ngành công nghiệp.
- Hội thảo và thảo luận nhóm.
Nhóm phê bình. Học sinh trình bày tác phẩm của mình cho nhóm nhân viên và sinh viên, để xem xét tiến độ. Tham gia tích cực trong phê phán cung cấp một cơ hội quý giá để phát triển sự tự tin vào khả năng thuyết trình và giao tiếp. Hướng dẫn cho việc cung cấp thông tin phản hồi về tiến độ cũng như khuyến khích phân tích và phản ánh.
Hướng dẫn kỹ thuật của phần mềm vv giảng dạy bởi đội ngũ giảng dạy kỹ thuật. Tham quan nghiên cứu thực hiện tại các cơ quan như Fallon, DBI, Crayon ở London và Bandujo ở New York, chúng tôi cũng ghé thăm, triển lãm, hội nghị và giới thiệu sinh viên đến liên hệ công nghiệp và thực tiễn làm việc.
Chúng tôi cam kết phát triển và duy trì một phương pháp chuyên nghiệp để làm việc và sinh viên của chúng tôi được dự kiến sẽ sử dụng tất cả các thời gian học tập được phân bổ cho công việc / thực tập / nghiên cứu trong tất cả các mô-đun trong môi trường studio truy cập mở.
Năm đầu tiên của khóa học giới thiệu sinh viên tới những nền tảng và kỹ năng quan trọng và thực hành ngành công nghiệp liên quan cũng như chẩn đoán cơ sở kỹ năng hiện tại của học sinh. Học sinh sẽ được đi tham gia vào tất cả các khía cạnh của quá trình sáng tạo từ ngắn gọn ban đầu để sản xuất thức. Nhấn mạnh về sự tiến triển hướng tới khả năng tự quản lý công việc của dự án.
Modules trong năm nuôi thứ hai độc lập hơn dự án theo định hướng hình thức học tập, và học sinh phát triển hiểu biết thêm về chiến lược quảng cáo, copywriting và nền tảng kỹ thuật số cũng như các vấn đề đạo đức. Với sự hỗ trợ liên tục và giám sát và tập trung vào danh mục đầu tư kỹ năng, sinh viên của chúng tôi, họ bắt đầu phát triển năng lực trong các kỹ năng quan trọng cần thiết trong ngành công nghiệp và tìm hiểu làm thế nào để sử dụng có hiệu quả những cá nhân hoặc như là một phần của một đội ngũ sáng tạo. Điều này được đem đến cùng trong Cơ quan London của chúng tôi Workshop tuần, diễn ra vào cuối mỗi năm.
Trong năm cuối cùng của khóa học hầu hết các module là Studio dựa trên và thường sẽ tập trung vào một tóm tắt được thiết lập bởi các nhà lãnh đạo module, một cơ quan bên ngoài, khách hàng trực tiếp hoặc ngắn gọn cạnh tranh. Kiểu này học tập mô hình tập trung vào phát triển tuệ giác sáng tạo và quá trình nghiên cứu dẫn đến một sân khách hàng hiệu quả, được đánh giá. Này kiểm tra sinh viên của chúng tôi khả năng chống lại các quá trình được sử dụng trong ngành công nghiệp.
Nếu họ muốn, sinh viên của chúng tôi có thể dành nhiều học kỳ đầu tiên của năm cuối cùng của họ nghiên cứu các mô-đun cùng (giảng dạy bằng tiếng Anh) tại tất nhiên đối tác của chúng tôi tại các ngành công nghiệp quảng cáo tài trợ WERBE Akademie ở Vienna.
Đánh giá
Các quảng cáo và nhóm trình quản lý thương hiệu đã phát triển phương pháp đánh giá hiệu quả và phù hợp và chiến lược cho từng module, các thông tin chiến lược đã được đưa ra từ các cuộc thảo luận với các học viên ngành công nghiệp băng ghế dự bị-đánh dấu dựa theo thông lệ ngành công nghiệp quảng cáo.
Hầu hết các module thực hiện nhiệm vụ đánh giá các hoạt động / đơn. Việc trình các môn học - thiên nhiên trong số đó được xác định bởi các tóm tắt dự án thiết lập trong mô-đun, nhưng có thể bao gồm bất kỳ một hoặc một sự kết hợp của các thành phần sau:
- Workbooks hoặc nhật ký, ghi lại quá trình tạo ra, phát triển và giải quyết những suy nghĩ và ý tưởng và thể hiện sự ảnh hưởng của nghiên cứu vào công việc thực tế
- Ban phát triển khái niệm Studio và danh mục đầu tư
- Nghiên cứu các tập tin, tài liệu thu thập, phân loại và trình bày các tài liệu nghiên cứu
- Các giải pháp sáng tạo chuyên nghiệp thể hiện trong định dạng theo yêu cầu của nhiệm vụ, dự án hoặc ngắn
- Một bài viết hoặc báo cáo, văn bản theo hướng dẫn nêu là để đếm từ và minh họa theo yêu cầu của nhiệm vụ
- Pitch Presentation
Đội ngũ giảng viên là tự tin rằng cách tiếp cận tích hợp để đánh giá đảm bảo rằng phương pháp tiếp cận đa dạng hỗ trợ các loại khác nhau của người học và rằng các kết quả phát triển "khả năng để thực hiện có hiệu quả trong một 'thế giới thực' sinh viên của chúng tôi tình hình công nghiệp.
Cơ hội việc làm
Bởi vì 360 độ tiếp cận sáng tạo và chiến lược của chúng tôi để quảng cáo cho sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi là những ngành công nghiệp đã sẵn sàng.
Quảng cáo và quản lý thương hiệu tại Đại học Staffordshire có một hồ sơ việc làm cao. Hơn 62% sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi đi thẳng vào các ngành công nghiệp quảng cáo sau khi hoàn thành trình độ của họ, tăng đến hơn 90% sau ba năm.
Sự nhấn mạnh của chúng tôi là phát triển các sinh viên tốt nghiệp với những kỹ năng quảng cáo và quản lý thương hiệu chủ chốt bao gồm thực hành sáng tạo, lập kế hoạch tài khoản và kỹ năng nghiên cứu.
Bởi vì sự tham gia của chúng tôi với các cơ quan chuyên môn như D & AD (hiệp hội thiết kế và giám đốc nghệ thuật), IPA (Viện Các học viên trong quảng cáo) và Ed-Com (Viện Châu Âu về Truyền thông Thương mại Giáo dục) và quảng cáo các cơ quan địa phương, quốc gia và quốc tế, sinh viên của chúng tôi có thể sử dụng các kết nối và liên lạc ngành công nghiệp trong khi vào khóa học và sau khi tốt nghiệp.
Qua tất cả các cấp, các mô-đun, chúng tôi hướng đến cung cấp sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi với một nhận thức quan trọng thông qua các cuộc điều tra dựa trên học tập, kiến thức môn học và mua lại các kỹ năng. Trong suốt ba năm của mức độ, sinh viên của chúng tôi phát triển sự hiểu biết của họ thông qua thực hành phản xạ và giải quyết vấn đề và đang ngày càng khuyến khích và kích hoạt để làm chủ và trách nhiệm đối với việc học của mình, cả cá nhân cũng như các thành viên trong nhóm, mà khả năng tương tác với sự tự tin , giao tiếp hiệu quả và làm việc với các đồng nghiệp và đồng nghiệp là tối quan trọng.