Cử nhân Nghệ thuật Truyền thông trong Quảng cáo và Quan hệ công chúng
Stamford International University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
42 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Tổng quan
Chuyên ngành Quảng cáo và Quan hệ công chúng được thiết kế để cung cấp một nền giáo dục toàn diện thúc đẩy sự sáng tạo, kỹ năng viết và nói trước công chúng. Bạn sẽ tìm hiểu các nguyên tắc và chiến lược sáng tạo đằng sau việc phát triển các chiến dịch hiệu quả, cho dù đó có thể là một sản phẩm mới hay một công ty. Sau khi hoàn thành chương trình, bạn sẽ tốt nghiệp với một danh mục đầu tư thể hiện kỹ năng, kinh nghiệm và sự tự tin chuyên nghiệp của bạn.
Chương trình năng động của chúng tôi được giảng dạy và thiết kế bởi các chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành truyền thông đáng kể - cả ở Thái Lan và quốc tế. Cựu sinh viên của chúng tôi đã có, và tiếp tục có, sự nghiệp vô cùng thành công trên một loạt các ngành nghề truyền thông.
Điều chỉnh trải nghiệm học tập và các khóa học cho tài năng và sở thích và tài năng của bạn với tùy chọn của hai trẻ vị thành niên:
- Creative Visual Expression - dành cho những sinh viên mong muốn sự nghiệp quảng cáo.
- Truyền thông chiến lược - lý tưởng cho các nhà lập kế hoạch, những người nói chuyện với các nhà chiến lược.
Tùy chọn Dual Degree
- BCA - Quảng cáo và Quan hệ công chúng
- Cử nhân Truyền thông - Quan hệ công chúng
Stamford và Richmond University, ở Anh, có sự hợp tác để sinh viên hoàn thành tất cả các yêu cầu về Cử nhân Nghệ thuật Truyền thông về Quảng cáo và Quan hệ Công chúng tại Stamford đủ điều kiện để được nhận vào chương trình Cử nhân Nghệ thuật Truyền thông của Richmond (Quan hệ công chúng và Quảng cáo) ). Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ nhận được hai văn bằng.
Khi tốt nghiệp từ Richmond, sinh viên sẽ được cấp một bằng cấp của Mỹ được tôn trọng và công nhận các trường đại học và nhà tuyển dụng trên toàn thế giới.
Quan hệ đối tác trong ngành
Stamford có một Biên bản ghi nhớ (MOU) với Index Creative Village - tổ chức sự kiện sáng tạo số một tại Thái Lan và xếp hạng 7 tổ chức sự kiện tốt nhất trên thế giới bởi Tạp chí Sự kiện đặc biệt tại Mỹ. Được thúc đẩy bởi sự sáng tạo, Index Creative Village cung cấp một loạt các dịch vụ truyền thông tiếp thị và sử dụng phương pháp 'Giải pháp kinh doanh sáng tạo' ở mọi khía cạnh. Sự hợp tác này mang lại cho Stamford nguồn tài nguyên giáo dục mới, hội thảo, thực tập, các sự kiện đặc biệt, các ý tưởng nghiên cứu và phát triển, hội thảo và các sự kiện CSR.
Cơ quan S
"Cơ quan S" đã được đưa ra bởi Khoa Truyền thông Nghệ thuật và Thiết kế và là một quảng cáo và PR cơ quan quản lý của sinh viên với các giảng viên chuyên nghiệp hướng dẫn. Điều này sẽ làm cho sinh viên cạnh tranh hơn trong thị trường việc làm vì họ sẽ làm việc cho các dự án thực tế cho các khách hàng trong thế giới thực trong các lĩnh vực bao gồm Digital Media, Quảng cáo, Giải pháp xây dựng thương hiệu, Chiến lược PR, Tổ chức sự kiện, Nghiên cứu truyền thông xã hội và Chiến dịch truyền thông.
Tại Stamford, bạn sẽ làm việc, cộng tác và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu và các chuyên gia về quan hệ công chúng và quảng cáo, cung cấp cho bạn những nguồn lực cần thiết để thành công trong sự nghiệp của bạn. Để xem chúng tôi làm gì, hãy truy cập trang web “The Spot” tại thespot.stamford.edu.
Bạn sẽ học và phát triển chuyên môn trong:
- Lập kế hoạch sự kiện
- Nói trước công chúng
- Viết
- Thúc đẩy
- Tạo - Quản lý
- Thuyết phục
- Chỉnh sửa
- Chiến dịch đang phát triển
- Sản xuất
Bạn có thể tạo chủ:
- Quảng cáo truyền hình và in
- Chiến dịch quảng cáo
- Thông cáo báo chí
- Kế hoạch truyền thông
- Bao bì sản phẩm
- Bài phát biểu - Truyền thông xã hội
- Sự kiện đặc biệt
- Chiến dịch công khai
Các cơ hội nghề nghiệp
- Người lập kế hoạch sự kiện
- PR Executive
- Quản trị viên Tài khoản
- Nhà thiết kế sáng tạo
- Công cụ lập kế hoạch truyền thông chiến lược
- Người quản lý tài khoản thương hiệu
- Lập kế hoạch truyền thông xã hội
Thời lượng
Ngày bắt đầu: 3 đợt tuyển sinh mỗi năm: tháng 3, tháng 7, tháng 11
Thời lượng: 3,5 năm
Giá: 18.697 USD (tổng chi phí chương trình)
Địa điểm: Thái Lan - Bangkok