
Bằng Cử nhân Nghệ thuật Danh dự về Truyền thông Thị giác chuyên ngành Minh họa Ứng dụng, Chỉ đạo Nghệ thuật, Thiết kế Đồ họa, Đa phương tiện và Nhiếp ảnh
Stellenbosch, Cộng hòa Nam Phi
KHOẢNG THỜI GIAN
1 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
ZAR 98.500 / per year
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
Giới thiệu
Cuộc thi Sinh viên và Thanh niên 2021. Công bố danh sách rút gọn
Vào ngày 26 tháng 1, Tổ chức Nhiếp ảnh Thế giới đã công bố các nhiếp ảnh gia được lọt vào danh sách rút gọn trong cuộc thi Sinh viên và Thanh niên của Giải thưởng Nhiếp ảnh Thế giới Sony 2021. Người đoạt giải Nhiếp ảnh sinh viên của năm và Nhiếp ảnh gia thanh niên của năm sẽ được công bố vào ngày 15 tháng 4 thông qua Tổ chức Nhiếp ảnh Thế giới. nền tảng trực tuyến và video.
Danh sách rút gọn Sinh viên bao gồm các cơ quan làm việc của 10 sinh viên tại các cơ sở giáo dục đại học hàng đầu trên thế giới. Mười học sinh hiện đã chuyển sang giai đoạn thứ hai của cuộc thi và mỗi em đều được trao tặng thiết bị hình ảnh kỹ thuật số Sony để giúp hoàn thành bản tóm tắt thứ hai của mình.
Danh sách rút gọn Sinh viên năm nay do Kate Simpson , Phó tổng biên tập, Tạp chí Aesthetica đánh giá.
Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây .
Bằng Danh dự chuyên sâu kéo dài một năm của chúng tôi cung cấp cho bạn cơ hội để tạo ra một cơ hội tự định hướng về công việc thực hành sáng tạo chuyên ngành Nhiếp ảnh, Minh họa, Thiết kế đồ họa, Đa phương tiện hoặc Chỉ đạo nghệ thuật. Ngoài Thực hành Sáng tạo, bằng cấp của bạn còn bao gồm Nghiên cứu về Thị giác và Nghiên cứu về Ngữ cảnh. Nghiên cứu theo ngữ cảnh cung cấp cái nhìn sâu sắc về sự phức tạp của xã hội và cách tạo ra giao tiếp có trách nhiệm để đáp ứng những thách thức xã hội và tính bền vững mà chúng ta phải đối mặt. Nghiên cứu Thị giác đặt tính chủ quan và sự sáng tạo của người châu Phi trong cuộc trò chuyện quan trọng với phương Tây. Các môn học lý thuyết ở đó để giúp cung cấp thông tin cho công việc sáng tạo của bạn và yêu cầu một sự tham gia quan trọng với các ý tưởng và đổi mới đương đại.
Một thành phần quan trọng đối với bằng Danh dự của chúng tôi là Trao đổi Sáng tạo, nơi chúng tôi thay thế lớp học bằng một thành phố Châu Phi và cho phép sinh viên thực hiện một hành trình học tập sáng tạo. Chuyến tham quan được sắp xếp này sẽ kết hợp sinh viên với một công ty sáng tạo, nghệ sĩ hoặc trung tâm để làm việc trong một dự án hợp tác kéo dài một tuần. Bằng cách cho sinh viên tiếp xúc với các bối cảnh, quan điểm và thực tiễn sáng tạo khác nhau, chương trình Danh dự của chúng tôi không chỉ tạo ra các chuyên gia có tay nghề cao mà còn là những tác nhân thay đổi sáng tạo có thể điều hướng và thích ứng với ngành công nghiệp sáng tạo toàn cầu.
Chương trình Danh dự của chúng tôi khai thác có mục đích vào các mạng lưới mà chúng tôi đã thiết lập với các tổ chức và không gian sáng tạo Châu Phi. Chúng tôi có mối quan hệ liên tục với Zeitz MOCAA, Norval Foundation, Anima Design Studio, Stellenbosch Triennale, và nhiều tổ chức và không gian sáng tạo khác trên khắp Châu Phi. Thông qua các bài giảng của khách, các chuyến thăm lớp và các dự án trực tiếp, chúng tôi giúp bạn nắm bắt được nhịp đập của ngành công nghiệp sáng tạo.
Nếu bạn là người muốn phát triển và mở rộng hoạt động sáng tạo chuyên nghiệp của mình hoặc khám phá cách phát triển một dự án kinh doanh sáng tạo khả thi, Danh dự của chúng tôi là dành cho bạn. Liên hệ để khám phá các tùy chọn của bạn.
Tại sao học Danh dự?
Chương trình Cử nhân Danh dự Nghệ thuật trong Giao tiếp Thị giác kéo dài một năm này mang đến cho sinh viên cơ hội hiếm có để tạo ra một nhóm tác phẩm sáng tạo tự định hướng nhằm phát triển trình độ kỹ năng phù hợp với hiểu biết lý thuyết và ngữ cảnh. Mức độ bao gồm ba môn học: Thực hành sáng tạo, Nghiên cứu ngữ cảnh và Nghiên cứu thị giác.
Một thành phần thú vị và phong phú mà sinh viên tham gia là Trao đổi Sáng tạo ở một quốc gia Châu Phi láng giềng. Học sinh được đưa vào một cơ quan hoặc tổ chức sáng tạo để làm việc trong một dự án sáng tạo hợp tác ngắn hạn. Giá trị của Creative Exchange được thể hiện rõ ràng trong những quan điểm và hiểu biết đã được thay đổi để cung cấp thông tin cho quá trình sản xuất sáng tạo trong tương lai của họ. Đỉnh cao của cuộc trao đổi này được trình bày tại một phiên phản hồi hợp tác ở nước sở tại và vào cuối năm tại diễn đàn Đối thoại Sáng tạo tại Stellenbosch Academy of Design and Photography .
Các cam kết bổ sung với các không gian và tổ chức sáng tạo địa phương diễn ra trong suốt cả năm với các giảng viên thỉnh giảng và các buổi đi chơi cùng lớp. Chúng tôi tin chắc rằng việc học tập phải mở rộng ra ngoài lớp học và bằng cách đưa học sinh đến những không gian mà chúng thường không được tiếp cận, chúng tôi cố gắng tạo ra những sáng tạo có tính tương tác và thông tin.

Đối tượng
Thực hành sáng tạo
Sản xuất các công việc sáng tạo bao gồm 50% việc học trong năm và sinh viên xây dựng dựa trên các kỹ năng đại học của họ với khả năng phát triển và khám phá đa ngành tùy thuộc vào phạm vi dự án của họ. Trong thành phần Thực hành Sáng tạo, sinh viên được hướng dẫn qua quá trình xác định một dự án nghiên cứu dựa trên thực hành nhằm đáp ứng các mục tiêu cá nhân của mỗi sinh viên.
Học sinh đưa một đề xuất lên bàn để xác định các kỹ năng cụ thể cùng với cách tiếp cận chủ đề hoặc khái niệm mà các em muốn khám phá trong ngành học của mình. Bằng cách này, sinh viên có thể mở rộng quá trình học tập ở bậc đại học và phát triển các kỹ năng của mình trong một dự án dài hạn hơn, nơi có thời gian để khám phá và phát triển trong các lĩnh vực mà họ có thể không có cơ hội điều tra hoặc tinh chỉnh trong chương trình đại học của mình.
Nghiên cứu thị giác
Với sự nhấn mạnh vào bối cảnh miền nam châu Phi, mục đích của môn học này là cung cấp cho sinh viên khả năng tiếp cận với những kiến thức mà họ có thể chưa gặp trong bằng cấp đại học của mình. Mục đích chính là giúp học sinh phát triển khả năng tham gia phản biện với các ví dụ đa dạng về văn hóa hình ảnh và trả lời bằng cả lời nói và văn bản. Ngoài việc tham gia vào nghiên cứu độc lập và viết luận án, chuỗi hội thảo tạo thành một thành phần cốt lõi của việc học tập trên lớp, nơi học sinh trình bày ý tưởng trước bài đọc. Bằng cách liên kết giữa lý thuyết và thực hành, Nghiên cứu Hình ảnh nhằm mục đích làm phong phú và mở rộng tư duy của học sinh với mục đích tạo ra những người giao tiếp bằng hình ảnh có tính phản biện.
Nghiên cứu ngữ cảnh
Môn học này được giảng dạy trong một mô-đun liên tục vào đầu năm và cung cấp sự hiểu biết vững chắc về cách thiết kế và giao tiếp hình ảnh đã hình thành thế giới. Sinh viên sử dụng tư duy thiết kế để giải quyết một thách thức thực tế trong bối cảnh địa phương ở Western Cape, đồng thời viết một đề xuất áp dụng việc học và hiểu biết sâu sắc có được trong chuỗi bài giảng. Bằng cách này, sinh viên bắt đầu chương trình học với một cái nhìn sâu sắc về những thách thức bền vững và bối cảnh kinh tế xã hội mà họ đang làm việc như những người giao tiếp trực quan.

Bạn sẽ tốt nghiệp bằng gì
Vào cuối năm, tất cả học sinh được yêu cầu có một cuộc triển lãm giới thiệu tác phẩm của mình. Ngoài tác phẩm được trưng bày, sinh viên còn tạo ra một danh mục đầu tư chuyên nghiệp.
Một phần quan trọng của bằng Danh dự là chu trình sáng tạo được nhắc lại mà sinh viên tham gia như một phần của dự án nghiên cứu thực hành của họ. Quá trình sáng tạo này nhằm trang bị cho sinh viên các kỹ năng làm việc độc lập, nơi họ có thể phản ánh một cách phê bình và cải thiện công việc của họ. Một cuốn sách về quy trình, blog hoặc phim ghi lại quá trình sáng tạo của cả năm cũng là một yêu cầu về mức độ.
Kết quả của hai môn lý thuyết bao gồm một loạt các câu trả lời bằng văn bản và một luận án về Nghiên cứu Hình ảnh. Mục đích của các môn học lý thuyết là thông báo các công việc sáng tạo mà sinh viên tạo ra. Chúng tôi tin chắc rằng những sinh viên đã phải vật lộn với những ý tưởng và tư duy hiện đại sẽ phát triển công việc mạnh mẽ hơn vì họ tham gia một cách nghiêm túc.
Với những kỹ năng này, chúng tôi dự định rằng sinh viên tốt nghiệp Danh dự của chúng tôi sẽ bước vào ngành công nghiệp với một danh mục đầu tư mạnh mẽ phản ánh tư duy cũng như khả năng sáng tạo của họ.

Chương trình giảng dạy
Đối tượng
Thực hành sáng tạo
Việc tạo ra các tác phẩm sáng tạo bao gồm 50% thời gian học tập trong năm và sinh viên xây dựng các kỹ năng đại học của mình với khả năng phát triển và khám phá liên ngành tùy thuộc vào phạm vi dự án của họ. Trong thành phần Thực hành sáng tạo, học sinh được hướng dẫn trong quá trình xác định một dự án nghiên cứu do thực hành dẫn đầu nhằm đáp ứng các mục tiêu cá nhân của mỗi học sinh.
Học sinh mang một đề xuất đến bàn nơi họ xác định các kỹ năng cụ thể cùng với một chủ đề hoặc cách tiếp cận khái niệm mà họ muốn khám phá trong môn học của mình. Bằng cách này, sinh viên có thể mở rộng việc học đại học và phát triển các kỹ năng của mình trong một dự án dài hạn, nơi có thời gian để khám phá và phát triển trong các lĩnh vực mà họ có thể không có cơ hội khám phá hoặc tinh chỉnh trong chương trình đại học.
Nghiên cứu thị giác
Với sự nhấn mạnh vào bối cảnh Nam Phi, mục đích của chủ đề này là cung cấp cho sinh viên quyền truy cập vào kiến thức mà họ có thể chưa gặp phải ở bậc đại học. Mục đích chính là giúp học sinh phát triển khả năng tham gia phê bình với các ví dụ đa dạng về văn hóa thị giác và trả lời bằng cả câu trả lời bằng lời nói và bằng văn bản. Ngoài việc tham gia vào nghiên cứu độc lập và viết luận án, chuỗi hội thảo tạo thành một thành phần cốt lõi của việc học tập trên lớp nơi sinh viên trình bày ý tưởng để đáp lại các bài đọc. Bằng cách liên kết lý thuyết và thực hành, Nghiên cứu Trực quan nhằm mục đích làm phong phú và mở rộng tư duy của học sinh với mục đích tạo ra những người giao tiếp bằng hình ảnh có tính phê phán.
Nghiên cứu bối cảnh
Chủ đề này được giảng dạy trong một mô-đun duy trì vào đầu năm và cung cấp sự hiểu biết vững chắc về cách thiết kế và giao tiếp trực quan đã định hình thế giới. Học sinh sử dụng tư duy thiết kế để giải quyết một thách thức thực tế trong bối cảnh Western Cape tại địa phương, đồng thời viết một đề xuất áp dụng kiến thức và hiểu biết sâu sắc có được trong chuỗi bài giảng. Bằng cách này, sinh viên bắt đầu bằng cấp với cái nhìn sâu sắc rõ ràng về những thách thức về tính bền vững và bối cảnh kinh tế xã hội mà họ đang làm việc với tư cách là những người giao tiếp bằng hình ảnh.