BS trong Kinh doanh Quốc tế
Susquehanna University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Selinsgrove, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 54.440 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Nổi bật với các nhà tuyển dụng toàn cầu
Là một học giả quốc tế có lợi thế cạnh tranh.
Để bạn trở nên xuất sắc, chúng tôi đảm bảo cho bạn một cơ hội thực tập quốc tế với tư cách là sinh viên trong chương trình kinh doanh quốc tế của chúng tôi. Nhiều sinh viên học ở một quốc gia khác, nhưng có bao nhiêu sinh viên được làm việc ở một quốc gia trước khi tốt nghiệp? Chương trình du học Cơ hội Toàn cầu từng đoạt giải thưởng của chúng tôi cũng cung cấp thêm các hoạt động học tập ở nước ngoài. Nhà tuyển dụng sẽ đánh giá cao kinh nghiệm của bạn khi sống ở một quốc gia khác, làm việc trong môi trường kinh doanh nước ngoài và giao lưu với các nền văn hóa đa dạng.
Bạn sẽ tốt nghiệp từ Susquehanna để sẵn sàng cạnh tranh với các ứng viên hàng đầu khác đang tìm kiếm việc làm trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế, tiếp thị, kế toán, chính phủ, nhân sự, thương mại, tài chính và công việc phi lợi nhuận.
Bởi vì chương trình giảng dạy táo bạo của chúng tôi bắt nguồn từ nghệ thuật tự do, bạn sẽ phát triển các kỹ năng thiết yếu mà nhà tuyển dụng tìm kiếm, như
- Viết lách, làm việc theo nhóm
- Bài thuyết trình
- Tư duy phản biện
- Mối quan hệ giữa các cá nhân
- Khả năng lãnh đạo
Mở rộng hơn nữa tầm nhìn của bạn bằng cách thêm một trẻ vị thành niên kinh doanh, chẳng hạn như tài chính hoặc tiếp thị, hoặc một trẻ vị thành niên liên ngành như các nghiên cứu quốc tế, để hiểu sâu hơn về các chủ đề quan trọng trong thế giới ngày nay.
Bằng cấp được công nhận đẳng cấp thế giới sẽ mở ra cánh cửa
Trường Kinh doanh Sigmund Weis của chúng tôi được công nhận bởi AACSB International. Ít hơn 5% trong số hơn 15.000 chương trình kinh doanh trên toàn thế giới đã đạt được chứng nhận AACSB, khiến chương trình của chúng tôi trở thành một phần của nhóm ưu tú. Đối với bạn, điều đó có nghĩa là các công ty hàng đầu sẽ nhận ra chất lượng cao bằng cấp của bạn, thường đưa ra mức lương cao hơn, cạnh tranh hơn.
Sự kết hợp mạnh mẽ giữa chương trình được AACSB công nhận của chúng tôi và những kinh nghiệm toàn cầu giúp bạn chuẩn bị cho một sự nghiệp thành công. Cho dù cuối cùng bạn làm việc ở Hoa Kỳ hay nơi khác, bạn sẽ có lợi thế về quan điểm và trình độ quốc tế.
Chín mươi tám phần trăm sinh viên tốt nghiệp Susquehanna có việc làm trong vòng sáu tháng sau khi tốt nghiệp.
Bộ sưu tập
Chương trình giảng dạy
Yêu cầu đối với chính
Khi đăng ký học tại Susquehanna, bạn sẽ được kết hợp với một cố vấn và công cụ ứng dụng để hướng dẫn bạn lập kế hoạch và lên lịch trình cho khóa học. Sau đây là một đoạn trích từ danh mục khóa học hoàn chỉnh. Sinh viên đã đăng ký tuân theo các yêu cầu của danh mục khóa học cho năm học mà họ khai báo từng chuyên ngành chính và/hoặc chuyên ngành phụ, tham khảo ý kiến của (các) cố vấn và Công cụ Lập kế hoạch Học tập.
Yêu cầu đối với Chuyên ngành do Phòng Quản lý và Tiếp thị đưa ra
Học sinh hoàn thành các khóa học nền tảng kinh doanh và chuyên ngành kinh doanh quốc tế, tiếp thị và quản lý thương hiệu cao cấp, quản lý hoặc tiếp thị. Không có điểm nào dưới C- sẽ được chấp nhận để đáp ứng các yêu cầu chính hoặc trong bất kỳ khóa học dự bị nào.
hạn chế đếm kép
Không sinh viên nào được học nhiều hơn một chuyên ngành tại Trường Kinh doanh Sigmund Weis. Học sinh muốn học một môn học bổ sung trong chương trình giảng dạy của Trường Weis nên tham khảo ý kiến cố vấn của họ về việc tuyên bố học vị thành niên.
Khóa học nền tảng kinh doanh
Năm 1
- 4 hoặc 2 Quan điểm kinh doanh toàn cầu MGMT-195 hoặc Nguyên tắc cơ bản của kinh doanh MGMT-138
- 4 Nguyên tắc kinh tế vĩ mô ECON-201
- 4 Nguyên tắc kinh tế vi mô ECON-202
- 4 Thống kê kinh doanh MGMT-202
- hoặc MATH-108 Nhập môn thống kê
- hoặc MATH-180 Phương pháp thống kê
- hoặc PSYC-123 Thống kê cho Khoa học Hành vi
Năm 2
- 4 Thu thập và lập mô hình dữ liệu INFS-174
- 4 ACCT-200 Kế toán tài chính
- 4 Môi trường pháp lý ACCT-210
- 2 INFS-233 Ra quyết định dựa trên dữ liệu
- 4 Nguyên tắc quản lý MGMT-240
- 4 Tiếp thị MKTG-280
- 2 MGMT-105 Giới thiệu về Phát triển Chuyên môn
năm 3
- 4 Kế toán quản lý ACCT-330
- 4 FINC-340 Quản lý tài chính doanh nghiệp
Năm 4
- 4 Thông tin chi tiết và trực quan hóa dữ liệu INFS-472
- 4 Chính sách và Chiến lược Kinh doanh của MGMT-400
- 4 MGMT-404 Đạo đức kinh doanh toàn cầu
Không có điểm dưới C- sẽ được chấp nhận để tốt nghiệp cho các khóa học nền tảng; khi đạt điểm dưới C- trong khóa học dự bị, học sinh phải học lại khóa học vào học kỳ tiếp theo mà khóa học đó được cung cấp. Các mô tả khóa học được liệt kê sau trong danh mục xác định các điều kiện tiên quyết và những điều này gợi ý một mức độ nhất định trong việc hoàn thành nền tảng. Ngoài nền tảng, sinh viên kinh doanh học kỳ đầu tiên đăng ký vào MGMT-195 Triển vọng kinh doanh toàn cầu (bốn giờ học kỳ), cung cấp phần giới thiệu về nghiên cứu tự do và cuộc sống đại học, cũng như tổng quan về các lĩnh vực chức năng kinh doanh, cơ hội nghề nghiệp và chương trình giảng dạy của Trường Sigmund Weis. Khóa học này đáp ứng yêu cầu Hội thảo năm thứ nhất của Chương trình giảng dạy trung tâm.
Chuyên ngành kinh doanh quốc tế
Chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế phát triển các kỹ năng kinh doanh và đa văn hóa để quản lý hiệu quả tất cả các loại hình doanh nghiệp trong môi trường toàn cầu cũng như chuẩn bị cho các tổ chức địa phương và quốc gia mở rộng ra khắp các biên giới quốc tế. Chuyên ngành này tích hợp cả nền tảng lý thuyết và ứng dụng trong Kinh doanh quốc tế. Sinh viên được yêu cầu phải hoàn thành Chương trình Thực tập Quốc tế cho phép họ trải nghiệm trực tiếp những khác biệt và thách thức khi làm việc trong môi trường nước ngoài đồng thời phát triển sự hiểu biết và đánh giá cao các nền văn hóa khác. Chuyên ngành này dành cho những sinh viên muốn tham gia tích cực vào nền kinh tế toàn cầu đa dạng, năng động và phụ thuộc lẫn nhau của chúng ta. Chuyên ngành kinh doanh quốc tế yêu cầu hoàn thành nền tảng kinh doanh, thực tập ở nước ngoài và hoàn thành các lớp sau:
- 2 MGMT-315 Hậu cần chuỗi cung ứng toàn cầu
- 4 Kinh doanh quốc tế MGMT-350
- 4 Kinh tế chính trị quốc tế ECON-338
- 2 Quản lý quốc tế MGMT-410
- 2 MKTG-317 Tiếp thị quốc tế
- 2 Đàm phán MGMT-466
- 0-4 Thực tập quốc tế: không được công nhận, hoặc sinh viên có thể chọn đăng ký thêm 2-4 giờ học kỳ ngoài những gì được yêu cầu cho chuyên ngành
- 4 giờ học kỳ được chọn từ các khóa học sau:
- 4 Chính trị Châu Phi POLI-320
- 4 POLI-321 Liên minh Châu Âu
- 4 POLI-331 Chính sách đối ngoại của Mỹ
- 4 POLI-334 Các tổ chức và luật quốc tế
Hạn chế đếm hai lần đối với trẻ vị thành niên liên ngành
Chỉ 4 giờ trong học kỳ của chuyên ngành phụ này có thể được tính gấp đôi vào chuyên ngành chính của học sinh.
Lưu ý: chương trình dành cho trẻ vị thành niên không dành cho sinh viên chuyên ngành tiếp thị và quản lý thương hiệu cao cấp.
Tùy chọn khóa học
Các khóa học quản lý và tiếp thị thương hiệu cao cấp
- LBMM 216 Tiếp thị & Quản lý Thương hiệu Cao cấp, Tín dụng: 4
- LBMM 316 Thương hiệu Cao cấp Cao cấp, Tín dụng: 4
- LBMM 385 Bán lẻ và Bán hàng trực quan, Tín dụng: 4
Khóa học quản lý
- MGMT 102 Quan điểm kinh doanh toàn cầu, Tín dụng: 4
- MGMT 105 Giới thiệu về Phát triển Chuyên môn, Tín chỉ: 2
- MGMT 138 Nguyên tắc cơ bản về kinh doanh, Tín chỉ: 2
- MGMT 195 Quan điểm kinh doanh toàn cầu, Tín dụng: 4
- Thống kê kinh doanh MGMT 202, Tín dụng: 4
- MGMT 230 Khám phá cơ hội kinh doanh, Tín dụng: 4
- MGMT 240 Nguyên tắc quản lý, Tín chỉ: 4
- MGMT 290 Quản lý phi lợi nhuận, Tín chỉ: 4
- MGMT 315 Logistics chuỗi cung ứng toàn cầu, Tín dụng: 2
- MGMT 333 Các dự án kinh doanh mới: Bắt đầu cho đến khi kết thúc, Tín dụng: 4
- MGMT 350 Kinh doanh quốc tế, Tín chỉ: 4
- Hội thảo MGMT 351 về hoạt động kinh doanh ở châu Âu, Tín dụng: 2
- Hành vi tổ chức & quản lý MGMT 360, Tín dụng: 4
- Quản lý nguồn nhân lực MGMT 361, Tín chỉ: 4
- Luật Việc làm MGMT 362, Tín dụng: 2
- MGMT 373 Quản lý tính bền vững, Tín dụng: 4
- MGMT 379 Quan hệ Doanh nghiệp-Chính phủ, Tín dụng: 2
- Quản lý hoạt động MGMT 390, Tín chỉ: 4
- MGMT 400 Chính sách và Chiến lược Kinh doanh, Tín dụng: 4
- MGMT 404 Đạo đức kinh doanh toàn cầu, Tín dụng: 4
- MGMT 410, Quản lý quốc tế, Tín dụng: 2
- MGMT 416 Sở hữu trí tuệ & Kinh doanh, Tín dụng: 4
- MGMT 434 Kinh nghiệm khởi nghiệp, Tín chỉ: 4
- MGMT 437 Doanh nhân bền vững, Tín dụng: 4
- Quản lý bán hàng MGMT 438, Tín chỉ: 4
- Thiết kế cấu trúc bồi thường MGMT 464, Tín dụng: 2
- Quản lý hiệu suất MGMT 465, Tín dụng: 2
- Đàm phán MGMT 466, Tín dụng: 2
- MGMT 467 Chủ đề về Quản lý, Tín chỉ: 2–4
- MGMT 468 Phụ nữ trong các tổ chức, Tín dụng: 2
- Nghiên cứu Độc lập MGMT 501, Tín chỉ: 1–4
- Nghiên cứu cấp cao MGMT 502, Tín chỉ: 1–4
- Thực tập kinh doanh MGMT 503, Tín chỉ: 1–4
Khóa học tiếp thị
- MKTG 280 Tiếp thị, Tín dụng: 4
- MKTG 317 Tiếp thị quốc tế, Tín dụng: 2
- Tiếp thị kỹ thuật số MKTG 320, Tín dụng: 4
- MKTG 321 Tiếp thị truyền thông xã hội, Tín dụng: 2
- MKTG 381 Nghiên cứu tiếp thị, Tín dụng: 4
- MKTG 382 Hành vi người tiêu dùng, Tín dụng: 4
- MKTG 485 Chiến lược tiếp thị và quản lý, Tín dụng: 2
- MKTG 486 Chủ đề về Tiếp thị, Tín dụng: 1–4
- Phân tích tiếp thị MKTG 488, Tín dụng: 4
Chương trình của Trường Kinh doanh Sigmund Weis Luân Đôn Các khóa học
- INTD 133 Nhà hát Anh, Tín dụng: 4
- INTD 134 Lịch sử/Văn hóa Anh Luân Đôn, Tín dụng: 4
- OFFP SWSB SWSB London Lập kế hoạch chương trình, Tín chỉ: 1
- OFFR SWSB SWSB London Chương trình phản ánh, Tín dụng: 1
Kết quả chương trình
Mục tiêu học tập:
- Thể hiện sự hiểu biết về hành vi chính của tổ chức/các khái niệm quản lý chung, lý thuyết và ứng dụng của chúng (chẳng hạn như động lực, nhóm và ra quyết định).
- Thể hiện sự hiểu biết về vai trò của lãnh đạo trong các tổ chức ở cả cấp độ vi mô (cá nhân, nhóm) và cấp độ vĩ mô của tổ chức (ví dụ: quản lý chiến lược, cơ cấu tổ chức).
- Thể hiện sự hiểu biết về cách các khái niệm quản lý kinh doanh liên quan đến dịch vụ cho người khác, trách nhiệm xã hội của tổ chức và các chính sách của chính phủ.
Cơ hội nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp gần đây được tuyển dụng:
- Hòn đá đen
- CON MÈO
- công ty Deloitte
- Ernst & Young
- Đại học Farleigh Dickinson
- trung thực
- Goldman Sachs & Co.
- Công ty Hershey
- Lá chắn màu xanh nổi bật
- JPMorgan Chase
- KPMG
- Lockheed Martin
- Merck & Co.
- tâm trạng
- Cao su Newell
- PricewaterhouseCoopers
- thận trọng
- Cửa hàng Ross
- Cố vấn toàn cầu State Street
- Dịch vụ tài chính Zurich
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.
Về trường học
Câu hỏi
Các khóa học tương tự
BSc (Hons) Quản lý Kinh doanh Chiến lược Quốc tế với Năm Dự bị
- London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
- Manchester, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland + 1 hơn
Cử nhân Kinh doanh Quốc tế
- Kingston upon Thames, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
International Business with a Year in Industry - BSc (Hons)
- Canterbury, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland