
BA in
Cử nhân Nghệ thuật Quan hệ Công chúng, Quảng cáo & Truyền thông Tiếp thị Tích hợp
Thiel College

Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Greenville, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 33.620 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Aug 2023
* học phí toàn thời gian 2022-2023
Giới thiệu
Chương trình quan hệ công chúng, quảng cáo và truyền thông tiếp thị tích hợp tại Thiel College là một liên doanh giữa Sở Truyền thông, Truyền thông và Quan hệ Công chúng và Sở Kế toán và Quản trị Kinh doanh. Sinh viên sẽ tham gia nhiều khóa học về quan hệ công chúng, quảng cáo, truyền thông tiếp thị tích hợp, giao tiếp giữa các cá nhân, truyền thông, kế toán, quản lý kinh doanh, hệ thống thông tin máy tính (CIS) và kinh tế.
Chương trình này có hai bản nhạc giống nhau nhưng khác nhau. Theo dõi phương tiện truyền thông được khuyến khích cho những sinh viên muốn làm việc trong các tập đoàn hoặc công ty quan hệ công chúng và quảng cáo, nhưng không dự kiến chuyển sang các vị trí quản lý chung. Chương trình quản lý được khuyến nghị cho những sinh viên dự kiến bắt đầu sự nghiệp của mình trong lĩnh vực quan hệ công chúng hoặc quảng cáo và cuối cùng chuyển sang các vị trí quản lý chung trong một cơ quan hoặc công ty.
Các tính năng chính
- Hiểu cơ bản về tiếp thị kinh doanh (đặc biệt là quan hệ công chúng và quảng cáo) và các chức năng quản lý.
- Phát triển kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân và học cách trở thành một thành viên có giá trị trong nhóm.
- Hiểu rằng mọi quyết định kinh doanh đều có chi phí và lợi ích về tài chính, môi trường và quản lý.
- Hãy chuẩn bị cho công việc như một chuyên gia quan hệ công chúng, quảng cáo hoặc tiếp thị và để được nhận vào chương trình sau đại học về quan hệ công chúng, quảng cáo, tiếp thị hoặc kinh doanh nói chung.
- Hiểu các vấn đề đạo đức trong quan hệ công chúng, quảng cáo và tiếp thị trong môi trường kinh doanh ngày nay, và các giải pháp thích hợp cho các tình huống khó xử về đạo đức và các vấn đề khác.
- Thể hiện sự hiểu biết thấu đáo về vai trò của truyền thông trong xã hội và trong văn hóa đại chúng, vai trò và cách sử dụng của truyền thông đại chúng cũng như việc sử dụng một loạt các ứng dụng truyền thông chuyên biệt như quan hệ công chúng, quảng cáo và tiếp thị nói chung.
- Thể hiện sự hiểu biết thấu đáo về yêu cầu công việc và môi trường làm việc ở các vị trí, phòng ban và cơ quan quan hệ công chúng, quảng cáo và tiếp thị.