
Cử nhân Giáo dục Sức khỏe và Giáo dục Thể chất
Al Ain, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất
KHOẢNG THỜI GIAN
4 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Bộ môn Giáo dục thể chất tại UAEU cam kết chuẩn bị cho sinh viên trở thành giáo viên giáo dục sức khỏe và thể chất thành công cho tất cả các lớp (K-12). Thông qua đào tạo của họ trong chương trình này, sinh viên sẽ đóng góp có giá trị cho xã hội của họ bằng cách đóng vai trò là người mẫu và nhà giáo dục lối sống. Học sinh sẽ phát triển nhiều năng lực trong nhiều kỹ năng vận động, và trong thể dục thể chất cũng như có khả năng phân tích, tổng hợp và áp dụng kiến thức khoa học vào thực tiễn giáo dục sức khỏe và thể chất. Cử nhân Giáo dục Sức khỏe và Giáo dục Thể chất (HPE) tại Đại học United Arab Emirates có thể đạt được điều này bằng cách nâng cao kiến thức, kỹ năng và bố trí của sinh viên đại học HPE.

Mục tiêu của Chương trình
- Giáo viên sở hữu và áp dụng kiến thức khoa học trong lĩnh vực chuyên môn của họ.
- Giáo viên HPE có trình độ cao để đáp ứng cả nhu cầu và yêu cầu của Bộ Giáo dục và Hội đồng Giáo dục Abu-Emirates.
- Sinh viên tốt nghiệp HPE, những người tích cực tham gia vào các chương trình hoạt động thể chất và sức khỏe cộng đồng khác nhau.
- Giáo viên HPE, những người có thể đóng vai trò là người mẫu và thể hiện kiến thức về sức khỏe, giáo dục thể chất và chăm sóc sức khỏe.
- Giáo viên nhiệt tình phát triển và thực hiện nghiên cứu bằng nhiều phương pháp đánh giá khác nhau dựa trên công nghệ để đo lường và điều tra hiệu quả sức khỏe và sức khỏe của cá nhân và xã hội.
Kết quả học tập của Chương trình
Sau khi hoàn thành thành công chương trình này, sinh viên sẽ có thể:
- Nhận biết và định vị các khái niệm, lý thuyết và nghiên cứu chính trong lĩnh vực HPE (ILOs 3 và 1, CF 2, NASPE Standard 1 và AAHE 1).
- Hiểu cấu trúc và chức năng của các hệ thống cơ thể trong quá trình tập luyện thể chất (ILO 1, CF 2, NASPE Standard 1 và AAHE 1).
- Phân tích quan trọng các ứng dụng công nghệ khác nhau trong cài đặt HPE để tăng cường giảng dạy, học tập và phát triển chuyên nghiệp (ILO 5, CF 7).
- Sử dụng các kỹ thuật đánh giá khác nhau trong cài đặt và nghiên cứu HPE. (ILO 2, 4, Kỹ năng: QFE).
- Thể hiện năng lực về thể lực và kỹ năng vận động có thể được sử dụng hiệu quả trong giảng dạy (ILO 1, CF 5 và NASPE Standard 3).
- Nhận biết các cá nhân có khả năng khác nhau và hiểu tác động của những khác biệt trong việc dạy và học (ILO 1, CF 3, NASPE Standard 3 và AAHE 4).
- Phối hợp và giao tiếp hiệu quả với các đồng nghiệp và học sinh trong môi trường trường học và cộng đồng (ILO 6, CF 6, NASPE Standard 3 Advanced và AAHE 7 & 8).
- Phát triển các cách tiếp cận sáng tạo và hiệu quả để quản lý các cài đặt lớp học HPE (ILO 5, CF 8, NASPE Standard 6 và AAHE 8).