Bằng cấp về truyền thông toàn cầu
Universidad UADE
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Buenos Aires, Argentina
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha, Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
ARS 3.635 / per month *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Chi phí hàng tháng cho mỗi môn học
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Theo định nghĩa, các tổ chức quốc tế có quan điểm toàn cầu và hoạt động trao đổi thường xuyên với các công ty có trụ sở tại các quốc gia và lục địa khác nhau. Do đó, việc lập kế hoạch và thực hiện các hành động truyền thông trong loại hình tổ chức này đòi hỏi các chuyên gia được đào tạo cụ thể, cho phép họ phát triển tầm nhìn chiến lược và toàn cầu dựa trên phân tích và giải thích các nền văn hóa khác nhau của các quốc gia.
Cử nhân Truyền thông Toàn cầu nhằm đào tạo các chuyên gia có khả năng tạo và quản lý các kế hoạch truyền thông chiến lược cho các tổ chức đa quốc gia, áp dụng tầm nhìn đổi mới cho phép họ đạt được các mục tiêu đề xuất.
Với mục đích này, chương trình giảng dạy đã được thiết kế có tính đến các lĩnh vực khác nhau góp phần hình thành nên Cử nhân Truyền thông Toàn cầu: Quan hệ Công chúng, Kinh doanh Toàn cầu và Truyền thông Thể chế.
Chương trình giảng dạy bao gồm một số môn học được dạy bằng tiếng Anh, để tăng cường sự thông thạo ngôn ngữ này, điều cần thiết cho hoạt động chuyên môn trong khu vực. Các khóa học trong một số môn học cũng sẽ được thúc đẩy ở các trường đại học nước ngoài mà Trường đại học Argentina có các thỏa thuận trao đổi.
Thông lệ quốc tế
Các sinh viên năm thứ hai của Truyền thông Toàn cầu đã thực hiện các khóa thực tập tại Santiago de Chile.
Họ đã được các nhà chức trách của Đại học delidadío Chile, tiếp nhận các công ty và chuyên gia tư vấn, như các chuyên gia tư vấn Extender và Azerta Comunicación.
Hồ sơ và phạm vi
tốt nghiệp Hồ sơ
Tốt nghiệp sẽ có thể:
- Phân tích và giải thích các lợi ích và nhu cầu của công chúng chiến lược mà tổ chức được liên kết trong lĩnh vực quốc tế và đa văn hóa.
- Chuẩn bị một kế hoạch truyền thông thể chế cho một tổ chức quốc tế trong tất cả các giai đoạn của nó, cả bên trong và bên ngoài, và xác định các hướng dẫn để theo dõi và kiểm soát, đáp ứng các mục tiêu đã đặt ra, thời gian, tài nguyên và ngân sách có sẵn.
- Đưa ra chẩn đoán tình huống về giao tiếp của một tổ chức quốc tế dự tính bối cảnh quốc gia và quốc tế, lựa chọn các phương pháp và kỹ thuật phù hợp nhất.
- Áp dụng các phương pháp và kỹ thuật để phân tích kết quả của một kế hoạch truyền thông thể chế, xem xét tầm nhìn chiến lược toàn cầu về truyền thông và ứng dụng của nó ở các quốc gia khác nhau.
- Xây dựng các thông điệp quan trọng về thể chế cho các cộng đồng chiến lược khác nhau của một tổ chức, xem xét sự đa dạng văn hóa có thể xảy ra trong các tổ chức có sự hiện diện ở các quốc gia khác nhau, lựa chọn và sử dụng các phương tiện và hỗ trợ phù hợp nhất.
- Thiết kế kiểm toán hình ảnh thể chế cho một tổ chức, áp dụng phương pháp cụ thể và chuẩn bị các báo cáo để truyền đạt kết luận của các chẩn đoán.
- Chuẩn bị kế hoạch cho các sự kiện đáp ứng chiến lược truyền thông của một công ty đa quốc gia hoặc một tổ chức quốc tế và xác định các tiêu chí để đánh giá.
- Giải thích các chuẩn mực nghi thức và giao thức và ứng dụng của chúng trong bối cảnh toàn cầu hóa.
- Phát triển các chương trình trách nhiệm xã hội cho các tổ chức dựa trên phân tích nhu cầu của bối cảnh toàn cầu và các mục tiêu của tổ chức.
Phạm vi của tiêu đề
Bằng cấp về Truyền thông Toàn cầu đủ điều kiện cho các chức năng sau:
- Thiết kế, điều phối và đánh giá các kế hoạch và chương trình truyền thông chiến lược toàn cầu trong các loại hình tổ chức quốc tế khác nhau, áp dụng các chiến lược và chiến thuật truyền thông dựa trên các mục tiêu đề xuất.
- Tư vấn cho các giám đốc điều hành và các cơ quan chính của tổ chức về việc thực hiện các chính sách truyền thông thể chế và việc thực hiện tương ứng của họ để đạt được các liên kết chiến lược với các đối tượng khác nhau trong bối cảnh toàn cầu.
- Lịch trình, phối hợp và đánh giá tổ chức các sự kiện không thể thiếu cho các mục đích thể chế, cho các tổ chức quốc tế, xem xét sự đa dạng văn hóa của những nơi mà tổ chức có sự hiện diện; trên cơ sở các nguồn lực và ngân sách được phân bổ.
- Tiến hành nghiên cứu về các chiến lược truyền thông thể chế của các tổ chức có sự hiện diện trên thị trường quốc tế, thực hiện các phương pháp cụ thể của ngành học.
- Kiểm toán các kênh truyền thông chính thức và không chính thức khác nhau trong các tổ chức quốc tế xem xét sự khác biệt về văn hóa và xã hội của công chúng của các quốc gia nơi nó hoạt động.
- Thiết kế và thực hiện các chiến dịch trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và các chính sách bền vững của các tổ chức quốc tế nhằm tăng cường liên kết của họ trong bối cảnh toàn cầu.
- Dự án, thực hiện và đánh giá các chiến dịch quảng cáo và công khai, liên kết với việc truyền thông hình ảnh thể chế của các tổ chức quốc tế, cho phép thực hiện các mục tiêu truyền thông chiến lược.
chương trình giáo dục
năm đầu tiên
- Quản lý kinh doanh
- Yếu tố tâm lý
- Ngôn ngữ, logic và lập luận
- Giới thiệu về truyền thông chiến lược toàn cầu
- Bối cảnh kinh doanh quốc tế
- Xưởng viết
- Lý thuyết quan hệ công chúng
- Các yếu tố của xã hội học
- Văn hóa và xã hội đương đại
- Tùy chọn (1 Chủ đề)
năm thứ hai
- Đồ họa và phương tiện nghe nhìn
- Các yếu tố kinh tế và tài chính
- Quan hệ công chúng tôi
- Lý thuyết giao tiếp
- Bài phát biểu và tranh luận
- quảng cáo
- Quan hệ công chúng II
- Phương tiện truyền thông kỹ thuật số
- thị trường
- Quản lý tài năng con người toàn cầu
Năm thứ ba
- Giới thiệu về Thống kê
- Nghi thức và nghi thức
- Truyền thông và công luận
- Lãnh đạo và đàm phán quốc tế
- Tùy chọn (1 Chủ đề)
- Phương pháp nghiên cứu truyền thông
- Semiotics
- Quan hệ công chúng III
- Quản lý toàn diện các sự kiện của công ty
- Lịch sử kinh tế quốc tế
Năm thứ tư
- Định hướng chiến lược của truyền thông toàn cầu
- Hội thảo kiểm toán hình ảnh
- Quản lý trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
- Tùy chọn (3 môn)
- Chính trị đương đại
- Dự án cuối cùng trong truyền thông toàn cầu
- Quản lý truyền thông kỹ thuật số
- Tùy chọn (1 Chủ đề)