Cử nhân - Cử nhân Khoa học đời sống
Université Pierre et Marie Curie (UPMC)
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Paris, Pháp
Ngôn ngữ
Yêu cầu thông tin
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2024
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Cử nhân - Cử nhân Khoa học đời sống
 
Mục tiêu của bằng cử nhân này là để cho phép sinh viên có được kiến thức khoa học vững chắc cho một sự hiểu biết thực sự của các sinh vật sống. Điều này cũng liên quan đến việc giảng dạy sinh học và tổ chức chung của các vương quốc động vật và thực vật cũng như các chức năng của các sinh vật, từ cấp độ phân tử cho các hệ thống sinh học tích hợp. Giảng dạy được thiết kế để kết hợp các khái niệm cơ bản và giảng dạy của các công cụ phương pháp luận. Càng nhiều càng tốt, vấn đề thời sự trong nghiên cứu và ứng dụng của nó được trình bày.Mục tiêu cũng bao gồm chứng minh rằng một sự hiểu biết của thế giới sống được thực hiện thông qua một cách tiếp cận đa ngành, cho sinh viên những công cụ và khái niệm sẽ cho phép họ để đánh giá chẩn đoán và thiết lập các biện pháp khắc phục trong tất cả các lĩnh vực sinh học và phát triển phân tích quan trọng của mối quan tâm của xã hội liên quan đến sinh học (nhân bản, GMOs, y tế, môi trường).
 
 
Thẩm quyền
Kỹ năng Kỷ luật
 
- có khả năng thiết lập một chiến lược thử nghiệm để đáp ứng với một vấn đề sinh học
- biết làm thế nào để sử dụng và thích ứng với các công cụ phân tích và xử lý dữ liệu trong các lĩnh vực khác nhau của sinh học
- có khả năng sử dụng các công cụ nghiên cứu của sinh học, bao gồm tin sinh học và thống kê các công cụ
 
Tổng Kỹ năng
làm thế nào để:
- đọc và nhận xét về văn bản khoa học bằng tiếng Anh
- nghiên cứu và thu thập thông tin và xác minh
- tiến hành nghiên cứu thư mục liên quan đến một đề tài khoa học
- xác định một nghiên cứu khoa học và trình bày nó dưới hình thức bằng văn bản và bằng lời nói
- truyền tải kiến thức khoa học
- làm việc như một đội
 
Cơ hội
Tiếp tục nghiên cứu
- Dạy nghề cử nhân 's, đặc biệt là UPMC ' s trong ngành biotechnical: LPC coder, biohygienics, LiQual, an toàn thực phẩm cử nhân và bằng cử nhân s tài nguyên nước và chất lượng trong môi trường.
- Nhập cảnh vào năm thứ ba sau khi kỳ thi cạnh tranh hoặc các ứng dụng cho các trường kỹ thuật, trường học thú y, trường kinh doanh, Ecoles normales supérieures (ENS).
- Kỳ thi cạnh tranh cho vị trí dịch vụ dân sự (loại A và B).
- Sau khi xác nhận 3 năm, tiếp tục giáo dục với trình độ khoa học và thạc sĩ công nghệ sinh học phân tử và tế bào, sinh lý học và tích hợp
sinh học, khoa học của vũ trụ, môi trường, sinh thái.
- Cạnh tranh kỳ thi tuyển giáo viên tiểu học, giáo viên được chứng nhận và giáo viên đã thông qua các kỳ thi * agrégation.
Sự nghiệp triển vọng
Điều này chủ yếu dẫn đến kỹ thuật viên và công việc quản lý kỹ thuật trong ngành công nghiệp thực phẩm, y tế và dược phẩm, bảo vệ môi trường, hóa học, thẩm mỹ, nước hoa, nghề nghiệp công nghệ sinh học (sản xuất, đóng gói, thử nghiệm, chất lượng, tiếp thị). Nó có thể dẫn đến giảng dạy, công việc như kỹ thuật viên cảnh sát hoặc các kỹ sư, và nghề nghiệp trong công nghệ dự báo và thông tin khoa học và kỹ thuật.
 
Các mục tiêu công cộng
- Học sinh đã xác nhận một chương trình BGPC (Sinh học, Địa chất, Vật lý, Hóa học) trong chu trình hội nhập của UPMC có toàn quyền tại L2.Theo các chi tiết cụ thể có liên quan, nhập cảnh vào L2 có thể được cung cấp cho sinh viên phần nào đã xác nhận L1. Sau một cuộc phỏng vấn với các bộ phận nghiên cứu cho L2, một hợp đồng học tập được cung cấp cho các học sinh này.
- Học sinh đến từ chu kỳ đầu tiên của nghiên cứu y tế, năm đầu tiên của các lớp học chuẩn bị cho các Grandes Ecoles hoặc những người nắm giữ một BTS hoặc DUT có thể bước vào năm thứ hai của mức độ sau khi ứng dụng của họ đã được kiểm tra.
- Học sinh đến từ năm thứ hai của các lớp học chuẩn bị cho các Grandes Ecoles có thể vào năm thứ ba của mức độ sau khi ứng dụng của họ đã được kiểm tra.
- Entry cũng có thể ở L2 hoặc L3 trên cơ sở các nghiên cứu xác nhận, chuyên nghiệp
kinh nghiệm hoặc kỹ năng chuyên nghiệp.
- Điều chỉnh lịch trình giảng dạy là có thể cho sinh viên làm việc những người có thể chứng minh rằng họ đang làm việc đầy đủ hay sự làm việc nửa buổi, việc làm những người tìm kiếm, các nhân viên trong giáo dục tiếp tục, học sinh làm một chương trình đôi và tàn tật và đặc biệt nhu cầu của học sinh.
- Những người với DAEU (Diploma để vào học đại học).