Cử nhân Thương mại và Tiếp thị
University Of Debrecen
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Debrecen, Hungary
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* mỗi năm
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Kỷ luật học thuật: Khoa học kinh tế
Bằng cấp: Cử nhân Văn học (BA)
Trình độ chuyên môn: Chuyên gia kinh tế trong thương mại và tiếp thị
Thời lượng: 7 học kỳ
Tín dụng thu được: Bằng cử nhân yêu cầu hoàn thành 180 30 tín chỉ (ETC).
Mục tiêu của chương trình: Mục đích của chương trình là chuẩn bị các chuyên gia về kinh tế và kinh doanh với năng lực và kỹ năng tiếp thị và thương mại, có khả năng mua sắm và tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ khác nhau, đồng thời tổ chức và quản lý các hoạt động thương mại của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Yêu cầu đầu vào: - chứng chỉ trung học - trình độ tiếng Anh (TOEFL 513 / IELTS 5.5 / kiểm tra miệng) - kiểm tra đầu vào môn toán và tiếng Anh (viết và nói)
Bài giảng, Hội thảo: 40% Thực hành: 60%
Các môn chính thường bao gồm: Giới thiệu về Kinh tế, Toán học, Cơ bản về Marketing, Kế toán tài chính quốc tế, Truyền thông, Luật dân sự kinh doanh, Nghiên cứu EU, Triết học, Xã hội học, Tin học kinh doanh, Kinh tế vi mô, Giới thiệu về kinh doanh, Tài chính, Ngôn ngữ kinh doanh, Thống kê, Hàng hóa thương mại Mô tả, Quản lý, Kinh tế vĩ mô, Quản lý các quy trình tạo giá trị, Ngôn ngữ kinh doanh, Thống kê, Tài chính doanh nghiệp, Quản lý tiếp thị, Kinh tế môi trường, Kinh tế quốc tế, Luật doanh nghiệp, Kế hoạch kinh doanh, Nghiên cứu tiếp thị, Truyền thông tiếp thị, Kỹ thuật ngoại thương, Kế hoạch nguồn lực doanh nghiệp Hệ thống, Kinh tế thương mại, Hành vi tổ chức, Quản lý sản phẩm và thương hiệu, Định giá trong tiếp thị, tiếp thị dịch vụ, lập kế hoạch và phân tích kênh tiếp thị, tiếp thị quốc tế, lập kế hoạch quảng cáo và quảng cáo, tiếp thị phi lợi nhuận và doanh nghiệp nhỏ, thực hành kinh doanh
Thực tập, thực hành: Sinh viên nên hoàn thành một thực hành kéo dài một học kỳ tại một công ty đa quốc gia hoặc địa phương, hoặc tại một tổ chức phi lợi nhuận.
Triển vọng nghề nghiệp: Sinh viên tốt nghiệp có thể đi vào một loạt các nghề nghiệp đặc thù trong quảng cáo, quan hệ công chúng, hoặc quản lý tài khoản, thương hiệu, tiếp thị hoặc bán hàng. Chương trình cung cấp cho 18 sinh viên kiến thức nền cần thiết để tiếp tục với giai đoạn thứ hai (MA) và sau đó là giai đoạn đào tạo thứ ba (Tiến sĩ).
Lệ phí: Phí đăng ký 150 USD, phí thủ tục nhập cảnh 350 USD
Học phí: 6.000 USD / năm