Máy tính trò chơi BSc (Hons)
University of Lincoln
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Lincoln, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 - 6 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* theo cấp độ, dành cho sinh viên quốc tế | sinh viên nhà/EU: £9.250 mỗi cấp độ
Khám phá Lincoln mọi lúc mọi nơi trên thế giới
Các hội thảo trên web, các lớp học chuyên đề, các phiên đặt câu hỏi và trả lời cũng như các buổi nói chuyện với hội đồng sinh viên là một cách tuyệt vời để khám phá cuộc sống và học tập tại University of Lincoln như thế nào.
Giới thiệu
Chương trình BSc (Hons) Games Computing tại Lincoln nhằm mục đích phát triển các kỹ năng và các thuộc tính cần thiết cho các vai trò trong lĩnh vực điện toán cạnh tranh. Khóa học được thiết kế để giúp sinh viên phát triển thành các chuyên gia đa năng, có khả năng phát triển mạnh trong một loạt các điểm đến sau đại học. Học sinh cũng có cơ hội để phát triển các kỹ năng cho chính mình vào ngành công nghiệp trò chơi video nhiều tỷ đô la đang phát triển.
Khóa học nhằm mục đích phát triển một bộ kỹ năng được áp dụng cho phổ rộng hơn của ngành kỹ thuật số. Ngoài việc học cách phát triển phần mềm, sinh viên cũng có thể phát triển sự hiểu biết về sự tương tác giữa máy tính và người dùng, và cách thiết kế trải nghiệm hấp dẫn.
Chúng tôi mong muốn tạo ra những sinh viên tốt nghiệp có thể thích nghi với công nghệ phát triển nhanh chóng và đóng vai trò quan trọng trong các công ty đi đầu trong những tiến bộ đó. Ngoài cách phát triển công nghệ, sinh viên điện toán trò chơi cũng có thể hiểu được cách làm cho nó hấp dẫn, vui tươi và thú vị.
Khóa học khám phá khoa học máy tính thông qua trường hợp sử dụng cụ thể của trò chơi. Học sinh có cơ hội phát triển các kỹ năng lập trình, cùng với các mô-đun chuyên môn trong các chủ đề bao gồm thiết kế trò chơi, đồ họa 3D, toán học và trí tuệ nhân tạo.
Nền tảng khái niệm và phương pháp luận vững chắc trong cả thiết kế trò chơi và phát triển trò chơi mang lại cho khóa học Máy tính trò chơi của Lincoln một lợi thế đặc biệt. Học sinh được khuyến khích nhận ra rằng công nghệ phần mềm cũng quan trọng như thiết kế sáng tạo đối với sự thành công của các sản phẩm trò chơi máy tính và ứng dụng phần mềm. Khóa học cũng sẽ khám phá vai trò của các hệ thống vui chơi ngoài ngành trò chơi, xem xét cách trò chơi được áp dụng vào các lĩnh vực như giáo dục và thể dục. Mặc dù sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi có thể hướng tới sự nghiệp trong ngành trò chơi điện tử, nhưng kỹ năng của họ cũng có thể được áp dụng cho một số Pathways việc làm khác nhau, bao gồm các vai trò hệ thống và phát triển trong NHS, ngành công nghiệp ô tô, lĩnh vực giáo dục và vai trò thiết kế trên nhiều ngành.
"Thông tin này chính xác tại thời điểm xuất bản (tháng 7 năm 2023)"
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Bạn học như thế nào
Trong năm đầu tiên của chương trình học, sinh viên có cơ hội nghiên cứu các lĩnh vực cơ bản, bao gồm thiết kế trò chơi, toán học về máy tính, lập trình và phát triển trò chơi.
Trong năm thứ hai, dự kiến sẽ có nghiên cứu chuyên sâu về các lĩnh vực máy tính trò chơi, chẳng hạn như lập trình nâng cao, phát triển ý tưởng, thiết kế trải nghiệm người dùng và trí tuệ nhân tạo.
Cũng như hoàn thành một dự án phát triển trò chơi trong năm thứ ba, sinh viên có thể chọn từ một loạt các mô-đun tùy chọn chuyên môn, bao gồm Lập trình song song; Robot di động tự trị; Đang xử lý hình ảnh; và Thực tế ảo và Thực tế tăng cường.
Nghiên cứu toàn thời gian hoặc bán thời gian có sẵn.
Năm đầu
- Thuật toán và độ phức tạp (Cốt lõi)
- Thiết kế trò chơi (Cốt lõi)
- Phát triển trò chơi (Cốt lõi)
- Nghiên cứu trò chơi (cốt lõi)
- Toán cho Máy tính (Cốt lõi)
- Lập trình hướng đối tượng (Core)
- Các nguyên tắc cơ bản về lập trình (Cốt lõi)
Năm thư hai
- Mô hình lập trình ứng dụng (Core)
- Trí tuệ nhân tạo (Core)
- Phát triển khái niệm (cốt lõi)
- Lập trình trò chơi (Core)
- Hệ thống cơ sở dữ liệu có thể mở rộng (Core)
- Nhóm Kỹ thuật phần mềm (Core)
- Thiết kế trải nghiệm người dùng (Cốt lõi)
Năm thứ ba
- Đồ họa (Core)
- Mô phỏng Vật lý (Cốt lõi)
- Tạo nội dung theo thủ tục (cốt lõi)
- Dự án (Cốt lõi)
- Robot di động tự động (Tùy chọn)†
- Dữ liệu lớn (Tùy chọn)†
- Phát triển đa nền tảng (Tùy chọn)†
- An ninh mạng (Tùy chọn)†
- Xử lý hình ảnh (Tùy chọn)†
- Học máy (Tùy chọn)†
- Lập trình song song (Tùy chọn)†
- Thực tế ảo và tăng cường (Tùy chọn)†
† Một số khóa học có thể cung cấp các học phần tùy chọn. Sự sẵn có của các mô-đun tùy chọn có thể thay đổi theo từng năm và sẽ tùy thuộc vào số lượng sinh viên tối thiểu đạt được. Điều này có nghĩa là không thể đảm bảo tính khả dụng của các mô-đun tùy chọn cụ thể. Lựa chọn mô-đun tùy chọn cũng có thể bị ảnh hưởng bởi sự sẵn có của nhân viên.
Bạn đánh giá như thế nào
Chương trình được đánh giá thông qua nhiều phương tiện khác nhau, bao gồm các bài kiểm tra trong lớp, các môn học, dự án và các kỳ thi. Phần lớn các đánh giá dựa trên các môn học, phản ánh bản chất thực tế và ứng dụng của khoa học máy tính trò chơi. Trọng số được đưa ra cho mỗi phương pháp đánh giá có thể khác nhau trong mỗi năm học. University of Lincoln nhằm mục đích đảm bảo rằng nhân viên trả lại các đánh giá trong khóa học cho sinh viên ngay lập tức.
Chứng nhận và liên kết
Khóa học này được công nhận bởi BCS, Viện CNTT được công nhận và Trường đại học liên kết với Viện các nhà phân tích và lập trình viên.