Cử nhân Nghệ thuật Nghiên cứu Mỹ Latinh
University of Redlands
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Redlands, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 53.716 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Các điều khoản mùa thu, mùa xuân và tháng 5
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Nghiên cứu Mỹ Latinh tập hợp kiến thức từ khoa học nhân văn (ví dụ: ngôn ngữ, văn học, nghiên cứu phim, lịch sử), khoa học xã hội (ví dụ: nhân chủng học, xã hội học, khoa học chính trị, địa lý chính trị, khoa học giao tiếp / ngôn ngữ) và nghiên cứu môi trường để cho phép sinh viên để xây dựng nền tảng về thẩm mỹ, văn hóa, kinh tế, môi trường, địa lý, lịch sử, ngôn ngữ, chính trị và bối cảnh xã hội của Mỹ Latinh. Ngoài việc cung cấp bề rộng trong các nghiên cứu Mỹ Latinh thông qua các môn học trên nhiều lĩnh vực, chương trình cũng nhấn mạnh sự hiểu biết sâu sắc thông qua du học và sự tập trung vào một vấn đề, chủ đề, lĩnh vực, kỷ luật hoặc phương pháp tập trung. Học sinh phát triển các kỹ năng ngôn ngữ đáng kể, hiểu biết đa văn hóa, cách tiếp cận liên ngành và khả năng kết hợp các quan điểm của Mỹ Latinh trong phân tích các lĩnh vực bao gồm nghệ thuật, phát triển, bảo tồn môi trường, lịch sử, ngôn ngữ, văn học và chính trị.
Chuyên ngành Nghiên cứu Châu Mỹ La tinh chuẩn bị cho sinh viên làm việc với các tập đoàn, tổ chức chính phủ và phi chính phủ, tổ chức giáo dục, tổ chức y tế, tổ chức vận động phi lợi nhuận, công ty luật và các nhóm vận động hợp pháp liên quan đến khu vực. Chương trình cũng cung cấp sự hiểu biết sâu sắc hơn về các nước láng giềng của chúng ta ở phía nam cũng như dân số ở Hoa Kỳ là những người nhập cư hoặc con cháu của những vùng đó.
Các giảng viên giảng dạy trong chương trình có chuyên môn trong các lĩnh vực như nhân chủng học, nghiên cứu môi trường, nghiên cứu phim, địa lý, lịch sử, khoa học thư viện, ngôn ngữ học / khoa học ngôn ngữ, văn học, khoa học chính trị và xã hội học. Nhiều người trong số các giảng viên đang hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, học bổng và dịch vụ ở các nước Mỹ Latinh, và thu hút sinh viên Redlands tham gia vào các hoạt động này. Ngoài ra, khoa giảng dạy một số khóa học du lịch ở Mỹ Latinh mỗi năm, về nhiều chủ đề khác nhau, cũng như các khóa học trong khuôn viên Redlands và cộng đồng địa phương. Các khóa học bao gồm các chủ đề đa dạng như bảo tồn và Hệ thống thông tin địa lý ở Panama, nhập cư Mỹ Latinh đến Hoa Kỳ, chính sách phần mềm ở Brazil, chính trị đảng phái ở Mexico, văn học và điện ảnh Mỹ Latinh, cộng đồng lâm nghiệp ở Mexico, song ngữ trong các cộng đồng bản địa ở Guatemala, và một số lĩnh vực khác.
The Major và Minor
Một chuyên ngành liên ngành hoặc phụ trong Nghiên cứu Mỹ Latinh cho phép sinh viên xây dựng nền tảng về các khía cạnh thẩm mỹ, văn hóa, kinh tế, môi trường, địa lý, lịch sử, ngôn ngữ, chính trị và xã hội của Mỹ Latinh bằng cách tham gia các môn học xuyên suốt các ngành trong khoa học xã hội, nhân văn. và khoa học môi trường. Ngoài việc giúp sinh viên phát triển bề rộng trong Nghiên cứu Mỹ Latinh thông qua các môn học trên nhiều lĩnh vực, chương trình nhấn mạnh sự hiểu biết sâu rộng thông qua du học và sự tập trung vào một vấn đề, chủ đề, lĩnh vực, kỷ luật hoặc phương pháp tập trung. Học sinh phát triển các kỹ năng ngôn ngữ đáng kể, hiểu biết đa văn hóa, cách tiếp cận liên ngành và khả năng kết hợp các quan điểm của Mỹ Latinh trong phân tích các lĩnh vực bao gồm nghệ thuật, phát triển, bảo tồn môi trường, lịch sử, ngôn ngữ, văn học và chính trị.
Nghiên cứu Mỹ Latinh tập hợp kiến thức từ các nghiên cứu nhân văn, khoa học xã hội và môi trường để xây dựng nền tảng trong bối cảnh văn hóa, kinh tế, chính trị, lịch sử, địa lý, thẩm mỹ và môi trường của Mỹ Latinh. Ngoài việc phát triển bề rộng trong các nghiên cứu Mỹ Latinh thông qua các môn học ở nhiều chuyên ngành, chương trình cũng nhấn mạnh sự hiểu biết sâu sắc thông qua sự tập trung vào một vấn đề, chủ đề, lĩnh vực, kỷ luật hoặc phương pháp tập trung. Học sinh phát triển các kỹ năng ngôn ngữ đáng kể, hiểu biết đa văn hóa, cách tiếp cận liên ngành và khả năng kết hợp các quan điểm của Mỹ Latinh trong phân tích các lĩnh vực bao gồm nghệ thuật, phát triển, bảo tồn môi trường, lịch sử, văn học và chính trị. Cả một chuyên ngành và một trẻ vị thành niên đều được cung cấp.
Yêu cầu chính
Chuyên ngành nghiên cứu Mỹ Latinh bao gồm mười hai khóa học (48 tín chỉ).
- Khóa học chính (1 khóa học, 4 tín chỉ)
CUỐI 101 Giới thiệu về Châu Mỹ Latinh - Khóa học phương pháp (1 khóa học, 4 tín chỉ)
Các chuyên gia phải tham gia một khóa học phương pháp từ danh sách được phê duyệt hoặc một khóa học khác được cố vấn hoặc giám đốc CUỐI CÙNG chấp thuận. Các khóa học phương pháp không có nội dung Mỹ Latinh có thể được sử dụng để đáp ứng yêu cầu về phương pháp, nhưng không được tính vào số tín chỉ cần thiết để hoàn thành chuyên ngành. Sinh viên nên sử dụng các khóa học từ các lĩnh vực nội dung của họ để có thêm các phương pháp thích hợp nhằm xây dựng chiều sâu trong chuyên ngành. Lưu ý: nhiều trong số các khóa học này có điều kiện tiên quyết, vì vậy sinh viên nên lập kế hoạch cho phù hợp. Sau đây là một số khóa học được đề xuất, nhưng không phải là danh sách đầy đủ những khóa học có thể được tính cho yêu cầu này. Tham khảo ý kiến của cố vấn hoặc giám đốc CUỐI CÙNG nếu bạn có thắc mắc.
- TOÁN 111 Thống kê sơ cấp có ứng dụng (4) HOẶC POLI 202 Phân tích thống kê và lập bản đồ dữ liệu khoa học xã hội (4)
- ENGL 201 đọc phê bình (4)
- SPA 110 Giới thiệu về Phân tích Không gian và GIS (4)
- Đánh giá tác động môi trường EVST 235 (4)
- Phương pháp và Thiết kế Nghiên cứu EVST 399 (tập trung vào Châu Mỹ Latinh) (4)
- POLI 200 Nghiên cứu về Chính trị (4)
- SOAN 300 Phương pháp và Thiết kế Nghiên cứu (4)
- SOAN 301 Phương pháp điền dã và dân tộc học (4)
- SPAN 410 Giới thiệu về Ngôn ngữ học Tây Ban Nha (4)
- WGS 330 Phương pháp Nghiên cứu Nữ quyền (4)
3. Các lĩnh vực nội dung (8 khóa học, 32 tín chỉ)
Các chuyên ngành CUỐI CÙNG phải học tám khóa học, phân bổ trên ba lĩnh vực nội dung: Nghiên cứu Môi trường, Nhân văn và Khoa học Xã hội. Để thể hiện bề rộng, ít nhất một khóa học phải được thực hiện từ mỗi lĩnh vực nội dung. Để thể hiện sự chuyên sâu, các chuyên ngành LAST phát triển, với sự tham vấn của cố vấn LAST, các chuyên đề, khu vực hoặc ngành được nhấn mạnh dựa trên ít nhất bốn khóa học, được cấu trúc xung quanh sở thích và kinh nghiệm của họ. Các khóa học du học áp dụng cho các lĩnh vực nội dung cụ thể theo quyết định của cố vấn hoặc giám đốc CUỐI CÙNG.
4. Các môn tự chọn (2 khóa học, 8 tín chỉ)
Ngoài các yêu cầu trên, các chuyên ngành CUỐI CÙNG phải học thêm hai khóa học nữa. Chúng bao gồm các khóa học như LAST 400 (Capstone trong Nghiên cứu Mỹ Latinh), các nghiên cứu độc lập có định hướng, các lớp phương pháp bổ sung và các môn tự chọn khác thuộc một lĩnh vực nội dung.
Yêu cầu nhỏ
Phần phụ trong Nghiên cứu Mỹ Latinh bao gồm sáu khóa học nhấn mạnh vào bề rộng trong Nghiên cứu Mỹ Latinh.
1. Khóa học cốt lõi
- CUỐI 101 Giới thiệu về Châu Mỹ Latinh (4)
2. Lĩnh vực Nội dung và Phương pháp Các khóa học (5 khóa học, 18-20 tín chỉ)
Trẻ vị thành niên phải tham gia thêm năm khóa học CUỐI CÙNG, danh sách chéo hoặc du học được chấp thuận bởi cố vấn hoặc giám đốc CUỐI CÙNG. Ít nhất hai trong ba lĩnh vực nội dung CUỐI CÙNG (Nghiên cứu Môi trường, Nhân văn và Khoa học Xã hội) phải được thể hiện bằng ít nhất một khóa học. Các khóa học du học áp dụng cho các lĩnh vực nội dung cụ thể theo quyết định của cố vấn hoặc giám đốc CUỐI CÙNG.
Yêu cầu du học
Một chương trình du học kéo dài một học kỳ ở Mỹ Latinh hoặc trải nghiệm hòa nhập ở Mỹ Latinh khác, chẳng hạn như tương tác đáng kể với các cộng đồng nhập cư Mỹ Latinh ở Mỹ, là bắt buộc đối với tất cả các chuyên ngành và trẻ vị thành niên, và cả hai đều có thể được tính vào yêu cầu ngôn ngữ và mức độ tập trung của chương trình các khóa học. Sinh viên nên tham khảo ý kiến của cố vấn Nghiên cứu Mỹ Latinh, giám đốc CUỐI CÙNG và Văn phòng Du học của trường Đại học để biết các lựa chọn chương trình. Phần phụ trong Nghiên cứu Mỹ Latinh bao gồm sáu khóa học nhấn mạnh vào bề rộng trong Nghiên cứu Mỹ Latinh.
Học kỳ tích hợp Oaxaca / Guatemala / Cuba:
Chương trình độc đáo này, được tài trợ bởi University of Redlands và Trung tâm Nghiên cứu Tích hợp Johnston, cung cấp 16 đơn vị nghiên cứu tích hợp bao gồm cả lớp học cá nhân và tập thể và học tập trải nghiệm. Người hướng dẫn: Patricia Wasielewski
Các chương trình được cung cấp thông qua các đối tác của chúng tôi (CIEE, IES, IFSA-Butler, SFS, SIT) có thể áp dụng cho đối tượng chính hoặc vị thành niên CUỐI CÙNG hiện có tại:
- Argentina
- Bolivia
- Brazil
- Chile
- Costa Rica
- Cuba
- Ecuador
- Guatemala
- thành phố Mexico
- Oaxaca
- Panama
- Peru
Các University of Redlands đứng đầu (sự sẵn có của các khóa học kỳ hạn có thể thay đổi mỗi năm.):
- SOAN 348 - "Công bằng kinh tế và Di cư ở Mexico"
Người hướng dẫn: Sara Schoonmaker - CDIS 260 - "Guatemala: Service-Learning trong Ngôn ngữ, Văn hóa và Giáo dục" Người hướng dẫn: Barbara Conboy
- EVST 250 - “PanaMapping: Geodesign để bảo tồn rừng nhiệt đới”
Người hướng dẫn: Steven Moore & Dan Klooster
Kết quả học tập của Chương trình
Sinh viên tốt nghiệp ngành Nghiên cứu Mỹ Latinh sẽ:
- Giao tiếp thành thạo bằng tiếng Tây Ban Nha hoặc một ngôn ngữ khác từ Châu Mỹ Latinh;
- Kiểm tra mối quan tâm cốt lõi của họ thông qua hai hoặc nhiều cách tiếp cận kỷ luật;
- Rút ra mối liên hệ giữa các yếu tố thống nhất của kinh nghiệm Mỹ Latinh và những biểu hiện của chúng ở các khu vực, quốc gia và nền văn hóa cụ thể; và
- Trình bày các cách thức mà trải nghiệm đắm chìm đã thay đổi hiểu biết của họ về Châu Mỹ Latinh.
Tại sao lại học chính hay phụ trong Nghiên cứu Mỹ Latinh?
- Phát triển các kỹ năng ngôn ngữ đáng kể để giao tiếp thành thạo bằng tiếng Tây Ban Nha hoặc một ngôn ngữ khác từ Châu Mỹ Latinh.
- Phát triển sự hiểu biết giữa các nền văn hóa bằng cách rút ra các kết nối giữa các yếu tố thống nhất của kinh nghiệm Mỹ Latinh và các biểu hiện của chúng ở các khu vực, quốc gia và nền văn hóa cụ thể.
- Áp dụng cách tiếp cận liên ngành để kết hợp các quan điểm của Mỹ Latinh trong việc phân tích nhiều vấn đề
- Phát triển sự hiểu biết sâu sắc hơn về các nước láng giềng địa lý của chúng ta và các thành viên trong cộng đồng của chúng ta có di sản Mỹ Latinh thông qua trải nghiệm hòa mình vào một quốc gia Mỹ Latinh
Yêu cầu giáo dục chung
Giáo dục phổ thông là một mô tả rộng rãi về chương trình giảng dạy thể hiện cam kết của chúng tôi đối với nền giáo dục nghệ thuật tự do tại University of Redlands . Giáo dục phổ thông của chúng tôi truyền đạt nhiều lĩnh vực nghiên cứu, cách suy nghĩ, và thực hành học bổng và sáng tạo cho phép sinh viên tốt nghiệp trở thành những nhà tư tưởng phản biện có khả năng đổi mới và hợp tác thích ứng với những thách thức xảy ra trong tương lai.
Chương trình giáo dục phổ thông của chúng tôi bao gồm chương trình giảng dạy Khai thác Nghệ thuật Tự do (LAI) hoặc Quỹ Nghệ thuật Tự do (LAF).
- Sinh viên năm nhất nhập học và sinh viên chuyển tiếp đến với ít hơn 32 tín chỉ vào Mùa thu năm 2018 sẽ tuân theo chương trình giảng dạy của LAI.
- Tất cả sinh viên chuyển tiếp và trở lại với 32 tín chỉ trở lên (tức là sinh viên năm hai, sinh viên năm cuối và sinh viên năm cuối) vào Mùa Thu 2018 sẽ tuân theo chương trình giảng dạy của LAF.
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.