Cử nhân / Cử nhân Quản trị Kinh doanh - Tiếp thị Tập trung
University of Wisconsin Superior
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Superior, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2024
* tải trọng tín dụng 12-18 * Cư trú tại Wisconsin: 4.077,57 USD. Người không thường trú: 7.864,05 USD. Thường trú MN có đi có lại: 4.942,65
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Ngành Tiếp thị tập trung yêu cầu các khóa học về hành vi người tiêu dùng, nghiên cứu tiếp thị tổng cộng 18 tín chỉ và cũng có các môn tự chọn bao gồm tiếp thị Internet và quan hệ công chúng.
Cử nhân / Cử nhân Quản trị Kinh doanh
Chương trình của chúng tôi nổi tiếng trong việc chuẩn bị cho sinh viên thành công trong nhiều ngành nghề kinh doanh thông qua tuyển chọn đầy thử thách các khóa học về kế toán, tài chính, kinh tế, toán, tiếng Anh và các khóa học kinh doanh theo yêu cầu của sinh viên.
Tại UW-Superior, bạn có thể linh hoạt trong việc điều chỉnh chuyên ngành để đáp ứng nhu cầu của bạn.
Chọn từ:
- Chuyên ngành quản trị kinh doanh gồm 39 tín chỉ với một học sinh vị thành niên do bạn lựa chọn
- Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh gồm 60 tín chỉ toàn diện, tập trung vào:
- Tài chánh
- Kinh doanh quốc tế
- Ban quản lý
- Tiếp thị
- A Minor trong Quản trị Kinh doanh
Bạn có biết không?
- Đội ngũ giảng viên của chúng tôi có kinh nghiệm thực tế và giảng dạy tất cả các lớp học.
- Khu vực Superior-Duluth cung cấp nhiều công việc thực tập trong một loạt các cơ sở kinh doanh, tài chính, công nghiệp, giao thông vận tải và bán lẻ.
- Phần Sơ cấp về Hệ thống Thông tin Địa lý từ UW-Superior cho phép sinh viên mở rộng kỹ năng và nâng cao triển vọng nghề nghiệp của họ.
Bộ sưu tập
Chương trình giảng dạy
* Đây là một ví dụ về loại chương trình giảng dạy mà một sinh viên năm nhất mới sẽ thực hiện để hoàn thành bằng cấp trong 4 năm.
Học kì 1
- WRIT 102: Giới thiệu về Viết học thuật - 3 tín chỉ
- HHP 102: Sức khỏe và Sức khỏe - 3 tín chỉ
- Nghiên cứu Đại học - 3 tín chỉ
- Nghiên cứu Đại học - 3 tín chỉ
- Nghiên cứu Đại học - 3 tín chỉ
Học kỳ 2
- COMM 110: Giới thiệu về Giao tiếp - 3 tín chỉ
- BUS 101: Giới thiệu về Kinh doanh - 3 tín chỉ
- TOÁN 151: Giải tích cho Kinh doanh, Đời sống và Khoa học xã hội - 3 tín chỉ
- Nghiên cứu Đại học - 3 tín chỉ
- Nghiên cứu Đại học - 3 tín chỉ
Học kỳ 3
- ACCT 200: Kế toán tài chính - 3 tín chỉ
- BUS 270: Thống kê kinh doanh - 3 tín chỉ
- ECON 250: Nguyên tắc kinh tế vĩ mô - 3 tín chỉ
- Nghiên cứu Đại học - 3 tín chỉ
- Nghiên cứu Đại học - 3 tín chỉ
Học kỳ 4
- ACCT 201: Kế toán quản lý - 3 tín chỉ
- BUS 211: Luật Kinh doanh I - 3 tín chỉ
- ECON 251: Các Nguyên tắc Kinh tế Vĩ mô - 3 tín chỉ
- WRIT 209: Giới thiệu về Viết chuyên nghiệp - 3 tín chỉ
- Nghiên cứu Đại học - 3 tín chỉ
Học kỳ 5
- BUS 370: Nguyên tắc tiếp thị - 3 tín chỉ
- BUS 306: Khoa học Quản lý - 3 tín chỉ
- FIN 320: Nguyên tắc tài chính - 3 tín chỉ
- Nghiên cứu Đại học / Tự chọn - 3 tín chỉ
- Nghiên cứu Đại học / Tự chọn - 3 tín chỉ
Học kỳ 6
- BUS 380: Nguyên tắc quản lý - 3 tín chỉ
- BUS 371: Hành vi người tiêu dùng - 3 tín chỉ
- BUS 430: Kinh doanh quốc tế - 3 tín chỉ
- Nghiên cứu Đại học / Tự chọn - 3 tín chỉ
- Nghiên cứu Đại học / Tự chọn - 3 tín chỉ
Học kỳ 7
- BUS 482: Nghiên cứu Tiếp thị - 3 tín chỉ
- ECON 430: Kinh tế quốc tế - 3 tín chỉ
- Tiếp thị Tự chọn - 3 tín chỉ
- Nghiên cứu Đại học / Tự chọn - 3 tín chỉ
- Nghiên cứu Đại học / Tự chọn - 3 tín chỉ
Học kỳ 8
- BUS 495: Quản lý chiến lược (Capstone) - 3 tín chỉ
- BUS 484: Chiến lược tiếp thị và quản lý thương hiệu - 3 tín chỉ
- Tiếp thị Tự chọn - 3 tín chỉ
- Nghiên cứu Đại học / Tự chọn - 3 tín chỉ
- Nghiên cứu Đại học / Tự chọn - 3 tín chỉ
Kết quả chương trình
Thông qua chuyên ngành hoặc chuyên ngành quản trị kinh doanh tại UW-Superior, bạn sẽ học được:
- Để quản lý hiệu quả con người, nguồn lực và dự án.
- Việc tạo ra và thực hiện các chiến lược tiếp thị.
- Nghiên cứu các phương pháp kinh doanh và cách đưa ra quyết định dựa trên những phát hiện của bạn.
- Để phân tích, phản ánh, tổng hợp, kết luận, giải thích, đánh giá và thiết kế.