Cử nhân Thương mại: Marketing
The University of Wollongong in Dubai
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Tổng học phí: AED 232.943 / USD 63,472 (đã bao gồm thuế VAT 5%). Phí bổ sung có thể được áp dụng.
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Tiếp thị là định vị thành công, quảng bá và phân phối sản phẩm và dịch vụ trong môi trường tiêu dùng.
Bằng cấp chuyên ngành về tiếp thị là một nền tảng tuyệt vời để tham gia trực tiếp vào lĩnh vực công việc này. Nếu bạn là một người giao tiếp tốt, có năng khiếu về tư duy sáng tạo và khái niệm, Cử nhân Thương mại (BCom) - Marketing tại UAE sẽ chuẩn bị cho bạn một sự nghiệp trong nghề năng động này.
Chương trình sẽ giúp bạn hiểu các nguyên tắc tiếp thị, bao gồm khuyến mãi, giá cả và phân phối. Bạn sẽ có được kiến thức và kỹ năng để đánh giá các chiến lược tiếp thị thay thế và thực hiện các chiến dịch hiệu quả, dựa trên các tiêu chí tài chính, tổ chức, môi trường và đạo đức. Bạn cũng sẽ phát triển năng lực của mình trong tư duy phê phán, phân tích dữ liệu định tính và định lượng và đánh giá hiệu quả kinh doanh.
Thời lượng 4 năm - Toàn thời gian | Tuyển sinh | Học phí |
Các cơ hội nghề nghiệp
Cơ sở kinh doanh đa dạng của UAE có nghĩa là triển vọng nghề nghiệp tồn tại trong một loạt các ngành công nghiệp trên nhiều lĩnh vực tiếp thị. Sinh viên tốt nghiệp BCom về Marketing có thể đảm nhận các vai trò chuyên nghiệp như:
- Chuyên viên quan hệ công chúng
- Điều phối viên công khai
- Người mua truyền thông
- Chuyên viên phân tích nghiên cứu tiếp thị
- Sao chép nhà văn
- Nhà thiết kế tiếp thị
- Quản lý quảng cáo
- Chuyên viên phân tích kinh doanh thị trường
- Đại diện bán hàng
- Giám đốc điều hành quảng cáo
- Tư vấn tiếp thị
Kiểm định và công nhận
Chương trình này được công nhận bởi Bộ Giáo dục - Giáo dục Đại học UAE và được công nhận hoàn toàn trong các quốc gia UAE, GCC và quốc tế để tiếp tục học tập và việc làm trong các lĩnh vực tư nhân và công cộng.
Ngoài ra, chương trình được đảm bảo chất lượng bởi UOW, được đăng ký với Cơ quan Tiêu chuẩn và Chất lượng Giáo dục Đại học (TEQSA), cơ quan quản lý quốc gia của ngành giáo dục đại học ở Úc. Sinh viên tốt nghiệp UOWD có cơ hội trao đổi bằng cấp UOWD của họ để lấy bằng UOW Australia tương đương sau khi hoàn thành.
Cấu trúc chương trình
Để đủ điều kiện nhận bằng Cử nhân Thương mại (Marketing), ứng viên phải tích lũy ít nhất 204 Điểm tín dụng (cp) bao gồm 60 cp Giáo dục phổ thông, 54 cp từ lõi chương trình, môn học Capstone 6 cp và các yêu cầu chính cụ thể.
Chính
- Nghiên cứu tiếp thị giới thiệu Mark205
- Hiệu quả tiếp thị của Mark210
- Hành vi của người tiêu dùng MARK217
- Chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp Mark333
- Chiến lược tiếp thị MARK344
Cộng ba từ các môn học dưới đây:
- Tiếp thị dịch vụ MARK270
- Tiếp thị kỹ thuật số
- Tiếp thị quốc tế
- Tiếp thị du lịch Mark395
Cộng thêm 6 môn tự chọn. Các môn học không có cấp độ không thể được coi là môn tự chọn
Cốt lõi chương trình
- Kế toán cơ bản ACCY111 trong xã hội
- Nguyên tắc kinh doanh có trách nhiệm của Comm101
- Số liệu thống kê của Comm121 cho doanh nghiệp
- Yếu tố kinh tế thiết yếu cho kinh doanh
- FIN 111 Nguyên tắc giới thiệu tài chính
- Nguyên tắc Marketing của Mark101
- Quản lý hoạt động OPS 216
- MGNT110 Giới thiệu về quản lý
- Một chủ đề từ 3 tùy chọn sau (6cp):
- Kế toán ACCY112 trong các tổ chức *
- Kinh tế và xã hội ECON102
- Truyền thông kinh doanh MGNT102
- Comm31 (Capstone) Tích hợp kinh doanh Capstone
* Sinh viên chuyên ngành Kế toán hoặc Tài chính phải thực hiện ACCY112. Sinh viên chuyên ngành Kinh doanh quốc tế được khuyến khích thi ECON102.
Giáo dục phổ thông (GED)
Học sinh được yêu cầu hoàn thành 60 điểm tín dụng của Giáo dục phổ thông từ bảy (7) danh mục sau:
- Tiếng Anh, tiếng Ả Rập hoặc các ngôn ngữ khác (18cp)
- Kỹ năng học tập GED 010 1
- Kỹ năng học tập GED 020 2
- Công nghệ thông tin và toán học (12cp)
- MATH060 Toán nền tảng cho doanh nghiệp
- Hệ thống thông tin định hướng kinh doanh OPS 113
- Nghiên cứu Hồi giáo hoặc Lịch sử hoặc Văn hóa (6cp)
- Văn hóa Hồi giáo ARTS017
- Một môn học từ Khoa học tự nhiên hoặc vật lý (6cp)
- ENVI030 Khoa học môi trường
- Vật lý nền tảng PHYS030
- Một môn học từ Nhân văn hoặc Nghệ thuật (6cp)
- ARTS035 Giới thiệu về triết học
- Luật LUẬT 101, Kinh doanh và Xã hội
- Một môn học từ Khoa học xã hội hoặc Hành vi (6cp)
- PSYC015 Giới thiệu về Tâm lý học
- SOC 103 Giới thiệu về Xã hội học
- Đổi mới và tinh thần kinh doanh (6cp)
- INE 301 Nguyên tắc cơ bản về đổi mới và khởi nghiệp
Môn tự chọn
Học sinh dự kiến sẽ hoàn thành 6 môn tự chọn (30 cp) từ 100, 200 hoặc 300 cấp độ.