Cử nhân Marketing
Upper Iowa University
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Fayette, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trộn lẫn, Học từ xa, Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 33.472 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Học phí cơ sở Fayette (Khóa học 12-18 giờ tín chỉ mỗi học kỳ): $ 31,950 hàng năm
Giới thiệu
Tại sao phải học Marketing?
Cho dù bạn đang tìm kiếm sự nghiệp trong các công ty tư nhân hay nhà nước, chuyên ngành Tiếp thị của Trường Kinh doanh UIU cung cấp các kỹ năng để:
- Tổ chức, lãnh đạo và lập kế hoạch
- Tiến hành một cách tiếp cận phân tích để nghiên cứu tiếp thị
- Dẫn dắt và giao tiếp hiệu quả
- Tạo và quảng bá sản phẩm và dịch vụ
Việc làm của các giám đốc tiếp thị dự kiến sẽ tăng 12,7% và các giám đốc bán hàng sẽ tăng ở mức 8,3% từ 2012 - 2022 (Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ).
Chương trình giảng dạy
Các khóa học
Chương trình UIU cung cấp một chương trình giảng dạy tích hợp về tiếp thị bao gồm:
- Hành vi của người tiêu dùng
- Tìm kiếm
- Chiến lược
- Truyền thông tiếp thị
Tiếp thị được cung cấp tại các Upper Iowa University địa điểm sau:
- Khu dân cư Fayette campus
- Chọn trung tâm giáo dục
- Chương trình trực tuyến
- Chương trình cấp bằng tự theo nhịp độ
- Chọn các trung tâm quốc tế
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
Lấy bằng tiếp thị tại UIU chuẩn bị cho bạn sự nghiệp trong:
- Quảng cáo và khuyến mãi
- Gây quỹ
- Việc bán hàng
- Phân tích nghiên cứu tiếp thị
Triển vọng việc làm (2012-22)
- Người quản lý Quảng cáo, Khuyến mại và Tiếp thị *
- Triển vọng việc làm: tăng 12%
- Tiền lương: Mức lương trung bình hàng năm cho các Giám đốc Quảng cáo, Khuyến mại và Tiếp thị là 115.750 đô la vào năm 2012 hay 55,65 đô la mỗi giờ.
* Lấy từ Cục Thống kê Lao động
Học phí chương trình
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.