Cử nhân khoa học về tiếp thị
University of Tampa - Sykes College of Business
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Tampa, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 45.878 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* chi phí trung bình cho sinh viên đại học toàn thời gian cho năm học 2022-2023 (mùa thu và mùa xuân)
Giới thiệu
Bằng cấp tiếp thị bao gồm các lĩnh vực quảng cáo, khuyến mãi, bán hàng, nghiên cứu, tiếp thị quốc tế, v.v. Nó liên quan đến các hoạt động quan trọng trong kinh doanh như phân tích hành vi cạnh tranh, phát triển sản phẩm mới và quản lý mối quan hệ với nhà cung cấp, nhà phân phối và người tiêu dùng, v.v.
Trọng tâm chính của bộ phận tiếp thị là các khía cạnh trong nước và toàn cầu của chức năng tiếp thị, bao gồm chiến lược tiếp thị, nghiên cứu tiếp thị, quản lý bán hàng và truyền thông. Chương trình dạy cho sinh viên làm sáng tỏ sự phức tạp của tiếp thị trong cả tổ chức lợi nhuận và phi lợi nhuận và quản lý cả hàng hóa và dịch vụ. Các khóa học bao gồm tiếp thị trong nước và quốc tế, ra quyết định có đạo đức và vai trò của nhà tiếp thị trong việc phát triển chiến lược công ty.
Ngoài các môn học, sinh viên có được kinh nghiệm làm việc có giá trị bằng cách làm việc trong các dự án tiếp thị lớn cho các doanh nghiệp và tổ chức trong khu vực. Các dự án này kéo dài cả học kỳ và bao gồm tư vấn nghiên cứu tiếp thị và phát triển các chiến dịch truyền thông tiếp thị tích hợp. Ngoài ra, mô phỏng trên máy vi tính cho phép sinh viên trải nghiệm hậu quả của các quyết định được đưa ra trong các lĩnh vực phát triển sản phẩm, định giá, khuyến mãi, nghiên cứu tiếp thị, bồi thường bán hàng, ngăn chặn chi phí và lập kế hoạch.
Thực tập sinh tiếp thị của UT đã làm việc trong các chương trình khuyến mãi, quản lý sản phẩm tiêu dùng, tiếp thị công nghệ cao, nghiên cứu thị trường và tiếp thị chiến lược tại các tổ chức như Bank of America, Tampa Tribune, GEICO và Hughes Corporation. Ngoài ra, cựu sinh viên được tuyển dụng bởi Sykes Enterprises, Prudential Securities, BP, PricewaterhouseCoopers, v.v.
Chương trình giảng dạy
Bạn sẽ học gì?
Cử nhân Tiếp thị của UT tập trung vào các khía cạnh trong nước và toàn cầu của chức năng tiếp thị, bao gồm chiến lược, nghiên cứu, quản lý bán hàng và truyền thông. Học sinh học cách làm sáng tỏ sự phức tạp của tiếp thị trong cả tổ chức vì lợi nhuận và phi lợi nhuận, quản lý cả hàng hóa và dịch vụ. Các khóa học bao gồm tiếp thị trong nước và quốc tế, ra quyết định có đạo đức và vai trò của nhà tiếp thị trong việc phát triển chiến lược công ty.
Các chủ đề nghiên cứu bao gồm:
- Vai trò và chức năng của marketing trong xã hội
- Quá trình ra quyết định của người tiêu dùng
- Tiếp thị giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp và quy trình mua của tổ chức
- Các thành phần của chiến lược tiếp thị, bao gồm phân khúc, nhắm mục tiêu và định vị
- Vai trò và chức năng tiếp thị được điều chỉnh như thế nào cho thị trường quốc tế
- Các quyết định và hành vi tiếp thị có trách nhiệm với xã hội và đạo đức
Sinh viên cũng có thể theo đuổi bằng Cử nhân Kinh doanh Quốc tế và Tiếp thị. Tùy chọn này kết hợp chương trình tiếp thị và kinh doanh quốc tế, cung cấp một viễn cảnh toàn cầu liên ngành. Cùng với các khái niệm tiếp thị chuyên sâu, các yếu tố chính của chương trình bao gồm trình độ ngôn ngữ, nhận thức về văn hóa và kinh nghiệm giáo dục ở nước ngoài. Một trẻ vị thành niên trong tiếp thị cũng có sẵn.
Một lựa chọn khác là bổ sung các môn học tiếp thị với các lĩnh vực nghiên cứu liên quan khác như tinh thần kinh doanh, quảng cáo và quan hệ công chúng, truyền thông và sản xuất phương tiện truyền thông mới.
Chương trình được quốc tế công nhận
Trường Cao đẳng Kinh doanh Sykes được AACSB International (Hiệp hội Thúc đẩy các Trường Kinh doanh Cao đẳng) công nhận ở cấp đại học và sau đại học, một vinh dự chỉ được nắm giữ bởi 6% các trường kinh doanh trên toàn thế giới. Nó được Bloomberg Businessweek đánh giá là một trong 85 trường kinh doanh tốt nghiệp hàng đầu ở Hoa Kỳ, và kể từ năm 2007, nó đã được The Princeton Review vinh danh là một trong những trường kinh doanh tốt nhất trên thế giới.
Cơ hội nghề nghiệp
Kinh nghiệm thực tế
Chương trình tiếp thị của UT mang lại trải nghiệm thực tế có giá trị với các doanh nghiệp trong khu vực trong các dự án kéo dài một học kỳ bao gồm nghiên cứu thị trường, tư vấn và phát triển các chiến dịch quảng cáo. Mô phỏng trên máy vi tính cho phép sinh viên trải nghiệm hậu quả của các quyết định được đưa ra trong quá trình phát triển sản phẩm, định giá, khuyến mãi, nghiên cứu thị trường, bồi thường doanh số, ngăn chặn chi phí và lập kế hoạch.
thực tập
Hơn 1.000 cơ hội thực tập dành cho sinh viên UT mỗi năm, mang đến nhiều cơ hội để sinh viên bắt đầu sự nghiệp của mình. Ngoài ra, vị trí của UT ở trung tâm của một khu vực đô thị lớn có nghĩa là các cơ sở thực tập thường nằm trong khoảng cách đi bộ đến khuôn viên trường. Thực tập cung cấp kinh nghiệm thực tế quan trọng có thể dẫn đến việc làm toàn thời gian và cho phép sinh viên bắt đầu xây dựng một mạng lưới các mối quan hệ quan trọng.
Thực tập tiếp thị được sắp xếp bởi một điều phối viên thực tập Sykes College of Business. Thực tập sinh tiếp thị của UT thường được trả lương và đã làm việc trong các chương trình khuyến mãi, quản lý sản phẩm tiêu dùng, tiếp thị công nghệ cao, tiếp thị phi lợi nhuận, nghiên cứu thị trường và tiếp thị chiến lược tại các tổ chức như Bank of America, GEICO, Bảo tàng Trẻ em Glazer và Tập đoàn Hughes.
Kết nối cộng đồng
Tám trăm nhà lãnh đạo cộng đồng của khu vực phục vụ trong ban cố vấn của UT, cung cấp cho sinh viên một thế giới kết nối chuyên nghiệp để khám phá.
Sinh viên cũng tương tác với cộng đồng doanh nghiệp thông qua các dự án tư vấn trong lớp, diễn giả khách mời, các chuyến đi thực tế và các Trung tâm và Viện của UT, bao gồm:
- Trung tâm Đạo đức
- Trung tâm năng lượng TECO dành cho lãnh đạo
- Viện chiến lược kinh doanh Naimoli
- Trung tâm Khởi nghiệp Lowth
- Viện Giám đốc Florida
Bạn có thể làm gì với chuyên ngành này?
Lĩnh vực tiếp thị là một trong những lĩnh vực kinh doanh phát triển nhanh nhất, sôi động nhất và đáng làm nhất. Gần một phần ba lực lượng lao động ngày nay nắm giữ các công việc liên quan đến tiếp thị. Điều này dự kiến sẽ tăng đáng kể khi nhiều công ty trở thành định hướng thị trường.
Sinh viên tốt nghiệp ngành marketing có kỹ năng giao tiếp tốt, mức độ sáng tạo cao, kỹ năng giao tiếp và công nghệ mạnh mẽ sẽ có cơ hội việc làm tốt nhất. Đặc biệt, các nhà tuyển dụng tìm kiếm những người có kỹ năng phát triển các kế hoạch tiếp thị và quảng cáo, khuyến mãi, quan hệ công chúng và các chiến dịch bán hàng sử dụng các phương tiện truyền thông mới và Internet.
Chức danh công việc mẫu cho sinh viên tốt nghiệp tiếp thị bao gồm:
- Giám đốc tiếp thị
- điều phối viên truyền thông
- quản lý khuyến mãi
- Giám đốc phát triển sản phẩm
- Nhà nghiên cứu tiếp thị và khảo sát
- Chuyên gia quan hệ công chúng
- nhà phân tích tiếp thị
- người mua hàng
Nhiều sinh viên tốt nghiệp tiếp tục học thông qua chương trình MBA của UT (tập trung vào tiếp thị) hoặc chương trình MS về Tiếp thị, hoặc tại một số trường đại học khác ở Hoa Kỳ và nước ngoài.
Lời chứng thực của sinh viên
Tuyển sinh
Học phí chương trình
Kiểm định
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.