Cử nhân sinh học biển
University of Veracruz - Universidad Veracruzana
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Yêu cầu thông tin
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Chương trình Sinh học Biển được công nhận về chất lượng thông qua kiểm định chất lượng quốc gia do tổ chức kiểm định thực hiện, được công nhận bởi Hội đồng Đánh giá Giáo dục Đại học, COPAES, AC
Do đó, sinh viên tốt nghiệp sẽ có năng lực kỹ thuật và lý thuyết để đề xuất:
- Chiến lược nghiên cứu đa dạng sinh học biển
- Lập các chẩn đoán về hiện trạng bảo tồn các hệ sinh thái biển
- Đề xuất hướng dẫn quản lý các loài và hệ sinh thái biển-ven biển
- Thiết lập các hướng dẫn và chiến lược để khôi phục môi trường biển và phục hồi các loài có nguy cơ tuyệt chủng.
Nhiệm vụ
Chương trình Cử nhân Sinh học Biển có Sứ mệnh đào tạo các chuyên gia có hồ sơ toàn diện và các giá trị đạo đức giúp họ có khả năng tạo ra kiến thức và hiểu các quá trình sinh học của các sinh vật biển, dẫn đến việc quản lý hợp lý tài nguyên sinh vật biển, như cũng như phát hiện và đề xuất các chiến lược sản xuất và hợp tác phát triển văn hóa xã hội của các ngành khác nhau, bảo vệ môi trường biển trong khuôn khổ phát triển bền vững.
Tầm nhìn
Dự kiến đến năm 2030, Khoa Khoa học Sinh học và Nông nghiệp, Zona Poza Rica Tuxpan của Đại học Veracruzana sẽ có uy tín trong nước và quốc tế dựa trên các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu và phổ biến kiến thức, đặc biệt là trong lĩnh vực Sinh vật biển . Đối với điều này, nó sẽ đào tạo các chuyên gia được đào tạo và phát triển các chương trình nghiên cứu để giải quyết các vấn đề của môi trường biển liên quan đến đa dạng sinh học, sản xuất và quản lý.
Chương trình Sinh học biển sẽ được chứng nhận bởi các tổ chức kiểm định Giáo dục Đại học và điều này sẽ cho phép chương trình cung cấp các dịch vụ chất lượng cho xã hội với trình độ đạo đức và chuyên môn cao nhất, do đó duy trì mối liên kết lâu dài với các lĩnh vực xã hội khác nhau. Trong số các yếu tố sẽ ủng hộ Tầm nhìn này, sẽ có đội ngũ giảng viên toàn thời gian với khối lượng công việc đa dạng và 100% sau đại học, trong số này ít nhất 30% sẽ thuộc SNI và 100% sẽ được công nhận hồ sơ PROMEP. Ngoài ra, tất cả các giáo sư sẽ được tích hợp vào các tổ chức học thuật sẽ được đưa vào mạng lưới quốc gia và quốc tế. 50% học viên tốt nghiệp bậc học này đạt kiểm định chất lượng nghề nghiệp phổ thông và trong số này có 50% được công nhận học lực giỏi.
MỤC TIÊU CHUNG
Đào tạo các chuyên gia một cách toàn diện, có năng lực tiếp cận nghiên cứu các sinh vật biển và các quá trình cho phép học hỏi liên tục, với chất lượng có trách nhiệm với con người và xã hội để giải quyết các vấn đề liên quan đến đa dạng sinh học và sản xuất hàng hóa và dịch vụ liên quan đến môi trường biển.
mục tiêu trí tuệ
Thúc đẩy phát triển tư duy logic, phản biện và sáng tạo dựa trên học tập lâu dài, phát triển đổi mới, sáng tạo và kinh doanh cho phép học sinh tạo ra và tiếp thu kiến thức mới liên quan đến sinh vật biển để tìm giải pháp cho các vấn đề liên quan đến đa dạng sinh học và bảo tồn. các dịch vụ liên quan đến hệ sinh thái biển và các thành phần của chúng, tương tác với các nhóm đa ngành và liên ngành.
mục tiêu con người
Thúc đẩy và trau dồi các thái độ và nguyên tắc đạo đức xác định các giá trị của sự chính trực, tôn trọng tự nhiên, công bằng, trách nhiệm và cam kết góp phần vào sự phát triển cá nhân trong mọi biểu hiện của nó.
Mục tiêu xã hội
Góp phần củng cố các giá trị và thái độ tạo điều kiện cho cá nhân hòa nhập vào các nhóm làm việc để tương tác, cùng tồn tại và làm việc theo nhóm, thể hiện quyền tự do ngôn luận, đa nguyên và tôn trọng, hành xử có trách nhiệm để giải quyết các vấn đề về hệ sinh thái biển và thành phần của chúng.
Mục tiêu nghề nghiệp
Cung cấp cho sinh viên những trải nghiệm giáo dục cho phép họ có được và phát triển kiến thức lý thuyết, kinh nghiệm và tiên đề hỗ trợ bí quyết của Sinh viên tốt nghiệp ngành Sinh học biển, để họ đối mặt với những thách thức trong lĩnh vực này với phẩm chất và đạo đức cho phép họ tham gia các lĩnh vực tư nhân và công cộng trong lĩnh vực chuyên môn của họ.
hồ sơ tốt nghiệp
- Xác định các chiến lược để nghiên cứu đa dạng sinh học biển và chuẩn bị chẩn đoán về tình trạng sức khỏe của chúng.
- Xác định các vấn đề trong hệ sinh thái và sinh vật biển
- Xây dựng và phát triển các chương trình nghiên cứu về môi trường biển nhằm phát triển bền vững.
- Có các công cụ khái niệm và phương pháp cơ bản để nghiên cứu các sinh vật biển và các hệ sinh thái nơi chúng sinh sống.
- Đưa ra các đề xuất sáng tạo và hiệu quả để quản lý các sinh vật biển và hệ sinh thái, thúc đẩy văn hóa tôn trọng sinh vật.
- Thúc đẩy sản xuất hàng hóa và dịch vụ từ các hệ sinh thái biển.
- Phát triển khả năng giao tiếp bằng miệng và bằng văn bản về các kết quả được tạo ra trong công việc chuyên môn của họ.
- Vun đắp các giá trị thiết yếu của con người đối với việc sử dụng và quản lý tài nguyên biển.
SƠ ĐỒ GIÁO TRÌNH CHƯƠNG TRÌNH SINH HỌC BIỂN
TRÌNH ĐỘ ĐẠI HỌC
LĨNH VỰC ĐÀO TẠO CƠ BẢN
KINH NGHIỆM GIÁO DỤC | LÝ THUYẾT | LUYỆN TẬP | NGƯỜI KHÁC | TÍN DỤNG | LÝ LỊCH |
TỔNG QUAN | |||||
TIN HỌC CƠ BẢN | 0 | 6 | 0 | 6 | - |
KỸ NĂNG TƯ DUY PHÉP VÀ SÁNG TẠO | 2 | 2 | 0 | 6 | - |
TIẾNG ANH TÔI | 0 | 6 | 0 | 6 | - |
TIẾNG ANH II | 0 | 6 | 0 | 6 | TIẾNG ANH TÔI |
ĐỌC VÀ VIẾT QUA PHÂN TÍCH THẾ GIỚI ĐƯƠNG ĐẠI | 2 | 2 | 0 | 6 | - |
BẮT ĐẦU KỶ LUẬT | |||||
THUỘC VẬT CHẤT | 2 | 2 | 0 | 6 | - |
TOÁN HỌC | 2 | 2 | 0 | 6 | - |
PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRA | 4 | 4 | 0 | 12 | - |
HÓA HỌC NÓI CHUNG | 2 | 2 | 0 | 6 | - |
HÓA LÝ | 2 | 2 | 0 | 6 | - |
LÝ-HÓA HÓA DƯƠNG HỌC | 4 | 4 | 0 | 12 | - |
THỐNG KÊ SINH HỌC | 2 | 2 | 0 | 6 | - |
VI SINH VẬT BIỂN | 4 | 4 | 0 | 12 | - |
TÍN DỤNG TỐI THIỂU | 26 | 44 | 0 | 96 | - |
KHU VỰC ĐÀO TẠO KỶ LUẬT
KINH NGHIỆM GIÁO DỤC | LÝ THUYẾT | LUYỆN TẬP | NGƯỜI KHÁC | TÍN DỤNG | LÝ LỊCH |
SINH HỌC TẾ BÀO | 4 | 2 | 0 | 10 | - |
di truyền học | 4 | 4 | 0 | 12 | SINH HÓA |
SINH HÓA | 2 | 2 | 0 | 6 | HÓA HỌC NÓI CHUNG |
SINH LÝ ĐỘNG VẬT | 4 | 6 | 0 | 10 | - |
SINH LÝ THỰC VẬT | 4 | 2 | 0 | 10 | - |
HỆ THỐNG | 2 | 2 | 0 | 6 | - |
THIẾT KẾ THỬ NGHIỆM | 2 | 2 | 0 | 6 | - |
SINH THÁI CỦA QUẦN THỂ BIỂN | 2 | 4 | 0 | số 8 | - |
SINH THÁI CÁC CỘNG ĐỒNG VÀ HỆ SINH THÁI BIỂN | 2 | 4 | 0 | số 8 | - |
THỰC VẬT BIỂN | 4 | 4 | 0 | 12 | - |
SỰ TIẾN HÓA | 4 | 0 | 0 | số 8 | - |
ĐỘNG VẬT BIỂN I | 4 | 4 | 0 | 12 | - |
ĐỘNG VẬT BIỂN II | 4 | 4 | 0 | 12 | - |
ĐỘNG VẬT BIỂN | 4 | 4 | 0 | 12 | - |
KHÔNG BẮT BUỘC | 0 | 0 | 0 | 56 | - |
TÍN DỤNG TỐI THIỂU | 46 | 40 | 0 | 188 | - |
KHU VỰC HÌNH THÀNH CUỘN
KINH NGHIỆM GIÁO DỤC | LÝ THUYẾT | LUYỆN TẬP | NGƯỜI KHÁC | TÍN DỤNG | LÝ LỊCH |
KHÔNG BẮT BUỘC | 0 | 0 | 0 | 24 | - |
DỊCH VỤ XÃ HỘI | 0 | 0 | 0 | 12 | - |
KINH NGHIỆM TIẾP NHẬN | 0 | 0 | 0 | 12 | - |
TÍN DỤNG TỐI THIỂU | 0 | 0 | 0 | 48 | - |
MIỄN PHÍ LỰA CHỌN KHU VỰC ĐÀO TẠO
KINH NGHIỆM GIÁO DỤC | LÝ THUYẾT | LUYỆN TẬP | NGƯỜI KHÁC | TÍN DỤNG | LÝ LỊCH |
TỰ DO LỰA CHỌN | 0 | 0 | 0 | 18 | - |
TÍN DỤNG TỐI THIỂU | 0 | 0 | 0 | 18 | - |
TỔNG THỂ KINH NGHIỆM GIÁO DỤC | BIẾN ĐỔI |
TỔNG SỐ GIỜ LÝ THUYẾT | BIẾN ĐỔI |
TỔNG SỐ GIỜ PHÒNG THÍ NGHIỆM | BIẾN ĐỔI |
TỔNG SỐ GIỜ KHÁC | BIẾN ĐỔI |
TỔNG TÍN DỤNG TỐI THIỂU | 350 |
KHU HỌC TẬP | KHOA HỌC SINH HỌC VÀ NÔNG NGHIỆP |
MỨC ĐỘ | BẰNG CẤP |
HỆ THỐNG | ĐÃ HỌC |
KẾ HOẠCH NĂM | 2007 |