Tiếp thị Truyền thông Cử nhân Danh dự
University of Westminster
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 - 4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
GBP 15.400 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2024
* quốc tế - Vương quốc Anh / EU: £ 9.250 (phí mỗi năm học)
Giới thiệu
Tóm tắt Khóa học
Việc mở rộng các công nghệ truyền thông mới kết hợp với mối quan hệ giữa khách hàng và tổ chức cung cấp các lĩnh vực nghiên cứu độc đáo trong truyền thông tiếp thị. Khóa học này đã được phát triển với các chuyên gia trong ngành tiếp thị để cung cấp cho bạn kiến thức, kỹ năng và khả năng bạn cần để theo đuổi sự nghiệp trong môi trường truyền thông tiếp thị cạnh tranh cao.
Khóa học sẽ được quan tâm nếu bạn bị thu hút bởi các nghề nghiệp trong lĩnh vực truyền thông của ngành tiếp thị, cho dù với các đại lý dịch vụ tiếp thị (chẳng hạn như quảng cáo), quan hệ công chúng, quản lý thương hiệu, tiếp thị trực tiếp và tương tác hoặc tiếp thị phía khách hàng các bộ phận truyền thông.
Cơ hội nghề nghiệp
Tiếp thị là một lĩnh vực năng động mang đến cơ hội theo đuổi sự nghiệp khi làm việc ở nước ngoài hoặc cho các công ty thương mại trên toàn thế giới. Các nhà tiếp thị, có lẽ hơn bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào khác, cần có khả năng làm việc hiệu quả theo nhóm, giải quyết vấn đề, suy nghĩ chín chắn và sáng tạo, đồng thời trình bày ý tưởng của họ một cách thuyết phục. Bằng cấp tiếp thị của chúng tôi được thiết kế để phát triển các kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và các kỹ năng có thể chuyển nhượng khác của bạn, cung cấp cho bạn kiến thức sâu rộng về kinh doanh, cùng với kiến thức chuyên môn cần thiết để thực hiện tiếp thị chiến lược trong bối cảnh mới đầy thách thức.
Sinh viên tốt nghiệp trước đây của bằng cấp này đã tìm được việc làm thành công trong các vai trò tiếp thị như thực tập sinh quản lý, quản lý bán lẻ, thực tập sinh tiếp thị, trợ lý nghiên cứu thị trường, thực tập sinh quảng cáo, trợ lý PR, giám đốc xúc tiến bán hàng, quản lý thương hiệu thực tập sinh và trợ lý thương hiệu toàn cầu. Ngày càng có nhiều sinh viên của chúng tôi tiến tới học cao hơn sau khi tốt nghiệp: lấy bằng cấp chuyên môn hoặc tiếp tục học sau đại học.
Dịch vụ Nghề nghiệp và Việc làm của trường đã xây dựng một mạng lưới hơn 3.000 nhà tuyển dụng trên khắp thế giới, giúp tất cả sinh viên của chúng tôi khám phá và kết nối với những cơ hội và nghề nghiệp hấp dẫn.
- Phát triển kỹ năng đổi mới và kinh doanh của bạn
Phát triển các kỹ năng đổi mới và kinh doanh của bạn trong cuộc thi Ý tưởng lớn do Santander tài trợ. - Bắt đầu sự nghiệp của bạn
Tìm hiểu cách sử dụng phương tiện truyền thông xã hội trong quá trình tìm việc của bạn hoặc LinkedIn để bắt đầu sự nghiệp của bạn. - Phát triển CQ của bạn
Phát triển trí thông minh văn hóa của bạn – hay 'CQ' - bằng cách học cùng với các sinh viên và nhân viên đại diện cho hơn 100 quốc tịch.
Liên kết ngành
Cũng như mối liên kết giữa tổ chức và cá nhân nhân viên với các cơ quan chuyên môn, bao gồm CIM và IDM, nhiều nhân viên hiện đang giảng dạy trong khóa học này có nhiều kinh nghiệm chuyên môn trong nhiều lĩnh vực kinh doanh và nhiều người duy trì mối quan hệ với ngành thông qua tư vấn và công việc đào tạo.
Thông qua loạt bài Tiếng nói của cựu sinh viên của chúng tôi, bạn cũng sẽ được nghe các cựu sinh viên Marketing sau đại học chia sẻ kinh nghiệm, bao gồm cả những người làm việc cho các tập đoàn truyền thông toàn cầu hoặc đã thành lập công ty tư vấn tiếp thị của riêng họ.
Vai trò công việc
Khóa học sẽ giúp bạn chuẩn bị cho nhiều vai trò khác nhau trong kinh doanh. Ví dụ về những điều này từ các sinh viên tốt nghiệp gần đây của chúng tôi là:
- Giám đốc quảng cáo
- giám đốc thương hiệu
- Quản lý thực tập sinh
- nhà nghiên cứu thị trường
- Cộng tác viên/quản lý tiếp thị
- nhà chiến lược tiếp thị
- Nhân viên phát triển sản phẩm
- nhân viên PR
- Giám đốc điều hành / quản lý phương tiện truyền thông xã hội
Giải thưởng việc làm Westminster
Các nhà tuyển dụng đánh giá cao những sinh viên tốt nghiệp đã đầu tư vào sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp của họ – và Giải thưởng Việc làm Westminster của chúng tôi mang đến cho bạn cơ hội chính thức ghi lại và chứng minh những hoạt động và thành tích này.
Giải thưởng rất linh hoạt và có thể được hoàn thành trong thời gian của riêng bạn, bao gồm một tập hợp các hoạt động ngoại khóa cốt lõi và tùy chọn.
Các hoạt động có thể bao gồm tích lũy kinh nghiệm thông qua một công việc hoặc vị trí làm việc bán thời gian, đăng ký một chương trình do trường Đại học điều hành – chẳng hạn như cố vấn hoặc giảng dạy trong trường học – hoặc hoàn thành các bài tập trực tuyến.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Bằng cấp về tiếp thị của chúng tôi có năm đầu tiên chung, cho phép bạn trải nghiệm tất cả các lĩnh vực chính trong tiếp thị trước khi bạn hoàn thành bằng cấp phù hợp với lựa chọn nghề nghiệp của mình, tập trung vào tiếp thị quốc tế, quản lý tiếp thị hoặc truyền thông tiếp thị.
Các mô-đun sau đây là những gì bạn sẽ học trong khóa học này.
Năm 1
Bạn được giới thiệu các lý thuyết, khái niệm tiếp thị chính cũng như các công cụ và kỹ thuật tiếp thị mới nổi. Chúng tôi tập trung vào khách hàng, xem xét hành vi của người mua và các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức và quyết định mua hàng.
Các đối tượng nghiên cứu bao gồm:
- Hành vi của người mua
- Tiếp thị kỹ thuật số cơ bản
- Nguyên tắc cơ bản của tiếp thị
- Phát triển chuyên nghiệp cho các nhà tiếp thị
- Môi trường tiếp thị toàn cầu
Bạn cũng sẽ có cơ hội tham gia một mô-đun tùy chọn giúp mở rộng các kỹ năng của mình hoặc giúp bạn có được kiến thức chuyên sâu hơn về lĩnh vực chuyên môn của mình. Mô-đun tùy chọn của bạn có thể là một ngôn ngữ nước ngoài.
Mức tín dụng 4
Năm 2
Chúng ta sẽ bắt đầu xem xét phạm vi các kênh truyền thông mà bạn sử dụng và cách bạn có thể giao tiếp hiệu quả theo cách rõ ràng, ngắn gọn và sử dụng phương tiện, văn hóa và phong cách phù hợp nhất. Điều này sẽ phụ thuộc vào đối tượng của bạn, quy mô và hồ sơ của họ cũng như hiệu ứng/kết quả cảm xúc mong muốn. Đi sâu hơn, chúng ta sẽ xem xét các xu hướng và kỹ thuật hiện tại đang được sử dụng trong quảng cáo và cách tích hợp truyền thông tiếp thị để bao gồm PR, kỹ thuật số và quản lý thương hiệu cũng như các số liệu có sẵn để đo lường hiệu suất tiếp thị.
Các đối tượng nghiên cứu bao gồm:
- Quảng cáo
- Quản lý PR đương đại
- Phát triển thương hiệu chuyên nghiệp của bạn
- Tiếp thị B2B
- Số liệu tiếp thị
- Nghiên cứu thị trường
- Dịch vụ tiếp thị
- Tiếp thị truyền thông xã hội
Cộng với một tùy chọn từ các lĩnh vực kinh doanh khác bao gồm cả ngôn ngữ.
Mức tín dụng 5
Năm vị trí
Từ năm 2 đến năm 3, bạn có thể đảm nhận vị trí kinh doanh một năm. Các cựu sinh viên đã hoàn thành các vị trí trong nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ và các tổ chức uy tín bao gồm British Airways, Disney UK và Heinz. Ngoài ra, bạn có thể đi du học tại một trong những tổ chức đối tác của chúng tôi. Bạn cũng có thể chọn chia năm của mình ở nước ngoài thành chương trình trao đổi trong học kỳ đầu tiên và thực tập trong học kỳ thứ hai, cả hai đều được thực hiện ở nước ngoài hoặc thực hiện một năm thực tập ở nước ngoài.
năm 3
Bạn tiếp tục mở rộng kiến thức về phân tích tiếp thị và xem xét các kênh truyền thông đa dạng dành cho các nhà tiếp thị. Bạn sẽ có cơ hội đóng vai trò là người quản lý tài khoản, làm việc trên bản tóm tắt khách hàng 'trực tiếp', chuẩn bị các đề xuất tiếp thị kỹ thuật số và trình bày chúng cho khách hàng. Đối với luận án, bạn sẽ nghiên cứu một chủ đề của sự lựa chọn của bạn. Ví dụ: một sinh viên trước đây đã phân tích nhận thức của người tiêu dùng Tây Âu về viễn thông phương Đông, trong khi một sinh viên khác xem xét cách nội dung do người dùng tạo (UGC) đã định hình cách các thương hiệu thời trang tương tác với người tiêu dùng.
Các đối tượng nghiên cứu bao gồm:
- Quản lý bán hàng và bán hàng đương đại
- Chiến lược chiến dịch tiếp thị trực tiếp và kỹ thuật số
- Truyền thông tiếp thị tích hợp
- Phân tích tiếp thị
- Lập kế hoạch và chiến lược thị trường
Cộng với hai lựa chọn từ Điểm đến, Tiếp thị Văn hóa và Di sản, Luận văn, Quản lý Tiếp thị Toàn cầu, Phát triển Sản phẩm Mới, Quản lý Thương hiệu hoặc các lĩnh vực kinh doanh khác bao gồm cả ngôn ngữ
Mức tín dụng 6
Cơ hội quốc tế
Nhiều khóa học của chúng tôi cung cấp trải nghiệm học tập và làm việc quốc tế, đồng thời Trường cung cấp các cơ hội toàn cầu khác mà tất cả sinh viên có thể đăng ký - vì vậy dù bạn đang học ngành gì, bạn sẽ có cơ hội ra nước ngoài.
Các cơ hội có thể bao gồm:
- Tham gia vào một học kỳ hoặc trao đổi kéo dài một năm tại các tổ chức trên khắp thế giới
- Tham dự một trường học hè quốc tế hoặc chuyến đi thực tế
- Phát triển CV của bạn thông qua các vị trí tình nguyện hoặc làm việc ở nước ngoài
Kinh nghiệm quốc tế mở rộng tầm nhìn, nâng cao sự tự tin và nâng cao hiểu biết toàn cầu, bên cạnh đó là điều tuyệt vời cho sự nghiệp của bạn.
Học phí chương trình
Học bổng và tài trợ
Trường chuyên hỗ trợ sinh viên đầy tham vọng và xuất sắc và chúng tôi cung cấp nhiều loại học bổng cho sinh viên đại học đủ điều kiện, bao gồm tất cả hoặc một phần học phí của bạn.
Bộ sưu tập
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.