Cử nhân Địa lý Nhân văn và Quy hoạch Đô thị và Nông thôn
Xingyi Normal University for Nationalities
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Qianxinan Buyei and Miao Autonomous Prefecture, Trung Quốc
Ngôn ngữ
Yêu cầu thông tin
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Yêu cầu thông tin
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2023
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Chuyên ngành Địa lý Nhân văn và Quy hoạch Đô thị - Nông thôn: Chuyên ngành này được thành lập vào năm 2012, tiền thân là “Quản lý Tài nguyên Môi trường và Quy hoạch Đô thị - Nông thôn”, được đổi tên vào năm 2013. Bắt đầu từ năm 2013, trường tuyển 60 sinh viên cho mỗi khối lớp, và hệ thống trường học sẽ là bốn năm. Hiện có 11 giáo viên chuyên trách, có phòng thí nghiệm và trang thiết bị tương đối tiên tiến đáp ứng nhu cầu giảng dạy; hiệu quả giảng dạy rõ rệt, một số hướng đặc trưng như khảo sát, quy hoạch, đo vẽ, dạy học địa lý về cơ bản đã được hình thành; quá trình phát triển của các thành phố xung quanh của tỉnh và tỉnh của chúng tôi Được đẩy nhanh, sự phát triển của các ngành như bất động sản, xây dựng, quy hoạch và bản đồ đã cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp một số lượng lớn cơ hội việc làm và kinh doanh. Tỷ lệ có việc làm của sinh viên tương đối cao và luôn duy trì ở mức trên 90% trong những năm gần đây.
Đặc điểm của chuyên ngành này là nổi bật: thứ nhất là tăng cường đào tạo kỹ năng cơ bản chuyên nghiệp, làm nổi bật các khóa học kỹ năng cơ bản chuyên nghiệp, từ "khả năng điều tra dữ liệu", "khả năng sản xuất bản đồ", "khả năng lập kế hoạch", "khả năng nghiên cứu cơ bản và khả năng phân tích" , "địa lý Năm học phần năng lực" khả năng giảng dạy "trau dồi khả năng chuyên môn cơ bản của sinh viên; cấu trúc chương trình đào tạo từ" quy hoạch tổng thể thành phố "đến" quy hoạch chi tiết thành phố "đến" quy hoạch đặc biệt "phản ánh quá trình đào tạo từng bước của sinh viên 'các kỹ năng cơ bản. Thứ hai là nhấn mạnh cả lý thuyết và thực hành. Dạy thực hành chiếm tỷ trọng đáng kể trong kế hoạch đào tạo chuyên môn, phân bổ trong các học kỳ khác nhau. Trong giảng dạy lý thuyết, giảng dạy thực hành trên lớp được tăng cường nhằm tạo điều kiện cho sinh viên hiểu và nắm vững quy trình lập kế hoạch và thiết kế tổng thể nhằm đạt được mục đích nâng cao năng lực toàn diện của sinh viên. Thứ ba là tập trung vào các ứng dụng máy tính. Sinh viên đã học tất cả các loại phần mềm máy tính cần thiết cho chuyên ngành này. Sau mỗi khóa học phần mềm được mở ra, sinh viên sẽ được tăng cường đào tạo về ứng dụng máy tính, đồng thời trau dồi khả năng sản xuất đồ họa và xử lý hình ảnh, củng cố khả năng thể hiện toàn diện kế hoạch của sinh viên bản vẽ. khả năng.