Cử nhân Sư phạm Âm nhạc dành cho Sư phạm với chương trình giảng dạy kép Chơi nhạc cụ dành cho Sư phạm
Prague, Cộng hòa Séc
KHOẢNG THỜI GIAN
3 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
EUR 2.334 / per year *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
* online application fee: 820 CZK
Giới thiệu
Music Education for Teacher Education
University study program Music Education with a focus on education prepares students in the theoretical and practical specialization of music pedagogy and provides basic knowledge for a job in education. The study combines three components of Middle school / Junior High school / Secondary school / High school / Junior High school / Senior High school teacher training: subject training, general and subject training didactics, and teacher propaedeutics (pedagogical-psychological training). The obligatory basis of the study consists of music-theoretical components of education: music theory, harmony, counterpoint, musical forms, organology, history of music, etc.
Improving musical skills is provided by vocal and instrumental preparation, intonation and auditory analysis, choral conducting. Everything is focused on the work of a lecturer, assistant teacher, educator, cultural assistant, etc. The next part is the didactics of music education, listening, and assistant practice at school. These activities prepare the graduate for the next level of study - a master's degree in music education.
The study program in the major plan respects the balance of subject, didactic and pedagogical-psychological components according to the standards of teacher training of the Ministry of Education, Youth and Sports of the Czech Republic. Pedagogical-psychological preparation includes subjects of pedagogy, psychology, and special pedagogy, including pedagogical-psychological practice and aims to prepare for the subsequent master's study of teaching.
A part of the study program major is a bachelor's thesis.
Chơi nhạc cụ dành cho giáo viên
Chương trình này dành cho sinh viên tốt nghiệp nhạc viện, trường trung học âm nhạc và trường cơ bản âm nhạc, những người không có định hướng nghề nghiệp phiên dịch chuyên nghiệp.
Có thể học hai nhạc cụ - piano hoặc violin.
Các môn học cơ bản là nghiên cứu cá nhân về nhạc cụ, nhạc thính phòng, ứng tác, chơi dàn nhạc. Môn học lý thuyết – Cấu tạo và lịch sử nhạc cụ, văn học nhạc cụ.
Sinh viên tốt nghiệp cần chuẩn bị sẵn sàng để có được việc làm trong các cơ sở giáo dục về hoạt động âm nhạc cho trẻ em, trong các trường âm nhạc, trong các cơ sở văn hóa, bảo tàng, v.v. Để có trình độ giảng dạy ở các trường tiểu học và trung học, cần phải tiếp tục theo học chương trình Thạc sĩ.
Tuyển sinh
Cơ hội nghề nghiệp
Giáo dục Âm nhạc cho Giáo dục Giáo viên
Ông tốt nghiệp định nghĩa và giải thích các khái niệm âm nhạc và giáo dục âm nhạc, đặt chúng vào ngữ cảnh. Anh ấy nắm vững các hoạt động âm nhạc cần thiết cho việc trình diễn và xác minh kiến thức: anh ấy thể hiện các hiện tượng lý thuyết trên một nhạc cụ, chơi các bài hát dân gian và các bài hát phổ biến, chơi các sáng tác của nhiều thời kỳ phong cách khác nhau. Bé có thể sử dụng giọng nói của mình trong các hoạt động giáo dục âm nhạc - bằng lời nói, hát các bài hát dân gian và các sáng tác nhân tạo ở mức độ diễn giải thích hợp. Ông quan niệm các hoạt động giáo dục âm nhạc trong giáo dục âm nhạc ngoài nhà trường, giải thích và khẳng định các hiện tượng âm nhạc trong giáo dục âm nhạc học đường, đồng thời chỉnh sửa từng phần kiến thức và hoạt động giáo dục âm nhạc. Việc làm mong muốn của sinh viên tốt nghiệp ở các vị trí việc làm sau:
- Cơ hội chính: trợ giảng tại trường; sư phạm hoặc trợ lý sư phạm trong một cơ sở âm nhạc ngoài trường học,
- Cơ hội phụ: trợ lý hành chính nhà nước hoặc công ty tư nhân về văn hóa, năng suất và giáo dục cao cấp.
Chơi nhạc cụ cho giáo dục
Sinh viên tốt nghiệp sẽ tìm thấy khả năng làm việc trong các tổ chức chính phủ và tư nhân khác nhau, làm trợ lý cho các tổ chức cho các hoạt động rảnh rỗi của trẻ em, thanh niên và người lớn, và làm giáo viên trong các trường âm nhạc. Họ có kiến thức và kỹ năng trong cả hai thành phần: giáo dục đặc biệt và giáo dục phổ thông. Kết quả của chương trình giảng dạy không phải là tiêu chuẩn để giảng dạy ở các trường phổ thông cơ bản và trung học.