Cử nhân Khoa học Tiếp thị Thể thao
Midway, Hoa Kỳ
KHOẢNG THỜI GIAN
4 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian, Bán thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
03 Mar 2025
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
18 Aug 2025
HỌC PHÍ
USD 13.250 / per semester *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Học từ xa, Trong khuôn viên trường
* mức lương toàn thời gian mỗi học kỳ - toàn thời gian 12 đến 19 giờ
Giới thiệu
Chương trình Tiếp thị Thể thao chuẩn bị cho sinh viên của chúng tôi trở thành những chuyên gia kinh doanh được đào tạo bài bản bằng cách cung cấp cho họ nền tảng toàn diện về truyền thông tiếp thị và các nguyên tắc quản lý thể thao được truyền đạt trong môi trường học tập thực hành. Chương trình này rèn luyện tư duy phản biện của sinh viên đồng thời cung cấp cơ hội kết hợp các nguyên tắc cơ bản về tiếp thị và quản lý với ngành thể thao. Những người tốt nghiệp chương trình Tiếp thị Thể thao sẽ sở hữu một bộ kỹ năng thực tế mà họ có thể áp dụng vào lĩnh vực tiếp thị thể thao đương đại.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Chương trình Học
- mco-201 - Giới thiệu về Truyền thông Chiến lược - 3 giờ
- mco-220 - Quảng cáo và xúc tiến thương hiệu - 3 giờ
- mco-301 - Quan hệ công chúng - 3 giờ
- mco-315 - Hành vi người tiêu dùng - 3 giờ
- mco-435 - Phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số - 3 giờ
- mco-450 - Bán hàng và Phân tích phương tiện truyền thông - 3 giờ
- spm-110 - Giới thiệu về lý thuyết và thực hành quản lý thể thao - 3 giờ
- spm-200 - Các chiều kích văn hóa xã hội trong thể thao - 3 giờ
- spm-300 - Giao tiếp trong thể thao - 3 giờ
- spm-315 - Ứng dụng tài chính trong thể thao - 3 giờ
- spm-330 - Tiếp thị thể thao - 3 giờ
- spm-350 - Tài trợ và Bán hàng Thể thao - 3 giờ
- spm-410 - Thực tập - 3 giờ
- spm-400 - Quản lý sự kiện thể thao - 3 giờ
- bus-230 - Nguyên tắc quản lý - 3 giờ
- mco-255 - Nguyên tắc tiếp thị - 3 giờ
- mco-340 - Hiểu khán giả thể thao - 3 giờ
- mco-400 - Chiến lược bán hàng và tiếp thị sản phẩm - 3 giờ
- spm-345 - Tên, Hình ảnh và Sự giống nhau Cơ bản và Các khía cạnh pháp lý - 3 giờ
- spm-450 - Phát triển sản phẩm và dịch vụ thể thao - 3 giờ
Giờ Giáo dục Đại cương - 40
Giờ tự chọn - 23
Tổng số giờ để hoàn thành - 120
Kết quả chương trình
- Sinh viên sẽ đánh giá và tổng hợp thông tin trên các lĩnh vực quản lý và tiếp thị để lập kế hoạch quy trình và giải quyết các vấn đề liên quan đến truyền thông thể thao, bán hàng, tài chính, sự kiện và cơ sở vật chất.
- Sinh viên sẽ áp dụng các thông lệ đạo đức vào việc lập kế hoạch và thực hiện các nỗ lực tiếp thị thể thao để đạt được mục tiêu của tổ chức với cam kết mạnh mẽ về tính đa dạng.
- Học sinh sẽ tạo ra các bài giao tiếp bằng văn bản và lời nói hiệu quả cho các bối cảnh thể thao cụ thể và đối tượng mục tiêu.
- Sinh viên sẽ thể hiện khả năng sử dụng phân tích và lý luận quan trọng để tổ chức, lãnh đạo và đánh giá các nỗ lực tiếp thị thể thao.
- Sinh viên sẽ kết hợp nhiều góc nhìn khác nhau để làm việc nhóm và hợp tác trong môi trường làm việc nhóm nhằm hình thành các ý tưởng, chiến lược và kết luận mới về tiếp thị thể thao.
Cơ hội nghề nghiệp
Theo Cục Thống kê Lao động, các vị trí quản lý tiếp thị tăng trưởng 10 phần trăm trong giai đoạn 2021-2031. Mức lương trung bình hàng năm là 135.030 đô la vào tháng 5 năm 2021. Cần lưu ý rằng bằng cử nhân là bắt buộc đối với hầu hết các vị trí quản lý tiếp thị.