Đào tạo / cho Medieninformatiker / -in VR / Phát triển AR - Tùy chọn: Cử nhân
bib International College
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Bergisch Gladbach, Đức
Ngôn ngữ
Tiếng Đức
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 525 / per month *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* mỗi tháng.
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Bạn muốn tương lai tích cực hình, kết hợp thế giới thực và ảo để một hình thức mới của "kinh nghiệm người dùng", z. làm cho cuộc sống dễ dàng hơn như kỹ sư và bác sĩ hoặc phát triển cho các game thủ chơi game kinh nghiệm mà họ không muốn bỏ lỡ? Sau đó, được đào tạo như một phương tiện truyền thông VR máy tính / Phát triển AR chỉ là điều dành cho bạn! Là một phần của một ngành công nghiệp mà là tương lai và mở ra cánh cửa cho một máy tính / -in nghề nghiệp và cơ hội việc làm hấp dẫn. Ở đây bạn tham gia cổ điển khoa học máy tính bí quyết với xây dựng mô hình và hình ảnh động kỹ năng. Bạn phát triển các ứng dụng mà người dùng có thể đắm mình trong thế giới ảo trông như thật.
Điều kiện nhập học
- Fachhochschulreife (phần học thuật) hoặc trung học
- Bao gồm các bài kiểm tra bib-năng khiếu (kiểm tra logic), thời gian 1 giờ
báo cáo
Việc đào tạo như là / vào máy tính của phương tiện truyền thông / -in VR / Phát triển AR bao gồm những điều khoản sau đây:
- Medieninformatiker / -in VR / Phát triển AR (bib-certificate)
- Nhà nước chứng nhận / -r máy tính / Multimedia -in
khuyến mãi
Công tác đào tạo với chúng tôi có thể được thúc đẩy bởi sinh viên vay hoặc tài trợ mô hình BAföG, KfW. Để biết thêm thông tin về các tính năng đặc biệt của bib và chi phí.
ứng dụng
- thư xin việc, CV, ảnh hộ chiếu
- Lời khai của Trường trung học hoặc dưới sự chứng kiến có sẵn cuối cùng
nội dung
Phát triển VR / AR
Tạo các yếu tố ảo (đối tượng, nhân vật, vv) và thế giới ảo, hoạt hình, thiết kế và lập trình của VR ứng dụng / AR cho các nền tảng khác nhau, WebVR
VR / khái niệm AR và thiết kế
hệ thống VR / AR, quan niệm và thiết kế các hạng mục ảo và thế giới ảo, tương tác trong thế giới ảo (Tracking, Navigation, lựa chọn, kiểm soát, giao diện người dùng), kết nối ảo và thực tế, kinh nghiệm người dùng, thiết kế của VR / AR Games, Interactive kể chuyện
Truyền thông Công nghệ và Thiết kế
Hình ảnh chỉnh sửa với Photoshop và Illustrator, mô hình 3D, tạo ra hình ảnh động 3D với 3ds Max
phát triển phần mềm
Phát triển phần mềm trong Java, C / C và C # với Eclipse và Visual Studio
Điều hành hệ thống và Mạng
OS cài đặt, cấu hình và tùy chỉnh, thiết kế và quản trị mạng
cơ sở dữ liệu
Thiết kế, quản lý, giao diện cơ sở dữ liệu, kết nối Internet
Kỹ thuật phần mềm
Chiến lược, phương pháp và giai đoạn phát triển phần mềm, lập kế hoạch và quản lý hệ thống phần mềm lớn, các công cụ phát triển phần mềm
các đối tượng khác
Kinh tế (kinh doanh, quy trình kinh doanh, tài chính, tiếp thị)
thực hành trung tâm dữ liệu
Sau khi hệ thống máy tính trường bạn là các ngày trong tuần cho các bài tập do nghỉ ngơi.
Đào tạo cộng với nghiên cứu - đi bộ ngắn tới bằng cử nhân
Với sự kết hợp của đào tạo thực hành và một khóa học nghiên cứu quốc tế theo định hướng bạn kết nối lý thuyết và thực hành một cách hoàn hảo và đi rất nhanh đến một mức độ học tập. Sau ba năm đào tạo (bao gồm cả trường đại học kỹ thuật) bạn có thể tham gia một nghiên cứu rút ngắn tại một trong các trường đại học đối tác của chúng tôi trong vòng một năm dự bị tại bib.
lĩnh vực ứng dụng
Việc sử dụng thực tế ảo và tăng cường thể được tìm thấy trong tất cả các lĩnh vực: kỹ thuật, chơi game, kiến trúc, y tế và hàng không vũ trụ. Là một máy tính truyền thông / -trong với trọng tâm là VR / Phát triển AR bạn phát triển cho các nền tảng khác nhau mục tiêu (HTC Vive, Oculus Rift, Hololens, web-VR, điện thoại thông minh) phối hợp với các ứng dụng chuyên gia tương ứng.